MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Hoạt động quản lý điều hành:
- Hoạch định chiến lược Truyền thông, phát triển thương hiệu và tiếp thị của công ty
- Lập kế hoạch ngân sách cho MKT hàng năm trình giám đốc duyệt.
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm.
- Xây dựng quy trình làm việc của Phòng và kiểm tra việc thực hiện đúng với quy trình được phê duyệt.
- Thực hiện các chế độ hội họp, báo cáo theo quy định của công ty
- Tuyệt đối bảo mật các thông tin, tài liệu của Công ty.
- Rà soát hệ thống báo cáo của nhân viên về kết quả thực hiện KHHĐ tuần: giải quyết khúc mắc, đưa phương pháp xử lý các vấn đề còn tồn đọng, giúp nhân viên giải quyết khó khăn trong công việc
2. Trade Marketing
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động ưu đãi, khuyến mại, giảm giá nhằm thúc đầy doanh thu cho hoạt động SX kinh doanh của Công ty.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động khai trương đại lý, show room.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình hội nghị khách hàng.
3. PR
- Xây dựng và kiểm tra việc thực hiện bộ nhận diện thương hiệu được đồng bộ trên tòan hệ thống.
- Lập kế hoặc và tổ chức thực hiện xây dựng, phát triển thương hiệu.
- Thiết lập, mở rộng và duy trì quan hệ với các cơ quan công quyền, cơ quan truyền thông, báo chí và các đối tác liên quan đến chuyên ngành hoạt động của Phòng.
- Phân công, hướng dẫn và kiểm tra giám sát việc thực hiện công tác PR, truyền thông trên các phương tiện thông tin nội ngoại bộ: website công ty, các trang báo mạng, truyền hinh, tạp chí, báo in, các ấn phẩm truyền thông khác…
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các sự kiện nội, ngoại bộ của Công ty.
- Thông báo lịch truyền thông các BST mới cho sản xuất và kinh doanh
4. Stylist
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện việc trưng bày, trang trí, chỉnh sửa showroom theo các chủ đề và kế hoạch trong năm.
- Phân công, hướng dẫn và giám sát việc thực hiện các công việc liên quan như: Chụp ảnh BST; chụp ảnh shoponline; chụp Lookbook; mix & match; stylist các chương trình trình diễn của Công ty.
5. Thiết kế đồ họa
- Sử dụng tốt các phần mềm Corel, Photoshop...
6. Chăm sóc khách hàng
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng.
- Phân công, hướng dẫn, kiểm tra giám sát công tác CSKH đúng với định hướng phát triển của Công ty và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Duy trì mối quan hệ với các khách hàng lớn bằng cách thường xuyên có cuộc thăm viếng khách hàng; khám phá các nhu cầu đặc thù, dự đoán các cơ hội mới.
- Phân công, hướng dẫn, kiểm tra giám sát công tác quản lý đường dây hotline, bán hàng online đạt chất lượng cao nhất.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng kịp thời, đảm bảo quyền lợi của khách hàng và công ty.
7. Báo cáo – Thực hiện quy trình quy định
- Thực hiện báo cáo công việc theo mẫu và quy định gửi báo cáo công việc của công ty.
- Thực hiện theo đúng quy định quy trình của công ty, có ý kiến đóng góp phàn hồi sửa đổi khi thấy bất cập
8. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Chi tiết trao đổi trực tiếp trong quá trình Phỏng vấn
YÊU CẦU HỒ SƠ
Gửi hồ sơ qua email:
[email protected]