Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - QTKD (ĐH Thái Nguyên) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Cập nhật và phổ biến chính sách, nội quy, quy trình và các quy định từ Công ty áp dụng trong canteen.
- Hướng dẫn và kiểm soát việc tuân thủ các nội quy, quy trình, quy định trong canteen.
- Quản lý số lượng và chất lượng nhân sự trong canteen theo tiêu chuẩn, quy định và định mức nhân sự.
- Chấm công và quản lý chi phí nhân sự trong canteen.
- Theo dõi, cập nhật hồ sơ nhân sự, khám sức khoẻ, tập huấn của nhân sự.
- Quản lý việc cấp phát và sử dụng đồng phục.
- Kiểm soát và giải quyết các vấn đề quan hệ lao động.
- Đào tạo nhân sự.
- Công tác giám sát vệ sinh và dịch vụ (trong trường hợp bếp không có Giám sát vệ sinh và Giám sát dịch vụ).
- Trao đổi, tiếp nhận các yêu cầu và ý kiến của khách hàng tại cơ sở.
- Tuyển dụng nhân sự cho canteen khi có chỉ đạo của phòng HCNS.
- Thực hiện các báo cáo theo quy định của phòng HCNSP.
- Sắp xếp nhà trọ đảm bảo đời sống cho nhân viên bếp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của phòng Hành chính nhân sự.
- Xây dựng kế hoạch & tổ chức, giám sát thực hiện tại chi nhánh Thẩm mỹ- Nha khoa
- Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của chi nhánh.
- Đào tạo & bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho Nhân viên định kỳ.
- Đánh giá hiệu quả làm việc và chấp hành nội quy quy chế của nhân viên.
- Hướng dẫn nhân viên định ra mục tiêu và tiêu chuẩn cho việc thực hiện công việc.
- Xây dựng & triển khai các quy trình làm việc cho các phòng ban / bộ phận.
- Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ & vật tư tại chi nhánh.
- Đề xuất tuyển dụng / điều chuyển / sa thải nhân sự
- Báo cáo tình hình hoạt động của chi nhánh theo quy định.
- Tuyển dụng nhân sự cho chi nhánh mở mới của Hệ thống Thẩm mỹ- Nha khoa tại Thành phố Thái Nguyên.
Hiện tại, Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí thực tập sinh/học việc.
1. Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
2. Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
3. Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Soạn thảo văn bản;
- Tư vấn pháp lý, hỗ trợ khách hàng
- Ưu tiên các bạn có thời gian đi công tác xa,
- Thực hiện các công việc khác cung cấp dịch vụ pháp lý cho khách hàng dưới sự điều hành của ban Giám đốc
Hiện tại, Công ty mình đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí thực tập sinh/học việc.
Công việc:
- Tham gia soát xét pháp lý các Dự án/Công ty trong quá trình Công ty lựa chọn Dự án/Công ty tiềm năng để thực hiện Mua bán & sáp nhập (M&A), tham gia thương thảo hợp đồng mua bán & sáp nhập dự án/doanh nghiệp (M&A), hợp đồng vay.
- Thực hiện rà soát, kiểm tra pháp lý các dự án đầu tư, lên danh mục và chuẩn bị đầy đủ hồ sơ pháp lý dự án theo từng địa bàn và đặc thù dự án.
- Liên hệ và làm việc với các cơ quan ban ngành về các thủ tục pháp lý đầu tư, tham gia thực hiện xin chấp thuận chủ trương đầu tư, điều chỉnh chấp thuận chủ trương đầu tư với các cơ quan chức năng có thẩm quyền.
- Soạn thảo/tư vấn/xem xét/thẩm định các văn bản, công văn, hợp đồng có liên quan đến pháp lý thuộc lĩnh vực công việc mình phụ trách.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
+ Quản lý, phân công công việc, kiểm tra lại các giấy tờ, báo cáo,...cho nhân viên.
+ Lên kế hoạch tìm kiếm và đề xuất với giám đốc thông tin hàng hóa, nhập hàng, tìm kiếm nhà cung cấp.
+ Xác định HS code của các mặt hàng nhập khẩu của công ty.
+ Thực hiện các thủ tục liên quan đến hải quan như khai báo, các giấy tờ thủ tục liên quan
+ Quản lý lưu trữ các chứng từ có liên quan, các chi phí trong quá trình xuất nhập khẩu.
+ Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.
+ Quản lý, phân công công việc, kiểm tra lại các giấy tờ, báo cáo,...cho nhân viên.
+ Lên kế hoạch tìm kiếm và đề xuất với giám đốc thông tin hàng hóa, nhập hàng, tìm kiếm nhà cung cấp.
+ Xác định HS code của các mặt hàng nhập khẩu của công ty.
+ Thực hiện các thủ tục liên quan đến hải quan như khai báo, các giấy tờ thủ tục liên quan
+ Quản lý lưu trữ các chứng từ có liên quan, các chi phí trong quá trình xuất nhập khẩu.
+ Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.