Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh thuộc ngành hàng mình quản lý, nhằm đảm bảo các chỉ tiêu về kinh doanh Công ty đã giao.
- Tổ chức thực hiện trưng bày hàng hóa , quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp theo thiết kế chuẩn của Công ty dưới sự hướng dẫn của Bộ phận Marketing.
- Triển khai hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết và hỗ trợ khách hàng tham gia các chương trình khuyến mại, ưu đãi của Siêu thị và hệ thống VHC.
- Phối hợp với các bộ phận vận hành tại sàn và các bộ phận gián tiếp để hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong quá trình bán hàng và sau bán hàng.
- Lập danh sách khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch, phương án tiếp cận, gặp gỡ đối tác khách hàng để chăm sóc và xây dựng mối quan hệ bền vững.
- Hợp tác với nhân viên ở phòng ban khác nhau để được hỗ trợ trong việc đàm phán với khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
1. Lập kế hoạch:
- Biểu đồ vận hành.
- Phân công kế hoạch phương tiện, nhân lực hoạt động hàng ngày.
- Đề xuất phương án điều chỉnh luồng tuyến, hạ tầng, dịch vụ …
2. Giám sát, điều hành hoạt động xe buýt:
- Điều hành hoạt động các tuyến xe buýt theo kế hoạch vận hành hàng ngày.
- Giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình hoạt động.
- Giám sát, kiểm tra xử lý những tài xế, tiếp viên vi phạm tiêu chí dịch vụ và quy định vận hành.
3. Tổng hợp, nghiệm thu kết quả thực hiện với cơ quan quản lý nhà nước.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng.
- Phụ trách kỹ thuật tòa nhà trong ca được giao
- Kiểm tra hàng ngày hệ thống cơ điện của tòa nhà, giữ cho tất cả các hệ thống điện trong tình trạng hoạt động tốt
- Sửa chữa các sự cố về điện cho hệ thống chiếu sáng và tất cả các thiết bị điện trong tòa nhà
- Theo dõi hàng ngày các tiêu chuẩn kỹ thuật của máy phát điện để tránh sự cố
- Giám sát và kiểm tra chất lượng và tình trạng sửa chữa (nếu có)
- Ghi chép lại nhật ký làm việc trong ca, báo cáo công việc trong ca làm việc cho Trưởng ca hoặc Kỹ sư trưởng
- Quản lý trang thiết bị làm việc trong ca làm việc
- Thông báo cho cấp trên về các hàng hóa và vật liệu cần đặt hàng (nếu có)
- Tuân thủ nghiêm ngặt tất cả các quy định và quy trình về an toàn và vệ sinh của tòa nhà
- Hỗ trợ cư dân theo yêu cầu
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ Quản Lý
- Hiểu biết các thương hiệu, phân khúc các dòng xe.
- Hiểu biết về sản phẩm, giá thành, thông số kỹ thuật từng dòng xe.
- Tiếp nhận chỉ tiêu bán xe từ Quản lý.
- Tìm kiếm khách hàng, tiếp nhận thông tin, tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp.
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, giao dịch.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 7
*Số lượng:
+ 03 nhân viên kinh doanh các sản phẩm bình lọc và bồn bể công nghiệp
+ 03 nhân viên kinh doanh phát triển thị trường đường ống và phụ kiện inox
*Mô tả công việc:
- Tìm hiểu về sản phẩm.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng bằng bằng các kênh offline hay online (lĩnh vực khách hàng doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu sử dụng các sản phẩm inox và phụ kiện inox).
- Liên hệ với khách hàng để giới thiệu sản phẩm của công ty.
- Lên báo giá gửi khách hàng theo form mẫu quy định của công ty.
- Chăm sóc khách hàng bao gồm online và offline.
- Gặp gỡ khách hàng chốt sale.
- Tham gia với các bộ phận khác để hoàn thiện quá trình bán hàng như thu hồi công nợ, giải quyết các vấn đề phát sinh sau bán hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng, quản lý hồ sơ khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường và phân khúc thị trường.
- Báo cáo hàng tuần cho cấp trên hàng tuần, tháng về số lượng báo giá, báo giá trượt (Nguyên nhân trượt), đơn hàng thành công, và phản hồi của khách hàng
*Tùy theo năng lực có thể ứng tuyển vào vị trí trưởng phòng kinh doanh.
Chuyên Viên Kinh Doanh Quốc Tế (Tiếng Anh/English Speaking)
- Phụ trách thị trường châu Âu, châu Mỹ và các nước Trung Đông, …
- Chăm sóc và phát triển khách hàng cũ, nghiên cứu thị trường, phát triển khách hàng mới cho mặt hàng hạt điều nhân.
- Tham gia hội trợ hội thảo xúc tiến thương mại trong và ngoài nước
- Tìm kiếm, xây dựng quan hệ với khách hàng tiềm năng thông qua các kênh như Alibaba, WhatsApp, website B2B,....
- Hỗ trợ khách hàng về các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển, chăm sóc sau bán hàng.
- Hỗ trợ quản lý thu thập thông tin, nghiên cứu, đánh giá thị trường để đưa ra các chiến lược bán hàng phù hợp
- Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh cho cấp trên trực tiếp.
1. Phân tích và đánh giá hiệu suất năng suất, chất lượng:
Thực hiện phân tích chi tiết về quy trình sản xuất và dịch vụ của khách hàng để đánh giá hiệu suất chất lượng hiện tại.
Xây dựng các chỉ số hiệu suất chất lượng và tiêu chí đo lường dựa trên yêu cầu cụ thể của dự án hoặc doanh nghiệp.
Đánh giá và so sánh kết quả với tiêu chuẩn và mục tiêu chất lượng để xác định các cơ hội cải thiện.
2. Triển khai áp dụng các dự án Tư vấn:
Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động nâng cao năng suất và chất lượng, bao gồm cả quy trình, công nghệ và nhân sự.
Phát triển các giải pháp và phương pháp để giảm lãng phí, tối ưu hóa quy trình và tăng cường hiệu suất sản xuất.
Tư vấn cho các bộ phận chuyên môn và nhân viên về các biện pháp nâng cao chất lượng và hiệu suất.
Trực tiếp triển khai các phương án cải tiến, bao gồm việc thiết kế và triển khai hệ thống quản lý chất lượng, công cụ và mô hình nâng cao năng suất.
Theo dõi và đánh giá kết quả của các biện pháp cải tiến, sửa đổi và điều chỉnh nếu cần thiết để đảm bảo sự hiệu quả.
3. Đào tạo và hỗ trợ:
Triển khai hoạt động đào tạo khi có dự án: Đào tạo lãnh đạo, nhân viên về các phương pháp, công cụ và kỹ thuật cải thiện chất lượng và nâng cao năng suất.
Hỗ trợ trong việc xây dựng và duy trì một văn hóa làm việc ưu tiên chất lượng và sự nâng cao năng suất trong tổ chức.
4. Báo cáo và phản hồi:
Lập báo cáo định kỳ về tiến độ, kết quả và hiệu suất của các hoạt động nâng cao chất lượng và năng suất trong từng dự án.
Cung cấp phản hồi và đề xuất cho ban lãnh đạo và các bộ phận liên quan về các cơ hội cải thiện và biện pháp khắc phục trong tổ chức.
* QUYỀN LỢI:
Đảm bảo các quyền lợi theo yêu cầu của pháp luật.
Thu nhập linh hoạt, không hạn chế thu nhập.
Được đào tạo chuyên môn thường xuyên.
Mức lương cơ bản: 10-15tr/tháng (tùy năng lực) + Lương năng suất + phụ cấp đi lại, công tác phí + Phụ cấp ăn trưa.
TỔNG THU NHẬP: 15TR - 25TR
Được tham gia BHXH, BHYT, theo quy định nhà nước
Nghỉ mát hàng năm, thăm khám sức khỏe định kỳ, hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, lễ, tết, hiếu hỉ, sinh nhật…
Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng thâm niên….
Thời gian làm việc: Từ 08h00 – 17h30 (T2 – sáng T7), nghỉ trưa từ 12h – 13h30.
- Tiếp nhận bản vẽ và chỉ đạo triển khai công nghệ sản xuất xuống các Tổ sản xuất;
- Lập kế hoạch sản xuất;
- Theo dõi sản lượng, tiến độ sản xuất, tình hình cung cấp sản phẩm;
- Theo dõi, đánh giá hiệu suất sử dụng dây chuyền thiết bị trong Xưởng;
- Kiểm soát vật tư, NVL tiêu hao;
- Xây dựng, tính toán định mức, chỉ tiêu kỹ thuật cho các chủng loại sản phẩm, kiểm soát các toàn bộ các chỉ tiêu kỹ thuật trước khi đi vào sản xuất;
- Xây dựng, duy trì việc thực hiện các quy trình công nghệ trong sản xuất loạt, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị;
- Quản lý đội ngũ lao động của Xưởng Sản xuất; phân công công việc và giám sát hiệu quả công việc của Xưởng;
- Quản lý, giám sát công tác vận hành máy móc (máy CNC, máy mài, máy phay, máy tiện,...);
- Tuân thủ công tác 5S tại Xưởng Sản xuất; Thường xuyên kiểm tra, đôn đốc công nhân chấp hành đúng các quy định về tiêu chuẩn kỹ thuật sản xuất, tiêu chuẩn an toàn lao động.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên. Chi tiết sẽ được trao đổi qua buổi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: Nhà máy gần KCN Bắc Thăng Long, Hà Nội
POSITION SUMMARY:
Responsible for the cleanliness and hygiene of all food and beverage outlets and the carrying out of setting food handling duties when required. Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
RESPONSIBILITIES:
- Cleaning, checking and maintaining of dishwashing machines to a good condition and in continual working order.
- Assist the chefs with preparation and/or general kitchen duties.
- Work in accordance with the daily production schedule.
- Ensure a constant and sufficient supply of equipment and clean utensils to all outlets at all times.
- Collection of all garbage and maintain the cleanliness of bins and garbage room at all times.
- Maintain the cleanliness and conduct regular checks on the staff dining area to ensure it is clean, tidy and replenished.
- Mise en Place and food preparation.
- Assist with Food presentation.
- Assist with the receival and storage of goods.
- Maintain hygienic standards and practices.
- Actively pursuing cost saving measures.
- Recycle where-ever possible.
- Work in line with business needs.
- Complete the other tasks and jobs which assigned by the leader.