Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Là đại diện của Công ty BHNT Manulife Vietnam, có cơ hội làm việc với đối tác Ngân hàng VietinBank trên toàn quốc.
- Độc quyền tư vấn nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm Manulife và chịu trách nhiệm về việc đảm bảo tính bảo mật thông tin đối với nguồn KH này.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ, hỗ trợ cán bộ nhân viên Ngân hàng, phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số bảo hiểm tại đơn vị
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Địa điểm: Sẽ được bố trí tương tác công việc tại các chi nhánh hoặc phòng giao dịch phù hợp với nơi ở của ứng viên.
- Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6
- Triển khai, theo dõi tiến độ thi công
- Bóc tách khối lượng, lập biện pháp thi công
- Theo dõi, kiểm soát, đề xuất vật tư thi công
- Giám sát, phân công và phối hợp tổ đội thi công
- Triển khai bản vẽ hoàn công, nhật ký thi công
- Triển khai hồ sơ nghiệm thu với Chủ đầu tư
- Triển khai, tập hợp hồ sơ nghiệm thu với cơ quan CS PCCC
1. Hành chính
- Vận hành giám sát các hoạt động hành chính: Lễ tân, VVP tài sản, an ninh, vệ sinh, cây xanh, y tế, đồng phục, xe đưa đón CBNV, đặt vé máy bay cho CBNV công tác...
- Quản lý công tác văn thư, quản lý con dấu các cty và chi nhánh. quản lý chứng từ, làm thủ tục thanh toán các thủ tục hành chính, điện nước, công chứng... các phí phát sinh thuộc Hành chính quản lý.
- Quản lý xe văn phòng: Thanh toán chi phí công tác lái xe, vé cầu đường, điều xe phục vụ công tác của các đơn vị,....
- Trang bị và cấp phát thuốc y tế cho CBNV (các loại thuốc cơ bản)
- Thực hiện cấp phát đồng phục, Văn phòng phẩm, tài sản, MMTB văn phòng tại Pháp Vân
- Tiếp nhận các văn bản, chứng từ đến từ các đơn vị trình Ban lãnh đạo ký và bàn giao, chuyển lại chứng từ cho các đơn vị.
- Giám sát hạn mức chi phí VPP của các bộ phận phòng ban tại Văn phòng.
2. Nhân sự
- Làm các thủ tục khi có nhân sự mới hoặc nhân sự nghỉ việc như: thẻ thang máy, VPP, đồng phục
- Theo dõi chấm công nhân sự làm việc tại Pháp Vân, tải vân tay lên phần mềm.
3. Thực hiện các công việc khác khi có phát sinh do cấp trên giao
4. Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
1. Quản lý và điều phối lớp học:
- Quản lý hồ sơ học viên, theo dõi điểm danh và cập nhật kết quả học tập của học viên trên hệ thống.
- Tổng hợp và lưu trữ các tài liệu liên quan.
- Chuẩn bị và gửi tài liệu học tập cho giáo viên, phụ huynh và học viên.
- Hỗ trợ sắp xếp lịch học và lịch giảng dạy của học viên và giáo viên.
- Quản lý và điều phối các lớp học trong suốt thời gian diễn ra.
- Cập nhật, thông báo danh sách học viên sắp kết thúc khóa học, hết sách cho các Chuyên viên đào tạo và bộ phận Tư vấn tuyển sinh.
- Phối hợp hoạt động với phòng ban khác & thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý nhằm hỗ trợ các hoạt động chung của trung tâm.
-
2. Liên hệ và tương tác với Phụ huynh/ Học viên và Giáo viên:
- Thường xuyên cập nhật tình hình học tập, kết quả đánh giá cho phụ huynh và học viên qua các kênh liên lạc.
- Phối hợp với Chuyên viên đào tạo để thu thập, xử lý phản hồi và thắc mắc của phụ huynh, học viên và giáo viên.
- Hướng dẫn học viên và phụ huynh về lộ trình học tập, giải thích các tiêu chí đánh giá và hỗ trợ quá trình học tập.
-
QUYỀN LỢI:
- Mức lương thỏa thuận: 7-12 triệu VNĐ/tháng (tùy kinh nghiệm).
- Các khoản thưởng theo hiệu quả công việc và KPI.
- Lương tháng 13; Thưởng các ngày lễ, Tết theo quy định của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN; Nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
- Được tham gia các khóa đào tạo tiếng Anh.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị văn phòng.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển kỹ năng và chuyên môn.
- Cơ hội đi công tác nước ngoài.
-
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Thời gian: Giờ hành chính từ Thứ 2 – Thứ 6; và luân phiên Thứ 7.
- Địa điểm: Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Đối với công tác tuyển dụng:
Đối với công tác đào tạo:
- Phụ trách công tác ISO theo tiêu chuẩn IATF16949
- Làm báo cáo bộ phận Quản lý chất lượng,
- Hiểu rõ quy trình và yêu cẩu của hệ thống quản lý chất lượng (ISO)
- Chịu trách nhiệm tổng hợp tài liệu khi khách hàng đến đánh giá hệ thống quản lý chất lượng.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
- Xây dựng các quy trình, tiêu chuẩn, biểu mẫu liên quan đến môi trường (EMS) và an toàn
- Đảm bảo thực hiện đầy đủ các yêu cầu của quốc gia và pháp luật trong lĩnh vực an toàn lao động và môi trường.
- Kiểm tra, giám sát, đề xuất các công cụ quản lý môi trường, an toàn lao động.
- Đánh giá tác động môi trường, theo dõi, kiểm tra, đề xuất các biện pháp khắc phục.
- Xác định rủi ro và đánh giá rủi ro, đề xuất các biện pháp kiểm soát và khắc phục an toàn liên quan đến máy móc và người lao động.
- Báo cáo đánh giá các tình huống liên quan đến an toàn lao động và môi trường.
- Phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp tiềm ẩn hoặc xảy ra nguy hại cho môi trường làm việc.
- Quản lý hệ thống ESG
PHẠM VI CÔNG VIỆC
THỜI GIAN LÀM VIỆC
NHIỆM VỤ CHÍNH
Vận hành và ghi nhận:
Bảo trì và bảo dưỡng:
Giám sát và xử lý:
1) Công việc tại vị trí Chuyên viên Pháp chế:
- Biên soạn và kiểm soát hợp đồng
- Thực hiện thủ tục pháp lý doanh nghiệp
- Tư vấn pháp lý cho các bộ phận
- Tham gia xây dựng quy trình, quy chế, quy định, biểu mẫu.
- Phân tích các cơ hội, rủi ro do sự thay đổi, điều chỉnh chính sách pháp luật của Nhà nước, đề xuất giải pháp thay đổi, phòng ngừa rủi ro pháp lý đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
2) Công việc tại vị trí Trợ lý Chủ tịch HĐQT:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Chủ tịch HĐQT để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Chủ tịch HĐQT
- Soạn thảo văn bản, tài liệu, công văn và lưu trữ tài liệu theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT
- Giúp việc Chủ tịch HĐQT trong công tác đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện được phân công
- Sale các dự án công trình
- Sale giới thiệu sản phẩm các cửa hàng kinh doanh máy bơm nước, cửa hàng kinh doanh điện máy, cửa hàng điện nước máy nước nóng năng lượng khác ...
- Chăm sóc và tiếp thị sản phẩm mới đến khách hàng cũ .
- Tư vấn, cung cấp bán các sản phẩm và dịch vụ trực tiếp của công ty.
- Tương tác khách hàng, Hợp tác với các đơn vị có liên quan nhằm tìm hiểu nhu cầu tín dụng của khách hàng và sử dụng các thông tin này để duy trì, cập nhật danh sách các khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm cho KH tìm kiếm và gặp gỡ tại các điểm giao dịch.
- Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Kiểm soát điểm giao dịch, xây dựng hình ảnh hiệu quả trong điểm tư vấn, cửa hàng. Hỗ trợ thủ tục, hồ sơ tín dụng cho khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt và duy trì mức độ hài lòng với các Đại lý/đối tác.
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty
- Lên kế hoạch, xác định hình thức chụp sản phẩm phục vụ cho hậu kỳ.
- Chịu trách nhiệm thiết kế, quản lý và phát triển về mặt mỹ thuật các sản phẩm thiết kế.
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông, làm các poster banner theo yêu cầu của công ty.
- Làm thumbnail cho các Clip.
- Thiết kế các vật phẩm sử dụng trong ngày lễ, sự kiện (backdrop, giấy mời, standee, bảng biển, v.v…)
- Cập nhật thường xuyên các xu hướng thiết kế trong và ngoài nước để các sản phẩm thiết kế đạt được tính hiệu quả cao nhất.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.