Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng, quản lý và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
- Tiếp nhận và phụ trách, chăm sóc khách hàng cũ đã có sẵn (công ty có hỗ trợ nguồn KH có sẵn)
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch cá nhân.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời cho cấp trên.
- Thực hiện các công việc được giao theo yêu cầu của cấp quản lý.
Địa điểm làm việc: Số 147 An Dương Vương - Tây Hồ - Hà Nội
- Triển khai kinh doanh (tìm kiếm khách hàng, gặp gỡ khách hàng, trao đổi, đàm phán), xây dựng mối quan hệ mật thiết với khách hàng để hoàn thành KPI Công ty đề ra (Hợp đồng, số lượng giao dịch, sản lượng).
- Xây dựng và tổ chức triển khai kênh bán hàng để phát triển doanh thu, doanh số khi triển khai kinh doanh các dịch vụ của Công ty.
- Thực hiện xây dựng chiến lược kinh doanh, phương án kinh doanh và kế hoạch kinh doanh nhằm đạt mục tiêu kinh doanh các dịch vụ của Công ty.
- Quản lý, phân tích doanh số, thị phần của thị trường trong lĩnh vực thanh toán điện tử và làm việc trực tiếp với Ban Lãnh đạo nhằm đưa ra các giải pháp về thị trường, chiến lược kinh doanh, giải pháp làm tăng doanh số và chiến lược cạnh tranh với các đối thủ trong ngành.
- Xây dựng phương án và tổ chức thực hiện các chương trình truyền thông, Marketing nhằm đạt
được các mục tiêu kinh doanh của Công ty.
- Phối hợp cùng các phòng ban giải quyết các khiếu nại của khách hàng (nếu có) và thường xuyên thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng.
- Triển khai và đôn đốc Phòng kinh doanh thực hiện kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt theo tháng/quý/năm.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Tham mưu tư vấn, hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo các hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành chỉ tiêu của Công ty.
- Chăm sóc, duy trì, và phát triển mạng lưới khách hàng của Công ty.
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
- Cung cấp giải pháp tài chính và bảo vệ sức khỏe chuyên nghiệp cho khách hàng cá nhân.
- Tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng từ nguồn cá nhân hoặc được công ty cung cấp.
- Trực tiếp tư vấn, chốt hợp đồng và tạo doanh số cho bộ phận kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng tại văn phòng, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ cao cấp.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán để kịp thời cập nhật quyền lợi và nâng cấp giải pháp.
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định.
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện, hội thảo, chương trình chăm sóc khách hàng của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan và báo cáo công việc định kỳ.
- Tư vấn, cung cấp bán các sản phẩm và dịch vụ trực tiếp của công ty.
- Tương tác khách hàng, Hợp tác với các đơn vị có liên quan nhằm tìm hiểu nhu cầu tín dụng của khách hàng và sử dụng các thông tin này để duy trì, cập nhật danh sách các khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm cho KH tìm kiếm và gặp gỡ tại các điểm giao dịch.
- Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Kiểm soát điểm giao dịch, xây dựng hình ảnh hiệu quả trong điểm tư vấn, cửa hàng. Hỗ trợ thủ tục, hồ sơ tín dụng cho khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt và duy trì mức độ hài lòng với các Đại lý/đối tác.
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty
( không gọi đòi nợ, thu hồi nợ)
BYD TÂY HỒ TUYỂN DỤNG TƯ VẤN BÁN HÀNG – THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN – MÔI TRƯỜNG LÝ TƯỞNG – CƠ HỘI THĂNG TIẾN NHANH CHÓNG
• Địa điểm làm việc: Showroom BYD Tây Hồ – 685A Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
• Tư vấn khách hàng về các dòng xe điện thông minh BYD
• Tổ chức, thực hiện các hoạt động lái thử – ký hợp đồng
• Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
• Làm việc trực tiếp tại showroom và thị trường
1. Quản lý hoạt động vận hành:
2. Lập kế hoạch và cải tiến quy trình vận hành:
3. Quản lý và đào tạo nhân sự:
4. Giải quyết vấn đề và xử lý tình huống khẩn cấp:
5. Báo cáo và phân tích hoạt động vận hành:
6. Quản lý ngân sách và tài nguyên:
7. Tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn chất lượng:
8. Tăng cường sự phối hợp giữa các bộ phận: