Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Xây dựng và triển khai chiến lược sản xuất và kinh doanh theo phương hướng chiến lược từ BOD.
• Khảo sát, tìm hiểu thị trường để phát triển các mảng sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường và phù hợp với vận hành sản xuất.
• Phát triển thị trường và xây dựng hệ thống khách hàng.
• Tổ chức xây dựng kế hoạch sản xuất và kinh doanh phù hợp với từng khu vực thị trường;
• Lập kế hoạch bán hàng chi tiết qua các kênh phân phối/bán hàng tại các khu vực khác nhau.
• Chỉ đạo việc lập kế hoạch và triển khai xuống các phòng ban xuống các phòng ban.
• Phát triển vùng nguyên liệu để duy trì nguồn cung cấp nguyên liệu ổn định, chất lượng, và đáp ứng được nhu cầu sản xuất, kinh doanh.
• Đảm bảo kiểm soát chi phí và vận hành hiệu quả.
• Xây dựng hệ thống quy trình, quy định nội bộ phù hợp với quy định pháp luật và định hướng doanh nghiệp.
• Đề xuất, thực hiện các biện pháp cải tiến quy trình, tối ưu vận hành hệ thống.
• Duy trì văn hóa doanh nghiệp tích cực, gắn kết, đề cao trách nhiệm, tính chủ động và tinh thần phục vụ.
• Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của HĐQT hoặc Tổng Giám đốc.
• Phối hợp với các bộ phận chuyên môn trong phân tích dữ liệu, lập báo cáo kinh doanh và Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ.
• Quản lý rủi ro pháp lý, tài chính và vận hành, đảm bảo hoạt động tuân thủ pháp luật.
- Chịu trách nhiệm trước công ty về toàn bộ hoạt động MKT của các nhãn hàng
- Trực tiếp xây dựng Master Plan và kế hoạch MKT hàng tháng cho các brand.
- Trực tiếp điều hướng triển khai cho nhân sự marketing để đạt được mục tiêu.
- Kiểm soát các hoạt động sản xuất Media, content, ads và kịp thời điều chỉnh cho phù hợp với các hình thức kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo giao.
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ trưa từ 12h-13h30.
Là cầu nối chiến lược giữa doanh nghiệp và nguồn nhân lực chất lượng cao:
• Xây dựng và triển khai chiến lược sản xuất và kinh doanh theo phương hướng chiến lược từ BOD.
• Khảo sát, tìm hiểu thị trường để phát triển các mảng sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường và phù hợp với vận hành sản xuất.
• Phát triển thị trường và xây dựng hệ thống khách hàng.
• Tổ chức xây dựng kế hoạch sản xuất và kinh doanh phù hợp với từng khu vực thị trường;
• Lập kế hoạch bán hàng chi tiết qua các kênh phân phối/bán hàng tại các khu vực khác nhau.
• Chỉ đạo việc lập kế hoạch và triển khai xuống các phòng ban xuống các phòng ban.
• Phát triển vùng nguyên liệu để duy trì nguồn cung cấp nguyên liệu ổn định, chất lượng, và đáp ứng được nhu cầu sản xuất, kinh doanh.
• Đảm bảo kiểm soát chi phí và vận hành hiệu quả.
• Xây dựng hệ thống quy trình, quy định nội bộ phù hợp với quy định pháp luật và định hướng doanh nghiệp.
• Đề xuất, thực hiện các biện pháp cải tiến quy trình, tối ưu vận hành hệ thống.
• Duy trì văn hóa doanh nghiệp tích cực, gắn kết, đề cao trách nhiệm, tính chủ động và tinh thần phục vụ.
• Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của HĐQT hoặc Tổng Giám đốc.
• Phối hợp với các bộ phận chuyên môn trong phân tích dữ liệu, lập báo cáo kinh doanh và Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ.
• Quản lý rủi ro pháp lý, tài chính và vận hành, đảm bảo hoạt động tuân thủ pháp luật.
- Tìm kiếm, khai thác, tư vấn khách hàng quốc tế thông qua các kênh khác nhau: Amazon, Alibaba, ebay, email, diễn đàn, hội trợ…
- Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường mục tiêu từ đó đưa ra chiến lược, giải pháp nhằm chiếm lĩnh thị trường và chốt khách hàng hiệu quả.
- Tiếp cận, đàm phán, triển khai hợp đồng, phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện các giao dịch với khách hàng nước ngoài từ tìm kiếm, báo giá, thương lượng, hợp đồng, vận chuyển, công nợ, giao nhận hàng hoá.
- Duy trì, tạo mối quan hệ, chăm sóc khách hàng cũ.
- Xây dựng mục tiêu kinh doanh cá nhân góp phần vào mục tiêu chung của phòng Kinh doanh xuất khẩu.
- Lập và triển khai kế hoạch tuần, tháng dựa trên kế hoạch của phòng.
- Báo cáo kết quả doanh số, cập nhật dữ liệu bán hàng định kỳ theo yêu cầu của Công ty.
- Hỗ trợ, tham gia cùng Trưởng phòng trong việc thực hiện các chương trình truyền thông, nghiên cứu thông tin thị trường, đóng góp đề xuất điều chỉnh chính sách kinh doanh.
Địa điểm làm việc: Khu Công nghiệp vừa và nhỏ, Xã Phú Thị, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, bán hàng.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty, không bắt buộc phải đi thị trường.
- Nguồn khách hàng dồi dào.