Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Hiểu rõ hồ sơ thiết kế bản vẽ thi công, biện pháp thi công, bảng khối lượng công việc, đơn giá thi công, yêu cầu kỹ thuật, qui trình nghiệm thu, thanh toán & quyết toán của dự án
+ Bóc tách khối lượng thực hiện theo bản vẽ thiết kế thi công
+ Tham gia lựa chọn tổ đội, nhà thầu phụ thi công;
+ Lập biên bản và Thực hiện công tác nghiệm thu của dự án theo yêu cầu
+ Lên kế hoạch, tiến độ thi công;
+ Lập hồ sơ chất lượng, khối lượng các hạng mục công trình, hồ sơ thanh quyết toán
+ Kiểm soát và theo dõi khối lượng tăng/ giảm trong quá trình thực hiện dự án
+ Kiểm soát và báo cáo tiến độ thanh toán theo hồ sơ chất lượng, khối lượng của dự án
+ Bóc tách khối lượng, lập biện pháp thi công phần xây dựng
+ Lập kế hoạch, tổ chức triển khai giám sát quá trình triển khai thi công ngoài hiện trường.
+ Kiểm soát giá trị dự toán dự án.
+ Kiểm tra dữ liệu dự toán, tham mưu cho công tác mua sắm thiết bị, nguyên vật liệu nhằm đảm bảo tính phù hợp của việc thanh quyết toán (TQT)
+ Quan sát các thay đổi trong thiết kế, lập bảng khối lượng, giá trị phát sinh nhằm kiểm soát các phát sinh của Dự án (nếu có).
+ Đề xuất phương án thi công, biện pháp thi công, điều chỉnh thiết kế cho phù hợp và biện pháp thi công (nếu có).
+ Nghiệm thu nội bộ, nghiệm thu công việc với chủ đầu tư, tư vấn giám sát.
+ Phối hợp làm việc tốt với nhà thầu phụ, nhà thầu liên danh và chủ đầu tư, tư vấn giám sát, các cơ quan ban ngành có liên quan.
+ Kiểm soát chất lượng, khối lượng công việc/ vật tư/ vật liệu nhà thầu phụ.
+ Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo công ty giao theo yêu cầu của công ty và dựa vào tình hình thực tế.
Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Thái Nguyên, Yên Bái, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Hòa Bình, Bắc Cạn, Sơn La.
- Theo dõi, thu hồi công nợ và xuất hóa đơn cho đối tác.
- Đối soát số liệu công nợ hàng tháng.
- Quản lý thu – chi, lập báo cáo tài chính nội bộ.
- Hỗ trợ kê khai thuế, bảo hiểm và các thủ tục liên quan.
- Lưu trữ hợp đồng, hồ sơ, chấm công, mua sắm văn phòng phẩm, quản lý tài sản.
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện nội bộ và đời sống nhân sự công ty (khi cần).
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
1. Thực hiện Hậu kiểm chứng từ giao dịch và hồ sơ khách hàng tại Đơn vị kinh doanh nhằm phát hiện các lỗi nghiệp vụ phát sinh, đảm bảo thông tin trên chứng từ/hồ sơ khách hàng rõ ràng, đầy đủ, chính xác số liệu, chứng từ được hạch toán và xét duyệt tuân thủ theo đúng Quy định/sản phẩm của Ngân hàng Nhà nước và SHB trong từng thời kỳ.
2. Lập báo cáo ghi nhận lỗi chứng từ; theo dõi, nhắc nhở và đôn đốc khắc phục lỗi chứng từ.
3. Tổng hợp, Báo cáo kịp thời các trường hợp sai phạm chứng từ giao dịch có thể gây rủi ro, tổn thất cho Ngân hàng.
4. Đưa ra các đề xuất/đánh giá các rủi ro có thể phát sinh, xây dựng quy trình, quy định nhằm tăng cường các chốt kiểm soát rủi ro tại bộ phận DVKH.
5. Tham gia các đoàn kiểm tra nghiệp vụ, kiểm toán hoạt động dịch vụ khách hàng tại Đơn vị kinh doanh theo định kỳ hoặc đột xuất.
6. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo SHB.
- Quản lý, vận hành, quản trị các thiết bị, máy móc văn phòng, hệ thống mạng Internet, hệ thống máy chấm công của Công ty;
- Cài đặt và quản lý các thiết bị máy văn phòng: Máy chủ, Máy in, Máy photo - Scan, Máy chấm công, Camera giám sát;
- Xử lý và khắc phục sự các sự cố của các thiết bị, mạng internet khi bị hư hỏng;
- Quản lý hệ thống lưu trữ văn bản của Công ty. Đề xuất các giải pháp mới trong quá trình lưu trữ văn bản của Công ty.
- Phát hiện và xử lý những bất thường, có giải pháp ngăn chặn các trường hợp tấn công mạng của Công ty.
- Hoàn thiện hợp đồng mua bán, nghiệm thu, thanh lý với các khách hàng.
- Theo dõi công nợ, lên kế hoạch thu nợ.
- Báo cáo số liệu theo yêu cầu của cấp trên.
- Các công việc khác do Ban Giám đốc phân công.
- Chào đón khách hàng đến quầy giao dịch
- Giúp khách hàng về giao dịch tiền, giải đáp thông tin…
- Kiểm soát số lượng tiền ra vào
- Làm báo cáo hàng ngày với kế toán
• Theo dõi, kiểm soát nhập – xuất – tồn kho hàng hóa, nguyên vật liệu
• Kiểm tra và đối chiếu số liệu, đảm bảo số liệu khớp đúng giữa thực tế và chứng từ
• Cập nhật chứng từ, sổ sách liên quan đến xuất nhập tồn hàng ngày
• Phối hợp với thủ kho kiểm kê định kỳ và đột xuất
• Lập các báo cáo kho định kỳ theo yêu cầu của cấp trên
- Understand product (rooms, price, promotions and policies) and other hotel services.
- Input all the reservations over the OTA channels, direct bookings... and accurately attach into PMS (Smile - a property management system).
- Process all reservations requests, modifications or cancellations received by OTA channels, direct booking,...
- Follow up on all customers' requests, ensure to respond and update for related departments.
- Get ETA & information of all customers upon the arrival and up-selling of rooms/service if any, then input to PMS.
- Update the tariff and promotion for corporate partners/travel agencies upon requests.
- Follow tentative booking, waiting list, etc. and deposit/payment on trace list.
- Check the arrival bookings daily and monthly.
- Other duties assigbed by leaders.
- Chăm sóc khách hàng, bán hàng theo data của công ty
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng
- Theo dõi, đối soát công nợ phải thu, báo cáo công nợ theo định kì.
- Làm báo giá, hợp đồng hỗ trợ kinh doanh thị trường.
- Công việc phòng kế toán do trưởng bộ phận phân công.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm Điện máy
- Trưng bày và vệ sinh hàng hóa trên quầy kệ
- Quản lý hàng hóa trưng bày thuộc khu vực phụ trách (số lượng, chất lượng, quy cách) theo quy định của Công ty
- Cập nhật và nắm bắt các thông tin về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi
Ứng viên đảm nhiệm cả hai vai trò: lái xe giao hàng và hỗ trợ kho vận, cụ thể: