Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - QTKD (ĐH Thái Nguyên) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
QL:Dương tuyết Anh: 0345..640..780
***//Địa Điểm Thái Nguyên*(tp Thái Nguyên,Phổ Yên,Đại Từ,Phú Bình,Sông Công,...>
****Mô tả công việc
==Vị trí Lái Xe : NV lái xe bằng B2, trở lên ,dòng xe từ 1,25 - 8 tấn , loại xe Hino , Huyndai... đi giao hàng hóa (bánh kẹo ,nước ngọt ...)giao đến các cửa hàng đại lí tạp hóa NPP nhận bằng mới và bổ túc tay lái Có phụ xe đi theo bốc xếp hàng
////Hình thức làm việc : 8h/ngày nghỉ chủ Nhật , lễ Tết
***MỨC Lương :9 - 13 triệu/ Tháng.+ : 1.5triệu/Tháng(nhà trọ và xăng xe)+ ăn trưa + chuyên cần
**Tuyển nhân viên Phụ Xe Giao Hàng Làm Ngay
+++Bộ phận Giao Hàng:
++MỨC Lương :7 - 9 triệu/ Tháng.+ nếu không ở lại công ty: 1.5triệu/Tháng + ăn trưa
---Phụ đi theo xe oto giao hàng , bốc xếp hàng giao đến các cửa hàng đại lí tạp hóa NPP
++TGLV: 7H30-17H30 (quá giờ tính tăng ca)
++Nam từ 18 t - 40tuổi.+
QL:Dương tuyết Anh: 0345..640..780
- Giới thiệu, bán sản phẩm cty sản xuất và kinh doanh tới khách hàng (găng tay phòng sạch)
- Quản lý, duy trì quan hệ khách hàng
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
- Tham mưu các vấn đề về pháp lý trong Công ty
- Tham mưu các vấn đề pháp lý trong hoạt động kinh doanh của Công ty
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
- Soạn thảo hồ sơ về thủ tục Doanh nghiệp, hồ sơ tranh tụng lĩnh vực Đất đai, Hôn nhân gia đình, Thương mại…;
- Trực tiếp tham gia giải quyết, trao đổi vụ việc cùng Luật sư;
- Trao đổi trực tiếp với khách hàng về vụ việc;
- Tư vấn quy định của pháp luật và phương án giải quyết vụ việc;
- Trực tiếp đại diện, tham gia bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho khách hàng.
1. Quản lý và phát triển các điểm giới thiệu dịch vụ:
· Tìm kiếm các đối tác tiềm năng tại khu vực quản lý;
· Gặp gỡ các đối tác tiềm năng và xúc tiến việc ký hợp đồng đối tác;
· Tạo/ giữ mối quan hệ với đối tác, theo dõi và thường xuyên kiểm tra doanh số, đưa ra biện pháp xử lý kịp thời để cải thiện doanh số;
· Lên kế hoạch phát triển các điểm giới thiệu dịch vụ;
· Kiểm soát và quản lý các công cụ quảng cáo và đảm bảo đúng tiêu chuẩn cho các điểm giới thiệu dịch vụ;
· Hỗ trợ chương trình Marketing tại điểm giới thiệu dịch vụ (nếu có);
· Theo dõi và đảm bảo đạt doanh số (số giải ngân trong tháng) và các chỉ số rủi ro do cấp quản lý đưa ra.
2. Quản lý các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ:
· Thiết lập lịch làm việc hằng tuần cho các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ;
· Quản lý giờ công/ thái độ/ hiệu quả làm việc của các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ;
· Hỗ trợ/ giải quyết vấn đề khó khăn tại Điểm giới thiệu dịch vụ;
· Tổ chức họp nhóm, tiếp nhận báo cáo từ nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ và giải quyết các vấn đề nảy sinh;
· Cập nhật và triển khai cho các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ những quy định và chính sách mới.
3. Doanh số và các yêu cầu liên quan:
· Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số tháng được giao của khu vực giám sát kinh doanh quản lý mà chỉ tiêu này cũng như các yêu cầu liên quan khác sẽ thay đổi theo từng thời điểm nhất định và được cấp quản lý trực tiếp thông báo kịp thời.
4. Báo cáo:
· Lập báo cáo định kỳ hàng ngày, hàng tuần về hiệu quả làm việc của nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ, ý kiến của khách hàng, các vấn đề vướng mắc đã xảy ra, thông tin về đối thủ, thông tin từ các đối tác, và tình trạng các thiết bị quảng cáo;
· Các báo cáo khác khi được cấp trên yêu cầu.
- Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung điều lệ, ban hành nội quy, quy chế của Công ty
- Tham gia thẩm định tính pháp lý của các văn bản được ban hành
- Tham gia cố vấn, hỗ trợ về pháp luật giúp Hội đồng thành viên, Ban lãnh đạo công ty.
- Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện pháp luật, điều lệ, nội quy, quy chế của Công ty; tổng kết, đánh giá thực trạng hiểu biết, ý thức chấp hành pháp luật và các quy định của Công ty của người lao động.
- Thay mặt Công ty để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan.
- Cập nhật kịp thời và chính xác các văn bản Pháp luật, chính sách liên quan đến tổ chức và hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định và đột xuất theo yêu cầu.
- Implement measures to prevent violations related to all employees of MHT Vietnam
- Implement measures to detect and proactively prevent signs of violations of all employees of MHT Vietnam.
- Conduct investigation and verification of any signs of suspected violations or violations committed by employees at MHT Vietnam.
- Support the human resource management including recruitment, training, performance assessment and management. Build a sufficient and qualified workforce as per manning budget to implement the operating plans and ensure the effectiveness, functions and tasks of the departments.
- Coordinate with other functional heads/departments in MHT to effectively implement the assigned functions and tasks.
Tham gia triển khai thực hiện các chương trình, hoạt động nhân sự (tuyển dụng, đào tạo, lương thưởng - đãi ngộ,…) của Công ty theo phân công. Tham gia thực hiện hệ thống đánh giá công việc, quan hệ lao động,... của Công ty. Thực hiện công việc khác theo phân công.
CÁC TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1. Thực hiện chương trình, hoạt động tuyển dụng:
a. Kiểm tra, xác nhận nhu cầu tuyển dụng các đơn vị, dự thảo kế hoạch tuyển dụng (chi phí, thời gian, địa điểm, nội dung phỏng vấn/kiểm tra,…) trình Trưởng phòng.
b. Phối hợp với các bộ phận có liên quan triển khai tuyển dụng (đăng tuyển, tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn/kiểm tra ứng viên…) theo đúng quy trình, quy định của Công ty.
c. Tổng hợp kết quả đánh giá các ứng viên và đề xuất lựa chọn ứng viên phù hợp.
2. Thực hiện hoạt động đào tạo, phát triển nhân sự:
a. Tiếp nhận, kiểm tra tính chính xác, hợp lý, hợp lệ yêu cầu đào tạo của các đơn vị.
b. Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng chương trình, bộ tài liệu đào tạo. Trực tiếp đào tạo hội nhập cho các nhân sự mới tiếp nhận.
c. Thực hiện và giám sát chương trình đào tạo theo kế hoạch phê duyệt; hỗ trợ giải quyết và xử lý các vấn đề phát sinh.
d. Làm việc với các đơn vị bên ngoài tổ chức đào tạo cho nhân viên theo sự hướng dẫn của cấp trên.
e. Thu thập thông tin, báo cáo kết quả đánh giá sau đào tạo và tổng hợp thông tin theo yêu cầu.
3. Thực hiện chính sách tiền lương và phúc lợi của Công ty:
a. Thu thập thông tin tiền lương trên thị trường, hỗ trợ cấp trên lập kế hoạch tiền lương/nhân sự hàng năm.
b. Lập bảng tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ cho người lao động theo đúng quy định, chính sách đã quy định trình phê duyệt.
c. Hoàn thiện hồ sơ, thủ tục giải quyết các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định của cơ quan Nhà nước.
d. Tiếp nhận, tổng hợp và giải đáp các thắc mắc liên quan đến các lương, thưởng của người lao động trong phạm vi quyền hạn.
4. Thực hiện hệ thống đánh giá thực hiện công việc trong toàn Công ty:
a. Hướng dẫn các đơn vị thực hiện quy trình đánh giá, sử dụng các biểu mẫu liên quan theo đúng quy định.
b. Tham gia xây dựng và cải tiến hệ thống đánh giá thực hiện công việc đối với từng lao động trong Công ty.
c. Tổng hợp thông tin, kết quả đánh giá thực hiện công việc. Hỗ trợ, tham mưu cho quản lý trực tiếp và các đơn vị giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình đánh giá.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác:
a. Lưu giữ, bảo quản tài liệu, chứng từ, hồ sơ nhân sự được giao quản lý theo quy định.
b. Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định.
c. Thực hiện công việc liên quan khác theo chỉ đạo và yêu cầu của người quản lý trực tiếp
- Nhập kho thành phẩm và xuât kho thành phẩm đầy đủ, chính xác. Kết hợp với phòng mua chuẩn bị nhập nguyên liệu, hướng dẫn sắp xếp kho theo quy định.
- Tính định mức nguyên liệu BOM. So sánh đưa ra mức chênh lệch tiêu hao thực tế và định mức.
- Nhập dữ liệu hóa đơn chứng từ lên phần mềm, theo dõi chi tiết việc nhập xuất nguyên vật liệu để sản xuất từng đơn hàng.
- Theo dõi kế hoạch sản xuất. Căn cứ đơn đặt hàng tính toán ghép các đơn hàng để có lệnh sản xuất tối ưu đồng thời đáp ứng được tiến độ giao hàng của đơn hàng.
- Quản lý quỹ thu-chi, đề nghị thanh toán tại nhà máy đảm bảo chi tiêu đúng quy định, tiết kiệm.
- Theo dõi công nợ cho từng khách hàng hàng ngày. Hàng ngày báo cáo công nợ phải thu phải trả.
- Thực hiện các công việc hành chính ở nhà máy (chấm công; báo cáo công; theo dõi xe hàng đến - đi…).
- Hoàn thiện báo cáo theo yêu cầu của Trưởng phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm các kênh tuyển dụng đa phương tiện.
- Lọc CV, lên lịch phỏng vấn, xác nhận kết quả phỏng vấn, gửi thông báo trúng tuyển.
- Quản lý thông tin, hồ sơ nhân sự.
- Soạn thảo hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động.
- Tổng hợp đánh giá kết quả hợp đồng thử việc, gia hạn hợp đồng xác thời hạn.....
- Các công việc theo yêu của cấp trên.
Thực hiện tính lương & các chế độ phúc lợi cho CB-CNV
- Kiểm tra chấm công và tính lương cho công nhân, nhân viên
- Thực hiện các nghiệp vụ về tiền lương, tiền thưởng, theo dõi phép năm theo đúng quy định của pháp luật và chính sách của Công ty theo sự phân công công việc của trưởng phòng.
- Tổng hợp/ phân tích/ báo cáo chi phí tiền lương & phúc lợi theo sự phân công của cấp trên
- Thực hiện việc đăng ký mã số thuế, giảm trừ gia cảnh cho người lao động
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.