- Chịu trách nhiệm việc định hướng chiến lược Marketing cho Công ty. Tham mưu đề xuất với BGĐ các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp cho nội bộ cũng như bên ngoài nhằm đảm bảo năng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu & thu hút khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch, quản lý, triển khai, giám sát và tối ưu hiệu quả các chương trình Marketing (online, offline) cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty đã được duyệt.
- Trực tiếp điều hành, thời gian đầu trực tiếp thực hiện các công việc và đề xuất tuyển dụng nhân sự, cộng tác viên phù hợp với công việc từng giai đoạn tiếp theo & đào tạo nhân viên nhằm nâng cao trình độ chuyên môn.
- Thống kê dữ liệu quản lý, lập báo đánh giá phân tích chi tiết về hiệu quả các của các chương trình, hoạt động marketing.
- Tập hợp dữ liệu về sản phẩm, thị trường của công ty và các khách hàng.
- Thiết lập và duy trì, phát triển những mối quan hệ có lợi để truyền tải thông điệp đến khách hàng và đối tác.
- Nghiên cứu khách hàng, phân tích đối thủ cạnh tranh, môi trường kinh doanh để đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo đổi mới trong chiến lược truyền thông.
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện các công việc liên quan hoặc gián tiếp phục vụ công tác Marketing, Kinh doanh.
- Các công việc mặc định không cần mô tả của một người làm Marketing.
- Xử lý các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.