Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm ý tưởng, và thiết kế sản phẩm Gạch ốp lát.
- Hiểu rõ về tính năng, chất liệu của từng loại sản phẩm
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, khách hàng, lập phương án thiết kế phù hợp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo
- Kiểm soát, quản lý nhập - xuất kho hàng hóa thuộc kho quản lý. Bảo quản, lưu trữ hàng hóa đảm bảo chất lượng
- Thực hiện xuất - nhập kho hàng hóa hàng ngày và cập nhật nhập - xuất kho hàng hóa vào sổ sách kho và phần mềm theo hướng dẫn và quy định của Công ty.
- Kiểm tra hàng tồn kho thực tế mỗi ngày, hàng tuần, hàng tháng. Kiểm kê thực tế định kỳ hàng tháng, hàng quý, hàng năm theo quy định.
- Lập sơ đồ kho và sắp xếp vị trí hàng hóa đúng vị trí, logic và dễ kiểm đếm
- Đối chiếu hàng tồn kho giữa sổ sách kho với kế toán hàng tuần, hàng tháng theo quy định
- Báo cáo cập nhật hàng tồn kho cho Ban lãnh đạo
AKA Furniture Company là Tập đoàn sở hữu trên 25 thương hiệu nội thất nổi tiếng trong và ngoài nước như Nhà Xinh, BoConcept, Calligaris,... Chúng tôi đang tìm kiếm các bạn Nhân viên bán hàng năng động, đam mê nội thất để cùng đồng hành, phát triển. Công việc chính của các bạn là:
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm trực tiếp cho khách hàng khi khách hàng đến tham quan, mua sắm tại showroom
- Sắp xếp, bố trí và vệ sinh quầy kệ, sản phẩm
- Tìm kiếm, mở rộng khai thác và phát triển khách hàng mới
- Phối hợp với các bộ phận/ phòng ban để theo dõi và bám sát việc thực hiện hợp đồng cho đến khi hoàn thiện bàn giao sản phẩm cho khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
- Lên phương án bố trí mặt bằng 2D, thiết kế phối cảnh 3D, nội thất hoặc kiến trúc
- Triển khai bản vẽ thi công nội thất, ngoại thất công trình. (ưu tiên thành thạo sketchup)
- Phối hợp cùng phòng đấu thầu lên dự toán khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
1. Trực tiếp giám sát quy trình vận hành bộ phận spa hàng ngày về nhân sự, tài sản...
2. Giám sát quy trình chăm sóc và phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của khách sạn
3. Phân công công việc cho nhân viên cấp dưới.
4. Kiểm soát chất lượng công việc, định mức tiêu hao - mức tồn kho các loại mỹ phẩm, tinh dầu…
5. Đề xuất phát triển những sản phẩm mới nhằm mang lại trải nghiệm mới lạ cho khách hàng
6. Xử lý hiệu quả các phàn nàn, sự cố phát sinh trong quá trình phục vụ khách theo phân cấp thẩm quyền giải quyết
7. Khảo sát - tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, nắm bắt nhu cầu - thị hiếu và đánh giá của khách về chất lượng dịch vụ để có sự thay đổi, điều chỉnh kịp thời
8. Phối hợp phòng nhân sự phỏng vấn tuyển dụng đội ngũ nhân viên cho bộ phận
9. Tham gia các buổi đào tạo phát triển kỹ năng cho nhân viên
10. Trực tiếp thực hiện các ca trị liệu cho khách như: Làm mặt, Làm body, Massage....theo đúng các quy trình/quy chuẩn của SPA.
11. Xây dựng menu dịch vụ spa, làm đẹp, xông hơi, quầy bar thư giãn…
12. Phối hợp chuẩn bị báo cáo doanh thu, ngân sách chi tiêu và tình trạng hoạt động hệ thống thiết bị. Báo cáo công việc định kỳ.
13. Các công việc khác theo phân công của cấp trên
- Chịu trách nhiệm các hoạt động về hành chính như soạn thảo công văn, quyết định theo yêu cầu của Ban lãnh đạo, theo dõi Công văn Đi - Đến, theo dõi dịch vụ chuyển phát nhanh của nội bộ Công ty.
- Thực hiện theo dõi chấm công – tổng hợp chấm công hàng tháng, làm các đề xuất thanh toán và chế độ chính sách cho người lao động.
- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự
- Lập kế hoạch, phân công và tổ chức giám sát thực hiện công việc.
- Phụ trách công tác chuẩn bị hồ sơ đầu vào cho Dự án
- Phụ trách chuẩn bị các cuộc họp, party của Công ty.
- Mua sắm văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị văn phòng phục vụ công việc của Công ty
- Chịu trách nhiệm quản lý việc bảo quản, giám sát sử dụng các máy móc, trang thiết thiết bị phục vụ công việc hàng ngày của Phòng: máy vi tính, máy in, bàn ghế, tủ tài liệu… và quản lý tài sản Công ty.
- Làm các thủ tục BHXH
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của công ty cung cấp tới các đơn vị và cá nhân, các công ty ,các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng
Địa điểm làm việc: Shophouse 38V5A Victoria Văn Phú- Phú La -Hà Đông, Hà Nội
Thời gian và địa điểm làm việc
- Chủ nhiệm, chủ trì tư vấn thiết kế concept kiến trúc cho các công trình dân dụng và công nghiệp;
- Chủ nhiệm, chủ trì tư vấn thiết kế bản vẽ thi công cho các công trình dân dụng và công nghiệp;
- Thẩm tra hồ sơ thiết kế kiến trúc.
· Nắm bắt công việc hàng ngày, tổ chức thực hiện công việc điều hành tour series
· Định hướng, lựa chọn các nhà cung cấp (đặt khách sạn, nhà hàng, Hướng dẫn viên, xe đưa đón khách,…) có khả năng tốt nhất và uy tín
· Xử lý các thông tin liên quan đến công việc của điều hành như booking dịch vụ, liên lạc với khách hàng
· Xử lý các tình huống, công việc phát sinh trong quá trình điều hành.
· Báo cáo tổng kết các tour đã thực hiện theo định kỳ hàng ngày, tuần, tháng
Hỗ trợ Quản lý Nhà hàng trong việc điều hành và giám sát các hoạt động hàng ngày.
Đảm bảo nhà hàng vận hành trơn tru, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và hỗ trợ quản lý nhân sự.
Hỗ trợ vận hành:
• Phối hợp với Quản lý để giám sát hoạt động hàng ngày của nhà hàng.
• Theo dõi việc thực hiện các tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm và chất lượng dịch vụ.
• Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành.
Hỗ trợ tài chính và tồn kho:
• Theo dõi và kiểm soát tồn kho, báo cáo tình trạng hàng hóa định kỳ.
• Hỗ trợ kiểm tra chi phí vận hành và đề xuất phương án tối ưu hóa.
Trải nghiệm khách hàng:
• Giám sát và đảm bảo khách hàng luôn được phục vụ tốt nhất.
• Hỗ trợ giải quyết các phản hồi hoặc khiếu nại của khách hàng.
• Đề xuất các ý tưởng nâng cao chất lượng dịch vụ và thu hút khách hàng.
•Khuyến khích khách hàng để lại đánh giá trên TripAdvisor, Google Maps hoặc các nền tảng liên quan khác nhằm nâng cao uy tín của nhà hàng.
- Tư vấn, bán kính mắt, đo mắt cho khách hàng.
- Theo dõi kiểm kê hàng hóa, theo dõi lượng khách hàng
- Một số công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Làm luân phiên theo ca dưới đây:
+ Ca sáng: từ 9h30 đến 17h30 (nghỉ 1 tiếng)
+ Ca chiều: từ 14h00 đến 22h00 (nghỉ 1 tiếng)
- Làm 7 tiếng/ngày
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi rõ hơn trong quá trình phỏng vấn
Công ty Noithatnganhang.vn
Nhà Thầu Thi Công cải tạo xây dựng - Nội ngoại thất - biển bảng nhận diện thương hiệu ngành ngân hàng
Cần tuyển dụng Thiết Kế Đồ Hoạ Quảng Cáo đi làm sau Tết tại Hà Nội
Tuyển Dụng sau tết đi làm ngay
• Thiết kế hình ảnh quảng cáo, logo, bảng hiệu, standee, backdrop, hình ảnh
• Sáng tạo thủ công hoặc với sự hỗ trợ của công nghệ và các chương trình phần mềm máy tính
• Tham gia hỗ trợ các sự kiện Công ty tổ chức.
• Các công việc khác theo thực tế.
Mô tả công việc
- Phụ trách bảo trì, bảo dưỡng, lắp đặt thang máy, sửa chữa thang máy.
- Xây dựng kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng thang máy cho từng tháng theo số lượng được giao.
- Giám sát tiến độ hoàn thành công việc và báo cáo cho cấp trên
- Thực hiện các công việc do cấp trên giao.