Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm khách hàng mới;
- Tiếp cận với các bệnh viện và các bác sỹ chuyên khoa;
- Duy trì, chăm sóc khách hàng truyền thống của công ty;
- Hỗ trợ tổng giám đốc trong các công việc hàng ngày bao gồm dịch và quản;
- Tham gia hỗ trợ tổng giám đốc trong các công việc điều hành, đảm bảo mọi hoạt động diễn ra suôn sẻ và hiệu quả;
- Làm cầu nối giữa tổng giám đốc và các phòng ban trong công ty, đảm bảo thông tin được truyền đạt rõ ràng và chính xác.
- Thiết kế và sản xuất nội thất như tủ bếp, giường, tủ áo, kệ ti vi, bàn trang điểm,…
- Khảo sát, lên ý tưởng, phương án thiết kế trang trí nội thất
- Triển khai thiết kế lên ý tưởng và mặt bằng bố trí nội thất công năng
- Diễn họa, Phối cảnh 3D,2D kiến trúc, nội ngoại thất.
- Sử dụng các phần mềm dựng hình: 3D max, Sketchup, Autocad 2D, photoshop.
- Sử dụng các phần mềm render: Vray, Enscape, Corona, Lumion...
- Tìm kiếm Khách hàng
- Làm báo giá, đàm phán ký kết hợp đồng (Được hỗ trợ từ Giám đốc Kinh doanh);
- Theo dõi thực hiện hợp đồng;
- Làm việc tại Văn phòng Hà nội;
- Có xe ô tô đưa đón đi giao dịch khách hàng.
- Đón tiếp và tư vấn cho khách hàng về mô hình nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do Công ty mời lên)
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Hỗ trợ 100% data
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường
Khu vực làm việc:
1. Thanh Xuân (Gấp) : Tòa nhà Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
2. Cầu Giấy: Tòa Epic, ngõ 19 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
- Nhiệm vụ: Triển khai các hoạt động/dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc học tập cho Sinh viên hệ đào tạo từ xa theo phương thức Elearning - liên kết với các trường đại học.
- Công việc cụ thể:
- Thời gian: Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6.
----------------------------
QUYỀN LỢI:
- Tổng thu nhập trung bình từ 15.000.000 – 30.000.000 VNĐ/tháng. Trong đó:
- Cơ chế quyền lợi, phúc lợi khác:
- Sử dụng các phương thức tìm kiếm khách hàng, cung cấp thông tin, tư vấn, chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng.
- Trực tiếp các khâu báo giá, thương thảo hợp đồng mua bán, thỏa thuận thanh toán và giao dịch với khách hàng theo quy định của cty.
- Phối hợp với đội nhóm và các bộ phận khác trong cty để thực hiện công việc chung.
- Thu thập, xử lý và lưu trữ các số liệu, dữ liệu trên các chứng từ kế toán phát sinh
- Kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ, hóa đơn trước khi đưa vào sổ sách kế toán
- Xem xét các đơn đặt hàng trước khi xử lý để đảm bảo rằng chúng tuân thủ các chính sách của Công ty. Kiểm soát chi phí của Công ty
- Kiểm soát, phân tích tài chính, chi phí của Chi nhánh miền Nam
Nhiệm vụ chính của vị trí: quảng bá và bán các sản phẩm hàng không (vé máy bay trong nước/ quốc tế) cho hệ thống đại lý hiện tại, đồng thời phát triển đại lý mới với các giải pháp giá trị gia tăng bằng cách sử dụng nhiều sự kết hợp khác nhau của danh mục sản phẩm và dịch vụ toàn diện của F.C Việt Nam; đồng thời tôn trọng chính sách và quy định nội bộ.
* Yêu cầu chính:
• Đạt và vượt mục tiêu bán hàng bằng cách duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới.
• Phát triển và quản lý mối quan hệ khách hàng lâu dài, đồng thời củng cố hoạt động kinh doanh thông qua việc đánh giá khách hàng thường xuyên.
• Xác định kế hoạch chiến lược và luôn nhạy bén với những cơ hội, thách thức và yếu tố cạnh tranh tiềm ẩn.
• Xác định thông tin thị trường bằng cách đưa ra các đề xuất mang tính xây dựng và làm việc với các phòng ban liên quan (Ticketing, Kế Toán) để hỗ trợ hoạt động kinh doanh của chúng tôi.
* Yêu cầu bổ sung:
• Tích cực chia sẻ, cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh đến cấp quản lý
• Trung thực, tuân thủ các yêu cầu nội bộ và pháp luật
- Kiểm tra, giám sát qui trình sản xuất, kiểm tra chất lượng sản phẩm của từng công đoạn sản xuất;
- Phân loại, phát hiện các sản phẩm, bán thành phẩm sai, hỏng và yêu cầu công nhân xử lý, sửa chữa.
- Xử lý các sự cố chất lượng và khiếu nại từ khách hàng.
- Kiểm tra từng công đoạn vệ sinh công nghiệp
- Thực hiện tốt quy trình QA / QC
- Nắm vững các yêu cầu kỹ thuật của mặt hàng đang triển khai trên dây chuyền sản xuất.
- Nghiên cứu, triển khai các sản phẩm mới
Công ty TNHH điện tử công nghệ Tường An - TAKO có hơn 20 năm nhập khẩu, phân phối chính hãng nhiều nhãn hàng sản phẩm nổi tiếng:
cần tuyển Kinh doanh phân phối làm các công việc sau:
1. Quản lý, mở mới, chăm sóc hệ thống khách hàng tại địa bàn được giao. Hệ thống khách hàng có sẵn được công ty giao chăm sóc. Khách hàng là các công ty, cửa hàng vi tính, camera, các chuỗi siêu thị máy tính, điện thoại, điện máy như Hacom, CellphoneS, Phong Vũ, Phi Long, An Phát, Phúc Anh,...
2. Đi thị trường theo tuyến bán hàng. Ghé thăm, chăm sóc và nhận đơn hàng từ hệ thống đại lý, khách hàng.
3. Tăng độ phủ, sản lượng bán vào từng cửa hàng, đại lý
4. Giới thiệu sản phẩm mới, cung cấp thông tin về hàng hoá, chính sách khuyến mại, dịch vụ bảo hành cho khách hàng.
5. Mở mới khách hàng, khai thác tiềm năng trên tuyến.
6. Thực hiện các chương trình trưng bày sản phẩm của công ty tại đại lý, cửa hàng
- Địa điểm làm việc: TP HÀ NỘI và các tỉnh
- Thời gian làm việc: 7h45-12h, 13h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN và ngày lễ