Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tổ chức, quản lý và theo dõi công nợ phải trả, khoản phải thu;
- Kiểm soát các chứng từ nội bộ phát sinh, hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh, hạch toán thu, chi, lương cho cán bộ Công ty;
- Lập và cung cấp báo cáo theo yêu cầu, lưu trữ chứng từ kế toán nội bộ;
- Phối hợp cùng bộ phận dự án theo dõi tiến độ các hợp đồng triển khai;
- Giao dịch ngân hàng và các công việc phát sinh liên quan đến tài chính kế toán ngân hàng;
- Báo cáo định kỳ về tình hình doanh thu, chi phí, thu hồi công nợ;
- Hàng tuần lập kế hoạch tài chính gửi cho Ban giám đốc;
- Khai báo thuế, lập tờ khai thuế GTGT và thuế TNCN hàng tháng. Nộp thuế, hạch toán, lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Địa chỉ: Số 6 Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Quản lý kinh doanh ngành hàng Tự động hóa toàn khu vực Miền Bắc.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số toàn khu vực phụ trách.
- Phát triển bao phủ thị trường bao gồm đối tác kênh (Nhà phân phối, Đại lý).
- Thu thập thông tin khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
- Phát triển mối quan hệ tích cực với các khách hàng chính trong thị trường theo mục tiêu, kế hoạch chiến lược của Công ty.
- Lập kế hoạch phân chia chỉ tiêu doanh số cho nhân viên phụ trách.
- Quản lý quy trình, cơ hội bán hàng mới và dự báo bán hàng.
- Kiểm tra, giám sát, đôn đốc công việc của nhân viên dưới quyền, đảm bảo hoàn thành KPIs kế hoạch và mục tiêu của Teams.
- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh. Đồng thời, tham mưu cho Trưởng BP Kinh doanh về chiến thuật kinh doanh phù hợp.
- Đào tạo nhân viên, xây dựng đội nhóm - gia tăng doanh số trên từng khu vực, thị trường được giao.
- Phối hợp triển khai, tổ chức thực hiện các hoạt động Marketing, khuyến mại tới khách hàng, phát triển thương hiệu Công ty.
- Kết hợp với BP Kế toán, Điều vận, Kho, Kỹ thuật để thực hiện việc thu hồi công nợ giao hàng, đề xuất giải pháp cho khách hàng.
- Xác định, tuyển dụng và giới thiệu các đối tác kênh mới, đồng thời đánh giá hiệu suất bán hàng của đối tác kênh hàng tháng và đề xuất cải tiến.
- Lái xe chở khách hàng Câu lạc bộ đi đến/ đi về;
- Lái xe đưa đón Ban Giám đốc và nhân viên văn phòng;
- Bảo trì, vệ sinh xe hàng ngày;
- Xe 7 chỗ và xe 5 chỗ
- Hạch toán các công tác kế toán và lưu trữ chứng từ, xử lý các công việc liên quan
- Xử lý công việc kế toán thuế
- Công việc khác của kế toán thuế theo yêu cầu
Thời gian làm việc: 8h30 - 18h00 (Nghỉ trưa từ 12h - 13h30). Thứ 2 - thứ 7, Nghỉ Chủ Nhật
Địa chỉ phỏng vấn và làm việc: Tầng 2 CT3, tòa Ecogreen 286 Nguyễn Xiển, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
- Đào tạo nhân viên, tổ chức, phân công, giám sát để nhân viên làm việc hiệu quả;
- Đặt hàng, quản lý và điều phối hàng hóa, liên hệ với nhà cung cấp để đổi trả hàng;
- Quản lý doanh số cửa hàng gồm theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số, xác định các phương pháp tăng doanh số tại cửa hàng;
- Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động tại cửa hàng được thuận lợi;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo và phân công từ cấp trên;
Địa điểm làm việc: tại hệ thống siêu thị T-MART tại Hà Nội.
- Hà Nội: Các quận (huyện): Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hà Đông, Thanh Trì, Cầu Giấy, Tây Hồ, Nam Từ Liệm, Bắc Từ Liêm, Long Biên, Chương Mỹ, Sóc Sơn, Đan Phượng, Thạch Thất, Phúc Thọ, Sóc Sơn.
- Điều hành và chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
- Đề xuất tuyển dụng, quản lý nhân sự, đào tạo nhân viên của nhà hàng.
- Chịu trách nhiệm giải quyết tình huống và xử lý kịp thời các phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ tại nhà hàng theo quy chuẩn của công ty.
- Quản lý tài sản của nhà hàng.
- Quản lý thu, chi, sổ sách kế toán theo quy định của công ty.
- Quản lý chi phí thực phẩm, chi phí năng lượng và các chi phí liên quan đến vận hành nhà hàng.
- Báo cáo công việc định kỳ và theo yêu cầu cho Ban giám đốc.
*Thời gian làm việc: toàn thời gian.
*Nơi làm việc: Hà Nội
Thiết kế concept và triển khai các bản vẽ thiết kế kiến trúc cho các công trình dân dụng và công nghiệp.
Lên ý tưởng thiết kế phù hợp với yêu cầu, phong cách kiến trúc và không gian sử dụng của khách hàng,.
Thực hiện các bản vẽ thiết kế: Mặt bằng, phối cảnh 3D, và bản vẽ chi tiết phục vụ công tác thi công.
KTS Concept ý tưởng nội ngoại thất
- Kinh nghiệm 3-8 năm
- thiết kế layout 2D
- thiết kế phối cảnh 3D
- phối hợp với các thành viên để thực hiện dự án
KTS chủ trì Concept nội ngoại thất
- Kinh nghiệm trên 8 năm
- khảo sát hiện trạng
- làm việc trực tiếp với khách hàng
- lên ý tưởng layout, facade công trình thấp tầng và cao tầng
- thiết kế phối cảnh 3D
- phối hợp với các thành viên để thực hiện dự án
KTS chủ nhiệm, chủ trì triển khai BVTC
- Kinh nghiệm trên 6 năm
- khảo sát hiện trạng
- làm việc trực tiếp với khách hàng
- làm việc, phối hợp với các bộ môn liên quan
- triển khai BVTC theo Concept dc phê duyệt
- đề xuất các giải pháp kỹ thuật phù hợp
- phối hợp với các thành viên để thực hiện dự án
KTS triển khai BVTC
- Kinh nghiệm 2-6 năm
- khảo sát hiện trạng
- làm việc trực tiếp với khách hàng
- triển khai BVTC theo Concept dc phê duyệt
- phối hợp với các thành viên để thực hiện dự án
1.Phân tích và theo dõi số liệu bán hàng:
-Thu thập, tổng hợp và phân tích dữ liệu bán hàng từ các khối kinh doanh (OTC, ETC, Online….)
-Theo dõi các chỉ số tăng trưởng/giảm sút, nghiên cứu thị phần và so sánh với các đối thủ cạnh tranh
-Lập báo cáo định kỳ và đột xuất, cung cấp cái nhìn tổng quan về tình hình bán hàng và thị trường; đồng thời đưa ra các nhận định dựa trên số liệu.
2.Hỗ trợ xây dựng chiến lược bán hàng và Marketing:
-Phối hợp với các bộ phận liên quan để cung cấp thông tin và đề xuất điều chỉnh chiến lược bán hàng phù hợp với xu hướng và tình hình thị trường
-Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch Marketing và đưa ra đề xuất cải thiện dựa trên số liệu
3.Quản lý mục tiêu (target) cho các khối bán hàng:
-Phân tích kết quả đạt được của từng khối bán hàng so với mục tiêu ban đầu
-Đề xuất điều chỉnh target hợp lý để đáp ứng tình hình kinh doanh thực tế và mục tiêu doanh thu của công ty
4.Hỗ trợ hoạt động quản lý và tối ưu hoá quy trình bán hàng:
-Tham gia vào quá trình xây dựng và tối ưu hoá quy trình bán hàng nhằm cải thiện hiệu suất
-Hỗ trợ giám đốc trong việc điều phối và giám sát hiệu quả làm việc của các khối bán hàng
- Tìm kiếm, phát triển và mở rộng hệ thống khách hàng, đại lý, nhà phân phối trong lĩnh vực nhựa nội thất theo khu vực được giao.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Nghiên cứu thị trường, thu thập thông tin về đối thủ cạnh tranh, giá cả, xu hướng thiết kế và nhu cầu khách hàng trong ngành nhựa nội thất.
- Thực hiện các hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm, xây dựng hình ảnh thương hiệu công ty trong ngành nhựa nội thất.
- Đề xuất các chiến lược kinh doanh, chương trình khuyến mãi phù hợp với thị trường nhựa nội thất.
- Báo cáo tình hình thị trường, doanh số bán hàng và phản hồi của khách hàng theo định kỳ.
- Khu vực làm việc: Vĩnh phúc, Phú Thọ, Bắc Giang, Thái Nguyên, Hà Nội, Hải Dương, Đà Nẵng, Vinh – Nghệ An, Đắc Lắc, TP HCM, Cần Thơ
- Ghi chép, theo dõi thu chi hàng ngày, quản lý công nợ, lập sổ sách kế toán.
- Kiểm soát chi phí, lập báo cáo tài chính và thuế GTGT, TNCN, TNDN định kỳ.
- Kiểm tra, đối chiếu hóa đơn với bảng kê thuế, theo dõi tình hình nộp ngân sách và hoàn thuế.
- Lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, cập nhật thông tin về chính sách thuế mới, trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh.
- Soạn thảo, quản lý hợp đồng lao động và tập hợp, lưu trữ chứng từ kế toán.
- Các công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Lưu ý: Có thể phỏng vấn trước tết - nhận việc trước hoặc sau tết