Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - QTKD (ĐH Thái Nguyên) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
Kênh bán lẻ truyền thống (GT):
--------------------------------
1. Hỗ trợ bán hàng và giám sát công việc bán hàng nhằm đạt mục tiêu doanh số tại khu vực phụ trách
Phân chia chỉ tiêu bán hàng cho nhân viên bán hàng (NVBH)
Giám sát/theo dõi/đảm bảo chỉ tiêu bán hàng theo từng NVBH
Hỗ trợ NVBH đạt chỉ tiêu bán hàng
2. Tuyển Dụng, Huấn Luyện & Đạo Tào lực lượng Kế Thừa
Hỗ trợ nhân sự trong quy trình tuyển dụng NVBH
Huấn luyện các kĩ năng cơ bản cho NVBH
Đào tạo và xây dựng lực lượng kế thừa
Hướng dẫn nhân viên tuân thủ các qui định của công ty
3. Trưng Bày & Quản lý vật dụng trưng bày trong địa bàn được giao
Hướng dẫn nhân viên trưng bày các sản phẩm/vật dụng tại cửa hàng, bắt mắt người tiêu dùng
Quản lý tài sản của Cty tại Nhà Phân Phối (NPP) hay tại điểm bán của khách hàng: tất cả các vật dụng quảng cáo do Cty gởi đến NPP để phục vụ hoạt động bán hàng đều là tài sản của Cty. Giám sát Kinh doanh có trách nhiệm quản lý và bảo đảm sử dụng tài sản đúng mục đích yêu cầu, tránh thất thoát. Chịu trách nhiệm cho các thất thoát phát sinh do lỗi quản lý kém
4. Chăm Sóc & Phát triển Khách Hàng trong khu vực được giao
Kiểm tra, sắp xếp tuyến Bán Hàng cho NVBH, kiểm tra hiệu quả của tuyến bán hàng. Thường xuyên cập nhật mới tuyến bán hàng của nhân viên ít nhất 1 tháng/ lần
Quản lý và kiểm tra chặt chẽ nhằm đảm bảo việc bán hàng đúng lãnh thổ quy định, đúng kênh phân phối. Giám sát tuyệt đối không để xảy ra hành vi bán lấn tuyến, sai kênh phân phối đặc biệt là bán ngoài phạm vi phân phối của kênh GT
5. Thực thi và hướng dẫn thực thi các chương trình trade marketing
6. Kiểm soát vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm
Đảm bảo hàng hóa được luân chuyển, lưu trữ theo tiêu chuản và chính sách của Công Ty Mondelez Kinh Đô
Đảm bảo nguyên tắc FIFO trên thị trường, đảm bảo không có tình trạng hàng hóa hết HSD
7. Quản lý Nhà phân phối (NPP)
Hỗ trợ NPP trong việc tư vấn đơn hàng để đảm bảo hàng tồn kho hợp lý
Tư vấn NPP trong việc quản lý công nợ thị trường của NVBH nhằm giảm thiểu rủi ro
Tư vấn/ đôn đốc NPP trong việc quản lý việc giao hàng kịp thời, đáp ứng nhu cầu của khách hàng
Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ kinh doanh tốt với NPP
Đối với Giám sát quản lý độc lập NPP, hàng tháng/ quý/ năm phải tổ chức các cuộc họp với NPP để hội thảo, chia sẻ sự định hướng phát triển kinh doanh dài hạn cũng như chia sẻ tình hình hoạt động kinh doanh hiện tại và lợi nhuận mang về cho NPP
Đảm bảo NPP sử dụng tài sản của Cty đúng theo mục đích do Công ty yêu cầu
8. Truyền Đạt Thông tin & Phản hồi
Xử lí phản hồi từ thị trường
Tổng hợp và đề xuất lên trên
Tham gia triển khai thực hiện các chương trình, hoạt động nhân sự (tuyển dụng, đào tạo, lương thưởng - đãi ngộ,…) của Công ty theo phân công. Tham gia thực hiện hệ thống đánh giá công việc, quan hệ lao động,... của Công ty. Thực hiện công việc khác theo phân công.
CÁC TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1. Thực hiện chương trình, hoạt động tuyển dụng:
a. Kiểm tra, xác nhận nhu cầu tuyển dụng các đơn vị, dự thảo kế hoạch tuyển dụng (chi phí, thời gian, địa điểm, nội dung phỏng vấn/kiểm tra,…) trình Trưởng phòng.
b. Phối hợp với các bộ phận có liên quan triển khai tuyển dụng (đăng tuyển, tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn/kiểm tra ứng viên…) theo đúng quy trình, quy định của Công ty.
c. Tổng hợp kết quả đánh giá các ứng viên và đề xuất lựa chọn ứng viên phù hợp.
2. Thực hiện hoạt động đào tạo, phát triển nhân sự:
a. Tiếp nhận, kiểm tra tính chính xác, hợp lý, hợp lệ yêu cầu đào tạo của các đơn vị.
b. Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng chương trình, bộ tài liệu đào tạo. Trực tiếp đào tạo hội nhập cho các nhân sự mới tiếp nhận.
c. Thực hiện và giám sát chương trình đào tạo theo kế hoạch phê duyệt; hỗ trợ giải quyết và xử lý các vấn đề phát sinh.
d. Làm việc với các đơn vị bên ngoài tổ chức đào tạo cho nhân viên theo sự hướng dẫn của cấp trên.
e. Thu thập thông tin, báo cáo kết quả đánh giá sau đào tạo và tổng hợp thông tin theo yêu cầu.
3. Thực hiện chính sách tiền lương và phúc lợi của Công ty:
a. Thu thập thông tin tiền lương trên thị trường, hỗ trợ cấp trên lập kế hoạch tiền lương/nhân sự hàng năm.
b. Lập bảng tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ cho người lao động theo đúng quy định, chính sách đã quy định trình phê duyệt.
c. Hoàn thiện hồ sơ, thủ tục giải quyết các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định của cơ quan Nhà nước.
d. Tiếp nhận, tổng hợp và giải đáp các thắc mắc liên quan đến các lương, thưởng của người lao động trong phạm vi quyền hạn.
4. Thực hiện hệ thống đánh giá thực hiện công việc trong toàn Công ty:
a. Hướng dẫn các đơn vị thực hiện quy trình đánh giá, sử dụng các biểu mẫu liên quan theo đúng quy định.
b. Tham gia xây dựng và cải tiến hệ thống đánh giá thực hiện công việc đối với từng lao động trong Công ty.
c. Tổng hợp thông tin, kết quả đánh giá thực hiện công việc. Hỗ trợ, tham mưu cho quản lý trực tiếp và các đơn vị giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình đánh giá.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác:
a. Lưu giữ, bảo quản tài liệu, chứng từ, hồ sơ nhân sự được giao quản lý theo quy định.
b. Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định.
c. Thực hiện công việc liên quan khác theo chỉ đạo và yêu cầu của người quản lý trực tiếp
- Hỗ trợ các công việc cho giám đốc;
- Dịch tài liệu và phiên dịch khi có yêu cầu;
- Quản lý và lưu trữ tài liệu hồ sơ, chuẩn bị cuộc họp cho Giám đốc;
- Tổng hợp báo cáo, ghi chép các biên bản cuộc họp;
- Thực hiện các biên bản cuộc họp theo yêu cầu của Giám đốc;
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công
Cty thương mại vân tải xin thông báo tuyển gấp nhân viên lái xe và nhân viên phụ xe theo xe giao hàng.(đi làm ngay) làm việc tại tỉnh TP THÁI NGUYÊN , PHỔ YÊN ,ĐẠI TỪ ,PHÚ BÌNH , PHÚ YÊN , VÕ NHAI ...
THÔNG TIN LIÊN HỆ :CHỊ LINH 0366👉482👉278 (CÓ THỂ LIÊN HỆ ZALO )
1.Đối với lái xe -Lái các dòng xe tải từ 5 tạ,1,25T....3T...5T......12T thùng Huyndai - Ki A -Chuyên chở hàng Bia Hà Nội, nước giải khát pepsi,cocacola .phân phối giao đại lý cấp 1,2 các tỉnh.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
2. Đối Với Nhân Viên Phụ Xe Giao Hàng
- Điều chuyển hàng hóa giữa các kho xe của công ty tới các siêu thị ,đại lý cửa hàng tạp hóa trong khu vực phụ trách
- Vận chuyển hàng lên xe và xuống xe. sắp xếp hàng hóa đúng quy định và đi theo xe bốc hàng hóa xuống bàn giao cho khách hàng.
- Bảo quản hàng hóa không bị hỏng hóc, quản lý hóa đơn và thu tiền hàng khi công ty yêu cầu
- Lập các phiếu và hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh hàng ngày tại công ty.
- Bảo quản lưu giữ chứng từ, tài liệu kế toán.
- Làm việc với các cơ quan thuế, BHXH, ngân hàng
- Các công việc khác có liên quan đến kế toán theo chỉ đạo của BGĐ và kế toán trưởng
1 Hỗ trợ trưởng phòng, phó phòng về công tác pháp lý trong công ty;
2 Tham gia soạn thảo hồ sơ, văn bản liên quan đến thanh tra, đánh giá từ các khách hàng.
3 Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật lao động, an toàn vệ sinh lao động cho cấp quản lý;
4 Đào tạo các công nhân viên công ty về nội quy, quy định của công ty
5 Xử lý chủ động và tham mưu cho cấp trên các tình huống pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động sản xuất của công ty
6 Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của phòng theo phân công, ủy quyền;
7 Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công;
8 Chịu trách nhiệm báo cáo trước cấp quản lý trực tiếp các công việc được giao;
9 Hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu.
10 Thực hiện tốt các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng pháp chế.
- Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung điều lệ, ban hành nội quy, quy chế của Công ty
- Tham gia thẩm định tính pháp lý của các văn bản được ban hành
- Tham gia cố vấn, hỗ trợ về pháp luật giúp Hội đồng thành viên, Ban lãnh đạo công ty.
- Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện pháp luật, điều lệ, nội quy, quy chế của Công ty; tổng kết, đánh giá thực trạng hiểu biết, ý thức chấp hành pháp luật và các quy định của Công ty của người lao động.
- Thay mặt Công ty để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan.
- Cập nhật kịp thời và chính xác các văn bản Pháp luật, chính sách liên quan đến tổ chức và hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định và đột xuất theo yêu cầu.
- Xây dựng hệ thống kiểm soát tài chính - Kiểm soát chi phí, hạn mức tín dụng, báo cáo chi phí nội bộ
- Lập, phân tích báo cáo tài chính toàn Công ty, công bố báo cáo theo quy định
- Thực hiện nhiệm vụ cân đối vốn và huy động vốn cho các dự án HĐQT giao
- Thực hiện công tác báo cáo thuế, báo cáo thống kê theo quy định của nhà nước hiện hành.
- Giám sát thực hiện quy trình, nghiệp vụ, công tác kế toán tài chính thuộc Cty
- Soạn thảo văn bản;
- Tư vấn pháp lý, hỗ trợ khách hàng;
- Sắp xếp và nghiên cứu hồ sơ;
- Thực hiện các công việc khác cung cấp dịch vụ pháp lý cho khách hàng dưới sự điều hành của ban Giám đốc;
- Ưu tiên các bạn có thời gian đi công tác xa.
- Nhập kho thành phẩm và xuât kho thành phẩm đầy đủ, chính xác. Kết hợp với phòng mua chuẩn bị nhập nguyên liệu, hướng dẫn sắp xếp kho theo quy định.
- Tính định mức nguyên liệu BOM. So sánh đưa ra mức chênh lệch tiêu hao thực tế và định mức.
- Nhập dữ liệu hóa đơn chứng từ lên phần mềm, theo dõi chi tiết việc nhập xuất nguyên vật liệu để sản xuất từng đơn hàng.
- Theo dõi kế hoạch sản xuất. Căn cứ đơn đặt hàng tính toán ghép các đơn hàng để có lệnh sản xuất tối ưu đồng thời đáp ứng được tiến độ giao hàng của đơn hàng.
- Quản lý quỹ thu-chi, đề nghị thanh toán tại nhà máy đảm bảo chi tiêu đúng quy định, tiết kiệm.
- Theo dõi công nợ cho từng khách hàng hàng ngày. Hàng ngày báo cáo công nợ phải thu phải trả.
- Thực hiện các công việc hành chính ở nhà máy (chấm công; báo cáo công; theo dõi xe hàng đến - đi…).
- Hoàn thiện báo cáo theo yêu cầu của Trưởng phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
80% làm việc tại cửa hàng:
- Tiếp đón, tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ tiệc ích tài chính của F88.
- Thẩm định tài sản và thông báo giá trị khoản vay phù hợp nhất cho khách hàng.
- Quản lý các giao dịch và ghi nhận vào hệ thống theo đúng quy trình.
- Quản lý, kiểm kê tiền mặt, tài sản của khách hàng và Công ty.
20% làm việc ngoài thị trường:
- Tìm kiếm, phát triển tệp khách hàng và hỗ trợ các hoạt động marketing, thúc đẩy kinh doanh.
- Thẩm định hồ sơ vay của khách hàng.
1. Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng:
- Nhận chỉ tiêu doanh số bán hàng hàng tháng và hoàn thành chỉ tiêu được giao
- Thực hiện chăm sóc khách hàng và hoàn thành chỉ tiêu hài lòng khách hàng
2. Thực hiện tìm kiếm khách hàng:
- Chủ động tìm kiếm khách hàng qua tất cả các kênh bao gồm nhưng không giới hạn như sau:
+ Trực showroom và theo sự phân công trực
+ Thông tin khách hàng website, diễn đàn, mạng xã hội
+ Tận dụng các mối quan hệ: người thân, bạn bè, khách hàng thân thiết
3. Thực hiện quy trình bán hàng theo quy trình tiêu chuẩn của công ty:
- Tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu khách hàng.
- Đàm phán bán hàng và chốt hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của hồ sơ thanh toán chi phí phát sinh nhận từ kế toán viên, bảo đảm chi phí, hồ sơ chứng từ tuân thủ quy chế, quy định Công ty, và quy định về thuế
- Hướng dẫn, kiểm soát nhân viên hạch toán, phản ánh đúng khoản mục chi phí phát sinh trên sổ sách kế toán
- Đối soát số liệu BHXH, lương và các chi phí liên quan đến cộng trừ lương nhân viên với bộ phận nhân sự
- Báo cáo tài chính và các báo cáo chi tiết khác theo yêu cầu của BGĐ
- Tham gia đóng góp ý kiến, sửa đổi, cải tiến các quy trình liên quan đến công tác kế toán tại đơn vị
- Hỗ trợ kế toán trưởng trong các công việc liên quan đến bộ phận kế toán
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp lý, pháp chế của Công ty
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản do Công ty ban hành và ký kết, kiểm tra tính hợp pháp, pháp lý cho các giao dịch của Công ty
- Cố vấn, tư vấn cho ban giám đốc về pháp luật Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư,…liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty
- Kiểm tra hệ thống các chính sách và đảm bảo rằng việc ban hành và thực thi các chính sách của công ty là phù hợp với các quy định của pháp luật có liên quan
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý, giải quyết những vấn đề pháp lý phát sinh của Công ty
- Làm việc với cơ quan nhà nước về các vấn đề thanh tra, kiểm tra liên quan đến hoạt động doanh nghiệp.
- Đại diện theo ủy quyền thực hiện các công việc tố tụng Hình sự, Dân sự liên quan đến doanh nghiệp
- Soạn thảo văn bản;
- Tư vấn pháp lý, hỗ trợ khách hàng;
- Sắp xếp và nghiên cứu hồ sơ;
- Thực hiện các công việc khác cung cấp dịch vụ pháp lý cho khách hàng dưới sự điều hành của ban Giám đốc;
- Ưu tiên các bạn có thời gian đi công tác xa.
1. Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
2. Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
3. Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.