Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Vận hành thao tác hệ thống thiết bị sản xuất lò cao và dây chuyền sản xuất phân bón.
- Vận hành thao tác hệ thống thiết bị: máy đập, máy sàng, máy trộn, máy vê viên, sấy.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
1.Quản lý hàng hoá
2. Quản lý nhân sự
3. Quản lý tài chính và tài sản của nhà hàng
4. Thực hiện hoạt động tăng cường doanh thu và hình ảnh thương hiệu của nhà hàng
5. Địa điểm làm việc
1. Tìm kiếm và lựa chọn NCC phù hợp, khảo sát giá trên thị trường:
- Quản lý các NCC chính, tìm kiếm các NCC phục vụ cho việc triển khai dự án/bán hàng.
- Lập danh sách các NCC uy tín, theo dõi và đánh giá hoạt động của NCC, lập các đề mục tiêu chuẩn để lựa chọn NCC phù hợp với yêu cầu của Công ty và từng dự án. Đánh giá hoạt động thu mua và giao hàng định kỳ đối với các NCC.
- Tìm kiếm các NCC liên quan đến mua hàng, vận chuyển, xuất nhập khẩu, … Lấy báo giá, đàm phán trao đổi thông tin để tối ưu hóa về giá cả, chi phí, đảm bảo cung cấp đúng tiến độ, chủng loại, chất lượng.
- Khảo sát thị trường, đối chiếu giá cả, tiến hành thương lượng để có mức giá hợp lý với các NCC.
- Nghiên cứu thị trường, phát triển danh sách NCC, sản phẩm mới đáp ứng được nhu cầu mua bán. Đánh giá, thẩm định chất lượng NCC hiện có, tăng cường mối quan hệ với các NCC.
2. Mua sắm hàng hóa, vật tư, thiết bị theo quy trình:
- Tiếp nhận nhu cầu đặt hàng và tiến hành mua hàng theo đúng quy trình của Công ty.
- Lập, theo dõi tiến độ thực hiện các đơn hàng và hợp đồng để đảm bảo hàng hóa được giao đúng theo yêu cầu về thời gian, chất lượng, số lượng. Theo dõi toàn bộ quá trình từ lúc đặt hàng đến lúc hàng về đến kho.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Kiểm soát các chứng từ nhập khẩu, tờ khai hải quan, giấy phép với cơ quan Nhà nước liên quan của sản phẩm.
- Thanh toán công nợ cho các NCC theo quy trình. Theo dõi tiến độ, tình trạng thanh toán.
- Kiểm soát hàng tồn kho, lập danh sách cập nhật chi tiết.
3. Hỗ trợ hoạt động kinh doanh:
- Cung cấp số liệu, thông số kỹ thuật cho bộ phận Kinh doanh trong việc chuẩn bị báo giá, lên phương án kinh doanh, chuẩn bị hợp đồng.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo.
● Theo dõi lịch hẹn và sự sắp xếp từ QL để chuẩn bị setup phòng, giường và phục vụ khách chu đáo
●Trực tiếp thực hiện các liệu trình chăm sóc sức khoẻ cho khách theo đúng phương pháp và quy trình tiêu chuẩn của Spa
● Giải đáp thắc mắc và tư vấn về tình trạng sức khoẻ cho khách hàng; giải thích các bước chăm sóc cho khách hàng mới có thể hiểu rõ về phương pháp của Spa
●Tương tác và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách lịch sự, chuyên nghiệp và nhã nhặn
●Làm sạch và chuẩn bị giường trị liệu trước và sau khi KH trị liệu luôn gọn gàng, sạch sẽ..
●Đảm bảo, giữ gìn các thiết bị spa, báo cáo nếu có hư hỏng hoặc cần sửa chữa
●Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản Lý
1/ Công tác Hành chính:
- Quản lý hệ thống văn bản hành chính tại công ty
- Hoàn thiện quy trình, thủ tục, biểu mẫu, catalogue, hồ sơ năng lực phục vụ công tác hành chính và kinh doanh.
- Quản lý và giám sát thực hiện công tác quản lý hành chính tại công ty
- Chỉ đạo, giám sát việc tổ chức công tác về quản lý tài sản, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa trang thiết bị, hạ tầng, cơ sở vật chất;
- Tổ chức các chương trình nội bộ của công ty như: 8/3, 20/10, year end party và teambuiding,…
- Tổ chức hội thảo triễn lãm sản phẩm của công ty ở các tỉnh thành
- Giám sát , quản lí công tác lái xe, thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn...
- Là người đại diện của công ty giải quyết công việc / thủ tục với các cơ quan, tổ chức ở bên ngoài;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của GĐ
2/ Công tác nhân sự:
- Quản lí việc thực hiện ký kết hợp đồng lao động, thỏa ước lao động, xây dựng nội quy, quy chế và các chế độ về trả lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ khác có liên quan.
- Phát triển Nhân tài: Thiết kế và điều phối hành trình phát triển nhân tài từ tuyển dụng, đến đào tạo, chương trình onboarding, giúp nhân sự mới nhanh chóng hòa nhập văn hóa, đóng góp giá trị cho công ty, cam kết lâu dài với công ty và có hành trình làm việc hạnh phúc.
- Xây dựng và thực hiện công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật, các chế độ phúc lợi đối với nhân sự trong công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Giám đốc yêu cầu
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
• Chào đón khách lịch sự, thân thiện và chuyên nghiệp
• Dẫn khách vào bàn đã chuẩn bị sẵn, sắp xếp khu vực chỗ ngồi phù hợp với nhu cầu của khách
• Nhận và xác nhận đặt bàn qua điện thoại
• Tư vấn món ăn và đồ uống theo hiểu biết về thực đơn, cách chế biến và đồ ăn kèm
• Ghi nhận order chính xác, chuyển tới bếp, bar và thu ngân
• Giải quyết các thắc mắc cho khách hàng
• Set up bàn ăn, giữ gìn khu vực ăn uống sạch sẽ, gọn gàng
• Dọn dẹp sau khi khách dùng xong
• Hỗ trợ đồng đội và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ quản lý
Position Purpose
The Cluster IA cum AR Supervisor(Accounts Receivable and Income Audit) is responsible for ensuring the accuracy and integrity of financial records across multiple hotels within the cluster. This role involves auditing daily income, managing accounts receivable, and ensuring compliance with financial policies and procedures.
Duties & Key Responsibilities
Income Audit:
· Audit daily revenue figures, supporting reports, and the General Cashier’s Report for all hotels in the cluster.
· Ensure timely preparation of Daily and Monthly Revenue and Settlement Reconciliation, capturing and reporting all revenue across the cluster.
· Control and audit all gifts or entertainment vouchers, and review and authorize entertainment dockets and officers’ checks for all properties.
· Print, audit, and file relevant Front Office and Outlet reports, and verify transactions in the daily report for each hotel.
· Prepare rebate and allowance summaries, reconcile credit card charges, and prepare daily revenue reports for the cluster.
· Reconcile and accurately record all concessionaires’ revenues and check Room Rate and Room Status Discrepancy Reports for all hotels.
· Record cashier overs/unders, follow up on discrepancies, and ensure all paid out vouchers have proper authorization across the cluster.
· Audit daily food and beverage reports, ensuring all restaurant and bar checks are accounted for.
· Be conversant with the hotel Manual Contingency Plan and ensure adherence to manual procedures across all properties.
· Ensure accurate and timely input of data to the general ledger system, maintain up-to-date files, and conduct monthly audits of house float, petty cash, and safety deposit boxes for each hotel.
Accounts Receivable:
· Maintain accurate records of all amounts due to the hotels from various sources, including guests, concessionaires, tenants, credit card companies, online transactions, and employees across the cluster.
· Ensure timely rendering of accounts and statements and verify the accuracy of all charges made to various accounts daily for all properties.
· Adjust daily credit card payments to PMS and POS machines and respond to queries from guests and creditors across the cluster.
· Ensure necessary documentation is submitted with invoices to substantiate charges and ensure timely payment.
· Provide information regarding overdue accounts for follow-up, balance subsidiary accounts receivable ledgers, and prepare aged trial balances for the cluster.
· Prepare necessary reports regarding accounts receivable, attend monthly credit meetings, and handle employee ledger transactions.
· Promptly post AR payments into the PMS system and maintain an up-to-date filing system for all hotels.
- Làm việc tại các khu vực sau:
+ Vincom Time City
+ Vincom Royal
+ Smart City
+ AEON Hải Phòng
- Quản lý hàng hóa trong kho: Vật tư, máy móc, …
- Kiểm kê định kỳ, kiểm kê đột xuất khi có yêu cầu của Quản lý và BGD
- Nhập số liệu xuất kho trên PM Misa
- Lên kế hoạch đặt hàng, mua hàng. Kiểm soát chi phí mua hàng.
- Chấm công của công nhân.
- Thực hiện một số công việc khác theo phân công của BLD
- Tham gia vận hành hệ thống kỹ thuật tòa nhà các hệ thống như: hệ thống điện, đèn chiếu sáng, cấp thoát nước, điều hòa thông gió, PCCC,…
- Kiểm tra và giám sát các công việc của kỹ thuật viên trong ca trực
- Đảm bảo các nhà thầu phụ đến làm việc với phải theo các tiêu chuẩn của Tòa nhà.
- Sắp xếp lịch bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, hệ thống của tòa nhà.
- Đảm bảo chi tiêu tổ chức bộ phận trong giới hạn ngân sách
- Đảm bảo hoạt động trơn tru và hiệu quả của tất cả các dịch vụ thiết bị liên quan, để duy trì việc xây dựng các tiêu chuẩn phục vụ cao
- Tham gia đào tạo cho nhân viên, đảm bảo chất lượng hoạt động của đội ngũ kỹ thuật viên
- Giám sát thiết bị và các tiêu chuẩn bảo trì bảo dưỡng, đặc biệt phòng ngừa rủi ro để đảm bảo các thiết bị luôn trong trạng thái phục vụ tốt.
- Kiểm tra và yêu cầu mua các vật tư, thiết bị phục vụ hoạt động và bảo dưỡng hệ thống
- Thực hiện các công việc báo cáo của bộ phận kỹ thuật
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm đồng hồ Casio đến khách hàng
- Hỗ trợ khách lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu
- Thực hiện thanh toán, in hóa đơn cho khách
- Trưng bày và bảo quản sản phẩm tại cửa hàng
- Giữ gìn vệ sinh, hình ảnh quầy kệ, khu vực bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Có thể xoay ca sáng – chiều (mỗi ca 7 tiếng)
- Địa điểm làm việc:
1. Casio Go! Nam Định
Địa chỉ: 1K14, Trung tâm thương mại GO! Nam Định: Quốc lộ 10, Phường Lộc Hòa, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định
2. Casio Vincom Imperia Hải Phòng
Địa chỉ: Gian hàng L1-K13, tầng 1, TTTM Vincom Plaza Imperia Hải Phòng: Số 1 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
3. Casio Vincom Thanh Hóa
Địa chỉ: Gian hàng L1-K10, TTTM Vincom Plaza Trần Phú: Số 27 Trần Phú, Phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa
4. Casio Aeon Long Biên (Hà Nội)
Địa chỉ: Tầng 2, Trung tâm thương mại Aeon: Số 27 đường Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
5. Casio Bạch Mai (Hà Nội)
Địa chỉ: Số 128 Bạch Mai: Phường Cầu Dền, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
A. Mua hàng nhập khẩu
B. Kiểm tra và đánh giá nhà cung cấp quốc tế
C. Quản lý giá nhập khẩu các sản phẩm có biến động
D. Nhập hàng từ sàn thương mại điện tử
Lựa chọn nhà bán uy tín, lưu trữ hóa đơn và chất lượng hàng
- Thực hiện công việc sửa chữa, bảo dưỡng các xe ô tô
- Đảm bảo chất lượng, tiến độ bảo dưỡng, sửa chữa.
- Thực hiện đúng theo quy trình thông qua bảng kế hoạch sửa chữa, bảo dưỡng.
- Chủ động kiểm tra xe, lên phương án sửa chữa, thay thế vật tư
- Kiểm tra tổng thể xe sau khi kết thúc công việc để bàn giao người quản lý xe.
- Giữ vệ sinh, bảo quản dụng cụ, thiết bị sửa chữa.
- Sửa chữa xe ô tô của công ty theo yêu cầu của trưởng bộ phận
+ Hiểu rõ hồ sơ thiết kế bản vẽ thi công, biện pháp thi công, bảng khối lượng công việc, đơn giá thi công, yêu cầu kỹ thuật, qui trình nghiệm thu, thanh toán & quyết toán của dự án
+ Bóc tách khối lượng thực hiện theo bản vẽ thiết kế thi công
+ Tham gia lựa chọn tổ đội, nhà thầu phụ thi công;
+ Lập biên bản và Thực hiện công tác nghiệm thu của dự án theo yêu cầu
+ Lên kế hoạch, tiến độ thi công;
+ Lập hồ sơ chất lượng, khối lượng các hạng mục công trình, hồ sơ thanh quyết toán
+ Kiểm soát và theo dõi khối lượng tăng/ giảm trong quá trình thực hiện dự án
+ Kiểm soát và báo cáo tiến độ thanh toán theo hồ sơ chất lượng, khối lượng của dự án
+ Bóc tách khối lượng, lập biện pháp thi công phần xây dựng
+ Lập kế hoạch, tổ chức triển khai giám sát quá trình triển khai thi công ngoài hiện trường.
+ Kiểm soát giá trị dự toán dự án.
+ Kiểm tra dữ liệu dự toán, tham mưu cho công tác mua sắm thiết bị, nguyên vật liệu nhằm đảm bảo tính phù hợp của việc thanh quyết toán (TQT)
+ Quan sát các thay đổi trong thiết kế, lập bảng khối lượng, giá trị phát sinh nhằm kiểm soát các phát sinh của Dự án (nếu có).
+ Đề xuất phương án thi công, biện pháp thi công, điều chỉnh thiết kế cho phù hợp và biện pháp thi công (nếu có).
+ Nghiệm thu nội bộ, nghiệm thu công việc với chủ đầu tư, tư vấn giám sát.
+ Phối hợp làm việc tốt với nhà thầu phụ, nhà thầu liên danh và chủ đầu tư, tư vấn giám sát, các cơ quan ban ngành có liên quan.
+ Kiểm soát chất lượng, khối lượng công việc/ vật tư/ vật liệu nhà thầu phụ.
+ Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo công ty giao theo yêu cầu của công ty và dựa vào tình hình thực tế.