Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chịu trách nhiệm trước công ty về toàn bộ hoạt động MKT của các nhãn hàng
- Trực tiếp xây dựng Master Plan và kế hoạch MKT hàng tháng cho các brand.
- Trực tiếp điều hướng triển khai cho nhân sự marketing để đạt được mục tiêu.
- Kiểm soát các hoạt động sản xuất Media, content, ads và kịp thời điều chỉnh cho phù hợp với các hình thức kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo giao.
1. Lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh
2. Quản lý & phát triển đội ngũ kinh doanh
3. Phát triển khách hàng & mở rộng thị trường
4. Quản lý hiệu quả kinh doanh
- Tìm kiếm và thiết lập danh sách khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Chăm sóc và khai thác tốt khách hàng đang có
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng đồng thời tư vấn, giới thiệu và giúp khách hàng hiểu các sản phẩm của của Công ty
- Xây dựng, đề xuất các chính sách để nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện đơn hàng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng và các vấn đề liên quan khác.
- Theo dõi quá trình thanh lý đơn hàng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
Địa chỉ làm việc: 4-BT2 Tiểu khu đô thị mới Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội
96b Dân Tộc, Tân Thành, Tân Phú, Hồ Chí Minh
- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng trong ngành y tế: Bệnh viện, Phòng khám, Thẩm mỹ viện…
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ với các bác sĩ, chủ phòng khám, thẩm mỹ viện để phát triển thị trường.
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng, chính sách bán hàng và chốt đơn hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo giao hàng và hỗ trợ sau bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Thời gian làm việc: 7h15/ngày (Từ 8h-11h45 & 13h30-17h00; Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, riêng thứ 7 tuần làm – tuần nghỉ).
1. Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng
2. Đảm bảo doanh số
3. Phát triển quan hệ khách hàng
1. Mô tả công việc
2. Quyền lợi
• Tìm kiếm, mở rộng và phát triển cơ hội hợp tác với khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
• Tư vấn, giới thiệu các giải pháp và sản phẩm công nghệ cao trong lĩnh vực máy in 3D, máy quét 3D, thiết bị đo lường chính xác đến đúng đối tượng khách hàng.
• Quản lý khách hàng, tư vấn – đàm phán – chốt đơn, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh.
• Tham gia tổ chức các buổi hội thảo giới thiệu sản phẩm cùng với bộ phận marketing.
• Báo cáo định kỳ kết quả và kế hoạch công việc theo yêu cầu. • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Phát triển các hoạt động kinh doanh trong khu vực được giao
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận