Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- To market and sell company product in Vietnam./ Tiếp thị và bán sản phẩm công ty tại Việt Nam
- To achieve growth and hit sales target assigned./ Đạt được mục tiêu tăng trưởng và đạt mục tiêu doanh số được giao
- To generate business leads for building material and wood panel product in Vietnam and following up closely on any sales opportunity./ Tạo đầu mối kinh doanh cho các sản phẩm vật liệu xây dựng và các sản phẩm gỗ khác tại Việt Nam & theo dõi chặt chẽ bất kỳ cơ hội bán hàng
- To follow and monitor customer's aging payment: ensure prompt collection, managing the credit term and credit limit of customers./ Theo dõi và giám sát quá trình thanh toán của khách hàng: đảm bảo thu hồi nhanh chóng, quán lý thời hạn thanh toán và hạn mức thanh toán của khách hàng
- To provide regularly timely sales activities report and perform sales presentation periodically./ Cung cấp báo cáo hoạt động bán hàng thường xuyên, kịp thời và thuyết trình bán hàng định kỳ
- To maintain the database of customers./ Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng
- To involve in marketing campaign e.g. exhibition, trade fair./ Tham gia chiến dịch tiếp thị như: triển lãm, hội chợ thương mại
- To conduct market research, competitor analysis, new product or other to Management./ Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, sản phẩm mới hoặc sản phẩm khác cho Ban giám đốc
- Any other matters requested by the Management./ Bất kỳ vấn đề nào khác do Ban giám đốc yêu cầu
- WORK LOCATION/ NƠI LÀM VIÊC: Hà Nội / Bình Dương
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, đối tác tiềm năng cho các sản phẩm của công ty (Tủ điện, thang máng cáp...)
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng về các sản phẩm Tủ điện, thang máng cáp
- Nhận hồ sơ yêu cầu báo giá / chào giá của phòng ban Kinh doanh, khách hàng
- Bóc tách thiết bị sử dụng trong dự án và liên hệ với hãng sản xuất thiết bị để xin chính sách giá (Đối với các dự án lớn cần phải có giá đầu vào tốt)
- Trao đổi lại với người phụ trách dự án để thống nhất phương án chào giá
- Lên phương án bóc tách, chào giá cho dự án của mình phụ trách. phát hành và bảo vệ phương án, tư vấn kỹ thuật cho khách hàng
- Gửi DANH MỤC VẬT TƯ sau khi chốt đơn hàng cho phòng vật tư
- Làm việc với tư vấn thiết kế, chủ đầu tư, hãng thiết bị về thiết kế tủ điện
- Phát triển tệp khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm, phân loại khách hàng
- Liên hệ, gặp gỡ, tư vấn khách hàng
- Lập kế hoạch theo dõi hỗ trợ khách hàng cũ và mới
- Làm việc với bộ phận kho, vận chuyển để giao hàng cho khách
- Thực hiện các công việc phát sinh khác
- Buổi sáng: 8h - 12h. Buổi chiều: Từ 13h30 đến 17h30
Làm việc tại: Lô CN3, Khu Công Nghiệp Vĩnh Hoàng (đường Vĩnh Hoàng), phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
- Quản lý công ty, các đại lý ở các tỉnh và khu vực Hà Nội.
- Tìm kiếm và phát triển hệ thống nhà phân phối, đại lý keo dán, keo silicone...
- Tìm kiếm khách hàng liên quan ngành xây dựng, phụ tùng ô tô xe máy...
- Chịu trách nhiệm theo dõi, đốc thúc và thu hồi công nợ khách hàng.
- Tiếp nhận, thực hiện các hướng dẫn, phân công của cấp quản lý trực tiếp.
- Quản lý nhóm khoảng 15 nhân viên.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và mục tiêu cho nhóm, đẩy mạnh doanh thu, nâng cao hiệu suất.
- Đưa ra quy trình và mục tiêu cho nhóm để đảm bảo nhân viên làm việc đúng theo các yêu cầu của công ty.
- Quản lý nhóm dựa trên báo cáo hàng ngày, năng suất và hiệu suất làm việc.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày của nhóm. Quản lý các chỉ số hoạt động chính của nhóm (tỉ lệ liên lạc, tỉ lệ hẹn, tỉ lệ thành công, số lượng cho vay,...)
- Huấn luyện nhân viên để cải thiện kỹ năng thuyết phục, bán hàng qua điện thoại, đào tạo kỹ năng giao tiếp, làm việc theo nhóm.
- Nghe cuộc gọi và làm mẫu cho nhân viên.
- Giám sát quy trình và đề xuất các thay đổi/ cải tiến dựa trên từng giai đoạn để đáp ứng yêu cầu của công ty.
- Tham gia đào tạo nhân viên mới hoặc đào tạo các chức năng mới của hệ thống.
- Đảm bảo nhóm tuân thủ chính sách và các quy định nội bộ và bên ngoài.
- Tham gia thử nghiệm chức năng mới của hệ thống
- Hỗ trợ xây dựng hướng dẫn chức năng cho nhân viên (cả hệ thống và kỹ năng)
- Địa điểm làm việc: Tầng 12, Viet Tower, Số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng; Nghiên cứu cách thức thi công sân bóng tiêu chuẩn;
- Tìm kiếm nguồn khách hàng, phát triển mạng lưới đại lý; chăm sóc các khách hàng theo danh sách công ty đưa xuống;
- Trực tiếp thực hiện các công việc kinh doanh: bán hàng, tư vấn sản phẩm cho khách hàng, khảo sát mặt bằng thực tế, tư vấn kỹ thuật;
- Vẽ kỹ thuật bằng phần mềm autocard cơ bản (được hướng dẫn trong quá trình thử việc);
- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, mở rộng khách hàng mới;
- Tiếp nhận phản hồi từ khách hàng, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng;
- Quản lý, đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng;
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để hiểu sản phẩm của đối thủ cũng như tham mưu với Công ty nhằm đưa ra chính sách bán hàng hợp lý nhất;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên;
- Báo cáo kết quả, tiến độ và tình hình công việc cho cấp trên.
- Công ty ngành tiêu dùng thời trang tại HBT - Hà Nội, đã có mặt thị trường 15 năm thị trường các tỉnh miền bắc, miền trung và Hà Nội.
- Nhân viên phát triển thị trường. Đã có thị trường, chăm sóc và phát triển tiếp - sẵn thương hiệu mạnh
- Cùng lái xe + Tiếp thị & Bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Chịu trách nhiệm chăm dưỡng hàng hóa (có bộ phận hỗ trợ), Chuyển hàng và giao hàng (hàng nhẹ) trực tiếp cho khách hàng.
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thông tin cho khách hàng về dịch vụ truyền hình cap.
- Cung cấp cho khách hàng các chương trình khuyến mại.
- Gọi ra cho khách hàng để khảo sát về tình hình lắp đặt, sửa chữa và sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ban đầu.
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Full time: 08:00 - 16:00
- Part time: 16h00 - 20:00
- Được nghỉ bất kì một ngày trong tuần
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:Tòa nhà FLC, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
4. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Thu nhập:6.000.000 - 8.000.000
- Part time: 25k/ giờ
- Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản trước khi tham gia làm việc
- Được hỗ trợ lương trong quá trình đào tạo
- Sau thời gian đào tạo, sẽ nhận 100% lương luôn
- Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tài liệu, phụ kiện,..)
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định nhà nước
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Có thưởng hàng tháng
Butraco Việt Nam là đơn vị trực tiếp sản xuất và gia công đa dạng các sản phẩm cơ khí theo yêu cầu phục vụ cho các dự án xây dựng dân dụng, công nghiệp trong nước và xuất khẩu. Các sản phẩm chính gồm: Tôn bao che nhà xưởng, ống máng nước, tấm ốp nhôm Solid, hệ thống bồn bể, lan can hàng rào, thang máng cáp,... Hiện tại chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên Kỹ thuật với công việc cụ thể là:
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
(Địa điểm làm việc tùy theo mong muốn của ứng viên):
Địa chỉ VP: P.312 - Nhà N03 - Đ.Trần Quý Kiên - P. Dịch Vọng - Q. Cầu Giấy - HN
Địa chỉ NM: Nhà máy Butraco Việt Nam, Lô 6 - KCN Nguyên Khê - Đông Anh - HN
- Thực hiện các công việc tư vấn, chăm sóc da cho khách hàng qua điện thoại
- Mời KH đến trải nghiệm các gói liệu chăm sóc, điều trị da miễn phí
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thời gian làm việc: (Xoay ca): 8h30-16h30, 1 ngày off/tuần
- Thời gian : 8h/ngày (được chọn khung thời gian) – 6 ngày/tuần. Buổi sáng : 8h30 – 12h00
Buổi chiều: 13h30 – 18h00
Buổi tối: 18h00 – 21h30
- Địa điểm làm việc: 128 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Tiếp nhận khách hàng tiềm năng, tiến hành tư vấn và đàm phán với khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp để chào bán sản phẩm của công ty.
- Hoàn thành quy trình bán hàng và CSKH tiềm năng.
- Làm báo cáo bán hàng hàng tuần.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Giới thiệu, tư vấn, dẫn khách hàng tham quan các dự án mà Công ty đang triển khai
- Tiếp nhận nhu cầu mua BĐS của khách hàng.
- Thực hiện giao dịch và hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán;
- Duy trì các mối quan hệ khách hàng hiện có, đồng thời xây dựng kế hoạch tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng;
- Thực hiện các báo cáo theo quy định: báo cáo ngày, tháng, quý, khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các cuộc gọi tư vấn về sản phẩm Bảo hiểm Sức khỏe (tính năng và giá cả tương tự bảo hiểm y tế).
- Data có sẵn, không phải đi thị trường hay tìm kiếm khách hàng.
- Thuyết phục khách hàng đăng ký gói bảo hiểm sức khỏe (đa dạng bảo hiểm về các loại bệnh, phù hợp với mọi độ tuổi với chi phí cực hợp lý)
- Đại diện HD SAISON trao đổi với khách hàng trong việc tư vấn, hỗ trợ, chia sẻ các chương trình ưu đãi về sản phẩm cho vay tiền mặt
- Trực tiếp thực hiện các cuộc gọi để làm rõ thắc mắc, xử lý khiếu nại về dịch vụ cho vay tiền mặt của khách hàng
- Quản lý, tổng hợp hồ sơ khách hàng và bàn giao cho các Phòng ban nghiệp vụ để thực hiện giải ngân
- Cập nhật dữ liệu công việc và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý
- Làm việc với các khách hàng chủ yếu là các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, các nhà máy nhiệt điện,cán thép, các công ty thương mại......,. ghi nhận các thông tin yêu cầu về sản phẩm của khách hàng sau đó phối hợp cùng bộ phận cung ứng để cung cấp hàng hóa tới khách hàng đồng thời phát triển mối quan hệ hợp tác với các khách hàng trong và ngoài nước.
- Tư vấn và triển khai cung cấp các sản phẩm của công ty tới khách hàng dòng sản phẩm thiết bị phục vụ cho ngành công nghiệp.
- Xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, hợp đồng.
- Quản lý đơn hàng và kế hoạch giao hàng cho khách thông qua bộ phận sale support
- Kết hợp theo dõi công nợ sau khi bán hàng cùng bộ phận kế toán và một số công viêc cấp trên giao.
- Mở rộng, phát triển khách hàng mới
Link website công ty ứng viên có thể tham khảo: