Mục tiêu công việc:• Lập kế hoạch và triển khai các chiến lược marketing toàn diện nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu, mở rộng thị phần và đạt được mục tiêu doanh số của công ty trong lĩnh vực thiết bị y tế.• Xây dựng và quản lý đội ngũ marketing, triển khai lâm sàng, thiết kế bộ tài liệu chào hàng và giới thiệu sản phẩm, thiết kế bộ dữ liệu chào thầu, đảm bảo hiệu quả hoạt động và đạt được các chỉ tiêu KPI đã đề ra.Trách nhiệm chính:Xây dựng chiến lược marketing: • Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng ngành để xác định cơ hội và thách thức, đề xuất giải pháp MKT ngắn hạn và dài hạn.• Phát triển và triển khai chiến lược marketing tổng thể, bao gồm các hoạt động marketing truyền thống và trực tuyến.• Xây dựng kế hoạch marketing chi tiết, ngân sách và các chỉ số đánh giá hiệu quả (KPI và ROI). Quản lý thương hiệu: • Xây dựng và quản lý hình ảnh thương hiệu công ty và các nhãn hàng, đảm bảo tính nhất quán và chuyên nghiệp.• Phát triển các thông điệp marketing hiệu quả để truyền đạt giá trị và lợi ích của sản phẩm/dịch vụ/ công ty và văn hóa đến khách hàng.Phát triển sản phẩm: • Tham gia vào quá trình lựa chọn sản phẩm mới, đưa ra các ý tưởng và phân tích thị trường để đảm bảo sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng.Quản lý MKT và DEMO: • Xây dựng và cùng quản lý hệ thống KOLs, thiết kế các chương trình & kế hoạch DEMO sản phẩm, đưa thông tin đến khách hàng nhanh, đúng và kịp thời.Quản lý truyền thông: • Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông đa kênh (digital marketing, truyền thông xã hội, PR, sự kiện...) để tăng cường nhận diện thương hiệu.• Quản lý website, các kênh truyền thông xã hội và các tài liệu marketing.Quản lý đội ngũ: • Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên marketing.• Phân công công việc, theo dõi và đánh giá hiệu quả làm việc của từng thành viên.- Phân tích và báo cáo: • Thu thập, phân tích dữ liệu thị trường và hiệu quả các hoạt động marketing.• Lập báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động và kết quả kinh doanh của bộ phận.