- Thực hiện toàn bộ nghiệp vụ kế toán tổng hợp: hạch toán, kiểm tra chứng từ, lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế định kỳ.
- Quản lý, đối chiếu công nợ, kiểm soát chi phí, dòng tiền.
- Tham gia chuẩn bị hồ sơ kế toán – tài chính cho hồ sơ dự thầu (hồ sơ năng lực, báo cáo tài chính, bảo lãnh, hợp đồng…).
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết các vấn đề tài chính, kế toán, luật thuế: hoàn thiện hồ sơ thầu, xử lý các đơn hàng khó với sale...
- Quản lý và tổ chức lưu trữ hồ sơ kế toán, nhân sự
- Các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc