Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - QTKD (ĐH Thái Nguyên) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nhập kho thành phẩm và xuât kho thành phẩm đầy đủ, chính xác. Kết hợp với phòng mua chuẩn bị nhập nguyên liệu, hướng dẫn sắp xếp kho theo quy định.
- Tính định mức nguyên liệu BOM. So sánh đưa ra mức chênh lệch tiêu hao thực tế và định mức.
- Nhập dữ liệu hóa đơn chứng từ lên phần mềm, theo dõi chi tiết việc nhập xuất nguyên vật liệu để sản xuất từng đơn hàng.
- Theo dõi kế hoạch sản xuất. Căn cứ đơn đặt hàng tính toán ghép các đơn hàng để có lệnh sản xuất tối ưu đồng thời đáp ứng được tiến độ giao hàng của đơn hàng.
- Quản lý quỹ thu-chi, đề nghị thanh toán tại nhà máy đảm bảo chi tiêu đúng quy định, tiết kiệm.
- Theo dõi công nợ cho từng khách hàng hàng ngày. Hàng ngày báo cáo công nợ phải thu phải trả.
- Thực hiện các công việc hành chính ở nhà máy (chấm công; báo cáo công; theo dõi xe hàng đến - đi…).
- Hoàn thiện báo cáo theo yêu cầu của Trưởng phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
Kênh bán lẻ truyền thống (GT):
--------------------------------
1. Hỗ trợ bán hàng và giám sát công việc bán hàng nhằm đạt mục tiêu doanh số tại khu vực phụ trách
Phân chia chỉ tiêu bán hàng cho nhân viên bán hàng (NVBH)
Giám sát/theo dõi/đảm bảo chỉ tiêu bán hàng theo từng NVBH
Hỗ trợ NVBH đạt chỉ tiêu bán hàng
2. Tuyển Dụng, Huấn Luyện & Đạo Tào lực lượng Kế Thừa
Hỗ trợ nhân sự trong quy trình tuyển dụng NVBH
Huấn luyện các kĩ năng cơ bản cho NVBH
Đào tạo và xây dựng lực lượng kế thừa
Hướng dẫn nhân viên tuân thủ các qui định của công ty
3. Trưng Bày & Quản lý vật dụng trưng bày trong địa bàn được giao
Hướng dẫn nhân viên trưng bày các sản phẩm/vật dụng tại cửa hàng, bắt mắt người tiêu dùng
Quản lý tài sản của Cty tại Nhà Phân Phối (NPP) hay tại điểm bán của khách hàng: tất cả các vật dụng quảng cáo do Cty gởi đến NPP để phục vụ hoạt động bán hàng đều là tài sản của Cty. Giám sát Kinh doanh có trách nhiệm quản lý và bảo đảm sử dụng tài sản đúng mục đích yêu cầu, tránh thất thoát. Chịu trách nhiệm cho các thất thoát phát sinh do lỗi quản lý kém
4. Chăm Sóc & Phát triển Khách Hàng trong khu vực được giao
Kiểm tra, sắp xếp tuyến Bán Hàng cho NVBH, kiểm tra hiệu quả của tuyến bán hàng. Thường xuyên cập nhật mới tuyến bán hàng của nhân viên ít nhất 1 tháng/ lần
Quản lý và kiểm tra chặt chẽ nhằm đảm bảo việc bán hàng đúng lãnh thổ quy định, đúng kênh phân phối. Giám sát tuyệt đối không để xảy ra hành vi bán lấn tuyến, sai kênh phân phối đặc biệt là bán ngoài phạm vi phân phối của kênh GT
5. Thực thi và hướng dẫn thực thi các chương trình trade marketing
6. Kiểm soát vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm
Đảm bảo hàng hóa được luân chuyển, lưu trữ theo tiêu chuản và chính sách của Công Ty Mondelez Kinh Đô
Đảm bảo nguyên tắc FIFO trên thị trường, đảm bảo không có tình trạng hàng hóa hết HSD
7. Quản lý Nhà phân phối (NPP)
Hỗ trợ NPP trong việc tư vấn đơn hàng để đảm bảo hàng tồn kho hợp lý
Tư vấn NPP trong việc quản lý công nợ thị trường của NVBH nhằm giảm thiểu rủi ro
Tư vấn/ đôn đốc NPP trong việc quản lý việc giao hàng kịp thời, đáp ứng nhu cầu của khách hàng
Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ kinh doanh tốt với NPP
Đối với Giám sát quản lý độc lập NPP, hàng tháng/ quý/ năm phải tổ chức các cuộc họp với NPP để hội thảo, chia sẻ sự định hướng phát triển kinh doanh dài hạn cũng như chia sẻ tình hình hoạt động kinh doanh hiện tại và lợi nhuận mang về cho NPP
Đảm bảo NPP sử dụng tài sản của Cty đúng theo mục đích do Công ty yêu cầu
8. Truyền Đạt Thông tin & Phản hồi
Xử lí phản hồi từ thị trường
Tổng hợp và đề xuất lên trên
- Xây dựng hệ thống kiểm soát tài chính - Kiểm soát chi phí, hạn mức tín dụng, báo cáo chi phí nội bộ
- Lập, phân tích báo cáo tài chính toàn Công ty, công bố báo cáo theo quy định
- Thực hiện nhiệm vụ cân đối vốn và huy động vốn cho các dự án HĐQT giao
- Thực hiện công tác báo cáo thuế, báo cáo thống kê theo quy định của nhà nước hiện hành.
- Giám sát thực hiện quy trình, nghiệp vụ, công tác kế toán tài chính thuộc Cty
- Nhập kho thành phẩm và xuât kho thành phẩm đầy đủ, chính xác. Kết hợp với phòng mua chuẩn bị nhập nguyên liệu, hướng dẫn sắp xếp kho theo quy định.
- Tính định mức nguyên liệu BOM. So sánh đưa ra mức chênh lệch tiêu hao thực tế và định mức.
- Nhập dữ liệu hóa đơn chứng từ lên phần mềm, theo dõi chi tiết việc nhập xuất nguyên vật liệu để sản xuất từng đơn hàng.
- Theo dõi kế hoạch sản xuất. Căn cứ đơn đặt hàng tính toán ghép các đơn hàng để có lệnh sản xuất tối ưu đồng thời đáp ứng được tiến độ giao hàng của đơn hàng.
- Quản lý quỹ thu-chi, đề nghị thanh toán tại nhà máy đảm bảo chi tiêu đúng quy định, tiết kiệm.
- Theo dõi công nợ cho từng khách hàng hàng ngày. Hàng ngày báo cáo công nợ phải thu phải trả.
- Thực hiện các công việc hành chính ở nhà máy (chấm công; báo cáo công; theo dõi xe hàng đến - đi…).
- Hoàn thiện báo cáo theo yêu cầu của Trưởng phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
80% làm việc tại cửa hàng:
- Tiếp đón, tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ tiệc ích tài chính của F88.
- Thẩm định tài sản và thông báo giá trị khoản vay phù hợp nhất cho khách hàng.
- Quản lý các giao dịch và ghi nhận vào hệ thống theo đúng quy trình.
- Quản lý, kiểm kê tiền mặt, tài sản của khách hàng và Công ty.
20% làm việc ngoài thị trường:
- Tìm kiếm, phát triển tệp khách hàng và hỗ trợ các hoạt động marketing, thúc đẩy kinh doanh.
- Thẩm định hồ sơ vay của khách hàng.
1. Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng:
- Nhận chỉ tiêu doanh số bán hàng hàng tháng và hoàn thành chỉ tiêu được giao
- Thực hiện chăm sóc khách hàng và hoàn thành chỉ tiêu hài lòng khách hàng
2. Thực hiện tìm kiếm khách hàng:
- Chủ động tìm kiếm khách hàng qua tất cả các kênh bao gồm nhưng không giới hạn như sau:
+ Trực showroom và theo sự phân công trực
+ Thông tin khách hàng website, diễn đàn, mạng xã hội
+ Tận dụng các mối quan hệ: người thân, bạn bè, khách hàng thân thiết
3. Thực hiện quy trình bán hàng theo quy trình tiêu chuẩn của công ty:
- Tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu khách hàng.
- Đàm phán bán hàng và chốt hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của hồ sơ thanh toán chi phí phát sinh nhận từ kế toán viên, bảo đảm chi phí, hồ sơ chứng từ tuân thủ quy chế, quy định Công ty, và quy định về thuế
- Hướng dẫn, kiểm soát nhân viên hạch toán, phản ánh đúng khoản mục chi phí phát sinh trên sổ sách kế toán
- Đối soát số liệu BHXH, lương và các chi phí liên quan đến cộng trừ lương nhân viên với bộ phận nhân sự
- Báo cáo tài chính và các báo cáo chi tiết khác theo yêu cầu của BGĐ
- Tham gia đóng góp ý kiến, sửa đổi, cải tiến các quy trình liên quan đến công tác kế toán tại đơn vị
- Hỗ trợ kế toán trưởng trong các công việc liên quan đến bộ phận kế toán
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
1. Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
2. Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
3. Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
1. Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
2. Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
3. Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
+ Quản lý, phân công công việc, kiểm tra lại các giấy tờ, báo cáo,...cho nhân viên.
+ Lên kế hoạch tìm kiếm và đề xuất với giám đốc thông tin hàng hóa, nhập hàng, tìm kiếm nhà cung cấp.
+ Xác định HS code của các mặt hàng nhập khẩu của công ty.
+ Thực hiện các thủ tục liên quan đến hải quan như khai báo, các giấy tờ thủ tục liên quan
+ Quản lý lưu trữ các chứng từ có liên quan, các chi phí trong quá trình xuất nhập khẩu.
+ Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.
+ Quản lý, phân công công việc, kiểm tra lại các giấy tờ, báo cáo,...cho nhân viên.
+ Lên kế hoạch tìm kiếm và đề xuất với giám đốc thông tin hàng hóa, nhập hàng, tìm kiếm nhà cung cấp.
+ Xác định HS code của các mặt hàng nhập khẩu của công ty.
+ Thực hiện các thủ tục liên quan đến hải quan như khai báo, các giấy tờ thủ tục liên quan
+ Quản lý lưu trữ các chứng từ có liên quan, các chi phí trong quá trình xuất nhập khẩu.
+ Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.
+ Quản lý, phân công công việc, kiểm tra lại các giấy tờ, báo cáo,...cho nhân viên.
+ Lên kế hoạch tìm kiếm và đề xuất với giám đốc thông tin hàng hóa, nhập hàng, tìm kiếm nhà cung cấp.
+ Xác định HS code của các mặt hàng nhập khẩu của công ty.
+ Thực hiện các thủ tục liên quan đến hải quan như khai báo, các giấy tờ thủ tục liên quan
+ Quản lý lưu trữ các chứng từ có liên quan, các chi phí trong quá trình xuất nhập khẩu.
+ Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.