Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
*Số lượng:
+ 03 nhân viên kinh doanh các sản phẩm bình lọc và bồn bể công nghiệp
+ 03 nhân viên kinh doanh phát triển thị trường đường ống và phụ kiện inox
*Mô tả công việc:
- Tìm hiểu về sản phẩm.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng bằng bằng các kênh offline hay online (lĩnh vực khách hàng doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu sử dụng các sản phẩm inox và phụ kiện inox).
- Liên hệ với khách hàng để giới thiệu sản phẩm của công ty.
- Lên báo giá gửi khách hàng theo form mẫu quy định của công ty.
- Chăm sóc khách hàng bao gồm online và offline.
- Gặp gỡ khách hàng chốt sale.
- Tham gia với các bộ phận khác để hoàn thiện quá trình bán hàng như thu hồi công nợ, giải quyết các vấn đề phát sinh sau bán hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng, quản lý hồ sơ khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường và phân khúc thị trường.
- Báo cáo hàng tuần cho cấp trên hàng tuần, tháng về số lượng báo giá, báo giá trượt (Nguyên nhân trượt), đơn hàng thành công, và phản hồi của khách hàng
*Tùy theo năng lực có thể ứng tuyển vào vị trí trưởng phòng kinh doanh.
Chuyên Viên Kinh Doanh Quốc Tế (Tiếng Anh/English Speaking)
- Phụ trách thị trường châu Âu, châu Mỹ và các nước Trung Đông, …
- Chăm sóc và phát triển khách hàng cũ, nghiên cứu thị trường, phát triển khách hàng mới cho mặt hàng hạt điều nhân.
- Tham gia hội trợ hội thảo xúc tiến thương mại trong và ngoài nước
- Tìm kiếm, xây dựng quan hệ với khách hàng tiềm năng thông qua các kênh như Alibaba, WhatsApp, website B2B,....
- Hỗ trợ khách hàng về các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển, chăm sóc sau bán hàng.
- Hỗ trợ quản lý thu thập thông tin, nghiên cứu, đánh giá thị trường để đưa ra các chiến lược bán hàng phù hợp
- Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh cho cấp trên trực tiếp.
1. Phân tích và đánh giá hiệu suất năng suất, chất lượng:
Thực hiện phân tích chi tiết về quy trình sản xuất và dịch vụ của khách hàng để đánh giá hiệu suất chất lượng hiện tại.
Xây dựng các chỉ số hiệu suất chất lượng và tiêu chí đo lường dựa trên yêu cầu cụ thể của dự án hoặc doanh nghiệp.
Đánh giá và so sánh kết quả với tiêu chuẩn và mục tiêu chất lượng để xác định các cơ hội cải thiện.
2. Triển khai áp dụng các dự án Tư vấn:
Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động nâng cao năng suất và chất lượng, bao gồm cả quy trình, công nghệ và nhân sự.
Phát triển các giải pháp và phương pháp để giảm lãng phí, tối ưu hóa quy trình và tăng cường hiệu suất sản xuất.
Tư vấn cho các bộ phận chuyên môn và nhân viên về các biện pháp nâng cao chất lượng và hiệu suất.
Trực tiếp triển khai các phương án cải tiến, bao gồm việc thiết kế và triển khai hệ thống quản lý chất lượng, công cụ và mô hình nâng cao năng suất.
Theo dõi và đánh giá kết quả của các biện pháp cải tiến, sửa đổi và điều chỉnh nếu cần thiết để đảm bảo sự hiệu quả.
3. Đào tạo và hỗ trợ:
Triển khai hoạt động đào tạo khi có dự án: Đào tạo lãnh đạo, nhân viên về các phương pháp, công cụ và kỹ thuật cải thiện chất lượng và nâng cao năng suất.
Hỗ trợ trong việc xây dựng và duy trì một văn hóa làm việc ưu tiên chất lượng và sự nâng cao năng suất trong tổ chức.
4. Báo cáo và phản hồi:
Lập báo cáo định kỳ về tiến độ, kết quả và hiệu suất của các hoạt động nâng cao chất lượng và năng suất trong từng dự án.
Cung cấp phản hồi và đề xuất cho ban lãnh đạo và các bộ phận liên quan về các cơ hội cải thiện và biện pháp khắc phục trong tổ chức.
* QUYỀN LỢI:
Đảm bảo các quyền lợi theo yêu cầu của pháp luật.
Thu nhập linh hoạt, không hạn chế thu nhập.
Được đào tạo chuyên môn thường xuyên.
Mức lương cơ bản: 10-15tr/tháng (tùy năng lực) + Lương năng suất + phụ cấp đi lại, công tác phí + Phụ cấp ăn trưa.
TỔNG THU NHẬP: 15TR - 25TR
Được tham gia BHXH, BHYT, theo quy định nhà nước
Nghỉ mát hàng năm, thăm khám sức khỏe định kỳ, hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, lễ, tết, hiếu hỉ, sinh nhật…
Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng thâm niên….
Thời gian làm việc: Từ 08h00 – 17h30 (T2 – sáng T7), nghỉ trưa từ 12h – 13h30.
- Tiếp nhận bản vẽ và chỉ đạo triển khai công nghệ sản xuất xuống các Tổ sản xuất;
- Lập kế hoạch sản xuất;
- Theo dõi sản lượng, tiến độ sản xuất, tình hình cung cấp sản phẩm;
- Theo dõi, đánh giá hiệu suất sử dụng dây chuyền thiết bị trong Xưởng;
- Kiểm soát vật tư, NVL tiêu hao;
- Xây dựng, tính toán định mức, chỉ tiêu kỹ thuật cho các chủng loại sản phẩm, kiểm soát các toàn bộ các chỉ tiêu kỹ thuật trước khi đi vào sản xuất;
- Xây dựng, duy trì việc thực hiện các quy trình công nghệ trong sản xuất loạt, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị;
- Quản lý đội ngũ lao động của Xưởng Sản xuất; phân công công việc và giám sát hiệu quả công việc của Xưởng;
- Quản lý, giám sát công tác vận hành máy móc (máy CNC, máy mài, máy phay, máy tiện,...);
- Tuân thủ công tác 5S tại Xưởng Sản xuất; Thường xuyên kiểm tra, đôn đốc công nhân chấp hành đúng các quy định về tiêu chuẩn kỹ thuật sản xuất, tiêu chuẩn an toàn lao động.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên. Chi tiết sẽ được trao đổi qua buổi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: Nhà máy gần KCN Bắc Thăng Long, Hà Nội
POSITION SUMMARY:
Responsible for the cleanliness and hygiene of all food and beverage outlets and the carrying out of setting food handling duties when required. Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
RESPONSIBILITIES:
- Cleaning, checking and maintaining of dishwashing machines to a good condition and in continual working order.
- Assist the chefs with preparation and/or general kitchen duties.
- Work in accordance with the daily production schedule.
- Ensure a constant and sufficient supply of equipment and clean utensils to all outlets at all times.
- Collection of all garbage and maintain the cleanliness of bins and garbage room at all times.
- Maintain the cleanliness and conduct regular checks on the staff dining area to ensure it is clean, tidy and replenished.
- Mise en Place and food preparation.
- Assist with Food presentation.
- Assist with the receival and storage of goods.
- Maintain hygienic standards and practices.
- Actively pursuing cost saving measures.
- Recycle where-ever possible.
- Work in line with business needs.
- Complete the other tasks and jobs which assigned by the leader.
POSITION SUMMARY:
Responsible for receiving guests in the most hospitable manner. All guests arriving to the hotel will be welcomed and departing guests fare-welled in the most courteous and friendly manner.
RESPONSIBILITIES:
- At all times well groomed, have a pleasant disposition, greet guests with the most hospitable attitude upon arrival at the hotel, and willing to offer assistance at all times.
- Maintain the entrance and main door area clean and tidy, free of obstacles and ensue that traffic through the driveway is controlled.
- Adhere to guest contact standards at all times.
- Provide current knowledge of the services and facilities offered by the Hotel, in order to provide reliable information to guests.
- Assist guests in and out of taxis and other vehicles and remove baggage from vehicles enabling the Bellboy to escort guests, with baggage, to the Front Desk for check-in.
- Obtain taxis for guests as required and do your best to ensure the guests are not overcharged by taxis by either negotiating with the taxi driver himself, or by cautioning the guest to be on alert.
- Knowledgeable in assisting guests in requests for transport and other information.
- Knowledgeable of the events of the day and of daily Hotel activities.
- Knowledgeable of VIP guests and whenever possible addresses such guests by name.
- Has presence and alerts Security or Guest Service Manager whenever a suspicious looking person or troublemaker is present.
- Keep alert for guest entering and leaving the hotel. Suspect guests (including those engaged in competitor analysis, suspicious looking characters, etc.) should be relayed immediately to the Front Office Manager.
- Conversant with emergency evacuation and fire procedures.
- Make recommendation or share additional information upon request
- Take and serve food/drinks order and up-sell any additional products.
- Arrange table acting and maitain tables clean and tidy.