1. Quản lý, tổ chức phát triển công tác kinh doanh
- Nghiên cứu xây dựng và tổ chức triển khai chương trình phát triển, chăm sóc khách hàng cho nhóm kinh doanh
- Quản lý, xây dựng kế hoạch phương án triển khai chi phí hoạt động một cách hiệu quả cho từng nhóm và trung tâm
- Tổ chức việc bán hàng theo đúng quy định, quy trình của công ty
- Hỗ trợ các nhóm bán hàng trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn các quy định của công ty về sản phẩm, dịch vụ, văn bản liên quan trong hoạt động bán hàng cho nhóm kinh doanh
- Tổ chức thực hiện việc tổng hợp, báo cáo về kết quả hoạt động và các công tác hỗ trợ trong hoạt động bán hàng
2. Đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ bán hàng
- Nghiên cứu đề xuất các khóa đào tạo phù hợp dành cho nhóm kinh doanh
- Huấn luyện cho nhóm về quy trình nghiệp vụ, kỹ năng bán hàng
- Phát hiện và bồi dưỡng nhân tài
3. Quản lý nhân sự
- Động viên, khích lệ tạo động lực làm việc đối với nhóm kinh doanh
- Xây dựng môi trường làm việc với tinh thần đoàn kết, chuyên nghiệp
4. Nắm bắt và tuân thủ những quy chế và quy định của công ty
- Tìm hiểu, nắm bắt tuân thủ các quy chế và quy định của công ty, đặc biệt là các quy trình, quy chế về tư vấn sản phẩm, dịch vụ của VP Bank
- Tham dự đầy đủ các chương trình huấn luyện, đào tạo do công ty tổ chức
- Góp phần giữ gìn hình ảnh của công ty, tuân thủ đạo đức nghề nghiệp
5. Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo
- Quản lý và giải quyết các chế độ đối với nhân viên theo thẩm quyền