Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý các dự án sẵn có, chăm sóc và phát triển các khách hàng tại bệnh viện, trung tâm xét nghiệm, phòng Lab.
1. Tìm kiếm và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng mục tiêu. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới
2. Phụ trách và chăm sóc khách hàng được phân công;
3. Quản lý trực tiếp các Hợp đồng;
4. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, hạt nhựa, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh;
5. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.Sau đó thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy trình trong CRM và quy định của công ty;
6. Phát triển việc kinh doanh ở ngành hàng, địa bàn được giao phó.
7. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.Lập các báo cáo theo quy định của Phòng ban, vị trí.
-Tìm kiếm, tư vấn khách hàng có nhu cầu mua các dự án Bất động sản Công ty đang phân phối
-Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt giao dịch và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
-Chăm sóc khách hàng sau khi bán, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- BẠN CHƯA CÓ KINH NGHIỆM => Được đào tạo, cầm tay chỉ việc.
- Chiêu nạp cả phòng kinh doanh với chế độ đãi ngộ riêng đặc biệt.
-VP làm việc khắp Hà Nội và các tỉnh thành
- Thực hiện nhiệm vụ của nhân viên kinh doanh lĩnh vực nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm
- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc dữ liệu từ công ty để giới thiệu các sản phẩm, chương trình ưu đãi
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng, khách đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty để tiến hành tư vấn trải nghiệm tiếp thị sản phẩm
- Tuân thủ các quy trình, hướng dẫn và chính sách bán hàng của công ty. Chấp hành các Quy định và văn hóa doanh nghiệp do công ty đề ra.
- Đóng góp vào nỗ lực chung của đội nhóm, bộ phận để hoàn thành kết quả công việc. Hỗ trợ các Phòng/Ban, Bộ phận khác cùng đạt kết quả cao.
*Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Viwaseen - 48 Tố Hữu - Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Chủ động tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet, Truyền hình, Camera do FPT Telecom đang cung cấp.
Đàm phán, thương lượng, xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Gọi điện Tư Vấn & Hỗ Trợ Khách Hàng đầu tư tài chính.
- Giới thiệu về hệ sinh thái của công ty
- Chăm sóc khách hàng theo data công ty cung cấp.
- Trao đổi chi tiết công việc trong quá trình phỏng vấn.
– Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
– Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
– Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
– Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
– Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT
– Theo dõi công nợ , quản lý tổng quát công nợ toàn công ty
– Tính giá thành sản xuất
– Lập Báo cáo thuế GTGT theo quý, Tạm tính TNDN, TNCN theo quý, Nộp Báo cáo sử dụng hóa đơn
– Lập báo cáo tài chính năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
– Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
– Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở.
– Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.
– Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
– Cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
– Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách phòng Kế toán.
– Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến
– In chứng từ sổ sách và lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định
- Hỗ trợ bán các sản phẩm của công ty
- Đảm bảo quầy hàng luôn đầy đủ mã hàng, chủng loại, qui cách theo quy định, đảm bảo doanh số mục tiêu.
- Chủ động đề xuất các CTKM / Sampling / Event để bán hàng hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý.