Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các công việc thuộc chức năng, nhiệm vụ của Bộ phận Pháp chế đảm bảo quá trình hoạt động của Công ty không trái với quy định của pháp luật đồng thời bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của Công ty.
- Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến các hồ sơ thủ tục của Công ty, chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
- Đàm phán, thương thảo Hợp đồng với khách hàng.
- Soạn thảo, review, thẩm định, đánh giá tính pháp lý các hợp đồng, tài liệu, hồ sơ, chứng từ nội, ngoại, các văn bản, chính sách, quy định của Công ty.
- Tư vấn về mặt pháp lý cho Ban Lãnh đạo Công ty và các phòng ban về các hoạt động kinh doanh của Công ty, đánh giá về các rủi ro pháp lý mà Công ty có thể gặp phải và tư vấn phương án xử lý.
- Giải quyết tranh chấp pháp lý phát sinh của Công ty, phối hợp với các Phòng/Ban liên quan, tư vấn và đề xuất giải quyết các vấn đề pháp lý của Công ty trong nội bộ và đối tác bên ngoài.
- Chịu trách nhiệm kiểm soát, lập báo cáo tài chính, báo cáo quản trị công ty
- Quan hệ với cơ quan thuế giải quyết các vấn đề liên quan đến công ty
- Chịu trách nhiệm trước Trưởng ban kế toán, Giám đốc tài chính, HĐQT, công ty mẹ (công ty Meyland) về số liệu kế toán hạch toán và quyết toán tại công ty
- Quan hệ tương tác với Kế toán trưởng các công ty liên quan (công ty bán hàng, công ty thi công) thực hiện đầu tư, thanh toán và bán hàng của dự án
- Trực tiếp làm việc với ngân hàng, với Ban tài chính công ty về hợp đồng tín dụng đã ký kết cho công ty và dự án
- Lập kế hoạch ngân sách hoạt động, ngân sách dự án theo định kỳ của công ty gửi Ban tài chính
- Hướng dẫn bộ phận kế toán tập hợp hồ sơ chứng từ và chịu trách nhiệm quyết toán thuế, quyết toán công trình với cơ quan liên quan, thực hiện quyết toán hạng mục công trình, công trình bàn giao nhà nước
- Setup bộ máy nhân sự kế toán theo mô hình cơ cấu công ty
- Hướng dẫn, đào tạo quy trình hạch toán, quy trình lưu trữ chứng từ, quy trình tương tác với
các bộ phận kế toán của các công ty đối tác và công ty mẹ
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
1. Công việc hành chính (80%):
- Thực hiện lưu trữ hồ sơ nhân viên và các văn bản của công ty
- Tham gia tổ chức các sự kiện, hoạt động chung cho công ty
- Quản lý VPP, các tài sản, thiết bị tại văn phòng, đảm bảo các trang thiết bị luôn trong tình trạng hoat động tốt, đề xuất bảo trì và sữa chữa kịp thời nếu có tình trạng hư hỏng xảy ra.
- Xây dựng văn hóa Công ty, tạo sự gắn kết và đoàn kết nội bộ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
2. Công việc nhân sự (20%)
- Quản lý và thực hiện các quy trình, thủ tục nhân sự
- Chấm công cho nhân viên
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến chế độ cho nhân viên.
Tập đoàn Phenikaa đang tìm kiếm nhân sự thuộc Tập đoàn Phenikaa triển khai các công việc:
- Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và quản lý các chương trình đào tạo cho các đơn vị trong Công ty và Tập đoàn;
- Quản lý, đề xuất triển khai các chương trình ứng dụng hệ thống đào tạo trực tuyến, tham gia số hóa tài liệu đào tạo;
- Tham gia vào các dự án: Xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp, tổ chức đánh giá năng lực, phát triển văn hóa học tập... và các dự án HR khác.
- Tư vấn, hỗ trợ các đơn vị và/hoặc trực tiếp thực hiện các công việc nghiệp vụ liên quan đến tra cứu, đăng ký, xác lập, bảo vệ và thực thi quyền đối với các đối tượng sở hữu trí tuệ (sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, nhãn hiệu, …) tại Việt Nam và quốc tế (bao gồm nhưng không giới hạn việc: tư vấn pháp lý, soạn thảo/thẩm định hồ sơ pháp lý, liên hệ với các bên liên quan, làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền,…)
- Tư vấn pháp lý về nội dung Hợp đồng, thỏa thuận, văn bản giao dịch khác, vụ việc liên quan đến lĩnh vực pháp luật sở hữu trí tuệ, pháp luật cạnh tranh cho các đơn vị, cá nhân có yêu cầu (bao gồm nhưng không giới hạn việc: soạn thảo, tư vấn, rà soát, thẩm định tính pháp lý…)
- Tham gia thương lượng, đàm phán Hợp đồng trực tiếp với đối tác, khách hàng, các bên liên quan liên quan đến lĩnh vực pháp luật về sở hữu trí tuệ, pháp luật cạnh tranh.
- Cập nhật, phân tích, thông báo các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty, tập trung vào lĩnh vực sở hữu trí tuệ, luật cạnh tranh.
1. Xây dựng, triển khai và duy trì hiệu quả các cơ chế, chính sách, quy trình liên quan đến việc quản lý và xử lý các sai phạm, vi phạm hoặc gian lận của kênh Kinh doanh/Đại lý bảo hiểm.
2. Tiến hành điều tra các hành vi vi phạm hoặc gian lận của Kênh kinh doanh/Đại lý bảo hiểm.
3. Quản lý quy trình xử lý các tranh chấp pháp lý liên quan đến kênh Đại lý/Kinh doanh, bao gồm nhưng không giới hạn các tranh chấp khởi kiện tại tòa án.
4. Thiết kế và triển khai các chương trình đào tạo liên quan đến Quản lý kiểm soát chất lượng kênh Đại lý/Kinh doanh (phối hợp với Phòng Đào tạo).
5. Các nhiệm vụ khác có liên quan.
1. Xây dựng, thực hiện và sửa đổi chế độ, chính sách, quy định tuân thủ pháp luật.
2. Xây dựng kế hoạch tuân thủ hàng năm và báo cáo nửa năm, hàng năm.
3. Theo dõi sự thay đổi của pháp luật và các quy định pháp luật liên quan áp dụng cho Công ty, hỗ trợ các bộ phận khác nhận biết và tuân thủ với những thay đổi này.
4. Định kỳ đánh giá, giám sát hoạt động tuân thủ pháp luật để xác định rủi ro tuân thủ.
5. Thực hiện chương trình đào tạo tuân thủ pháp luật cho nhân viên và đại lý.
6. Thực hiện tự đánh giá, giám sát tuân thủ, đào tạo và báo cáo tuân thủ FATCA.
7. Báo cáo cấp trên và công ty mẹ về các vấn đề liên quan đến việc tuân thủ pháp luật.
8. Cải tiến các vấn đề liên quan do kiểm toán nội bộ, kiểm toán độc lập hoặc cơ quan có thẩm quyền đặt ra.
1. Lên kế hoạch tuyển dụng tuần/tháng/quý/năm
2. Triển khai thực hiện kế hoạch theo đúng yêu cầu đề ra
3. Phần hành khác
- Hoạch định chiến lược và xây dựng chi tiết các chiến lược, mục tiêu, kế hoạch triển khai chương trình truyền thông, Marketing, phương án thực hiện PR đối với sản phẩm, thương hiệu, hình ảnh của công ty.
- Phối hợp với Giám đốc Dự Án/ Giám đốc Kinh doanh để xây dựng kế hoạch Marketing, chương trình bán hàng hỗ trợ công việc bán hàng cho các dự án bất động sản.
- Lập kế hoạch tổ chức sự kiện và giám sát triển khai quá trình thực hiện, tổ chức sự kiện và khách mời tham gia sự kiện.
- Lên kế hoạch Quản lý và Phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng thương hiệu, đối ngoại truyền thông theo quy định của công ty.
- Kết hợp cùng phòng Hành Chính Nhân Sự đưa ra ý tưởng và triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ, xây dựng & phát triển văn hoá công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công và sắp xếp của Ban lãnh đạo công ty.