Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Duy trì, chăm sóc hệ thống khách
- Tìm kiếm mở rộng khách hàng kênh online, truyền thống
- Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại áp dụng cho kênh
- Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao, kịp thời báo tin cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra ngoài dự kiến
- Địa chỉ làm việc tại Hà Nội: KĐT An Hưng, P La Khê, Hà Đông, Hà Nội
- Địa chỉ làm việc tại TP HCM: 200/1 BÌnh Lợi, phường 13, Bình Thạnh, TP HCM
Quản lý Tài sản, vật tư, mua sắm
Quản lý Hành Chính:
Quản lý Setup
- Tiếp nhận, xử lý đơn hàng và bán hàng.
- Hỗ trợ, chào hàng, bán hàng, triển khai các chính sách bán hàng, bảng giá của Công ty đến khách hàng.
- Lập chứng từ bán hàng, bán hàng và theo dõi Nhập - Xuất - Tồn vật tư và hàng hóa.
- Lập chứng từ thu chi, theo dõi công nợ và xuất hóa đơn tài chính.
- Kiểm tra chứng từ để xác minh các nghiệp vụ trong báo cáo tài chính.
Chào đón và hướng dẫn khách hàng vào bàn, tạo ấn tượng đầu tiên tích cực cho khách tại nhà hàng.
Đảm bảo trải nghiệm khách hàng trọn vẹn và hài lòng từ khi họ bước vào cho đến khi rời đi.
Chào đón và hướng dẫn khách hàng:
• Chào đón khách với thái độ nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp.
• Hướng dẫn khách đến bàn và đảm bảo rằng họ được phục vụ ngay lập tức.
• Xác nhận số lượng khách và yêu cầu đặc biệt của khách (nếu có).
Quản lý chỗ ngồi:
• Điều phối chỗ ngồi cho khách hàng sao cho hợp lý, tránh tình trạng quá tải hoặc chờ đợi lâu.
• Quản lý và duy trì danh sách đặt chỗ của khách hàng.
• Cập nhật thông tin liên quan đến tình trạng bàn và thời gian chờ.
Duy trì không gian nhà hàng:
• Giữ cho khu vực tiếp đón và các khu vực chung của nhà hàng luôn sạch sẽ và gọn gàng.
• Kiểm tra và chuẩn bị bàn cho khách mới.
• Đảm bảo khách hàng luôn cảm thấy thoải mái khi đến và rời đi.
Hỗ trợ đội ngũ nhân viên:
• Phối hợp với nhân viên phục vụ bàn, bếp và các bộ phận khác để đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất.
• Hỗ trợ trả lời điện thoại, đặt chỗ và giải đáp thắc mắc của khách hàng nếu cần.
Khuyến khích đánh giá từ khách hàng:
• Khuyến khích khách hàng để lại đánh giá tích cực trên các nền tảng như TripAdvisor, Google Maps và các nền tảng đánh giá khác.
- Kỹ sư xây dựng làm việc tại văn phòng:
+ Bóc tách khối lượng, bản vẽ, làm hồ sơ quản lý chất lượng công trường.
+ Quản lý hồ sơ dự án đầu tư xây dựng, làm công tác nội nghiệp, nghiệm thu thanh quyết toán công trình
+ Bảo vệ khối lượng thanh toán với CĐT
+ Phối hợp với các bộ phận chuyên môn khác.
+ Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
- Kỹ sư xây dựng làm việc tại công trường: (Chủ yếu khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận)
+ Triển khai công viêc, sắp xếp bố trí công việc đảm bảo vấn đề kỹ thuật ngoài công trường
Kiểm tra, giám sát chất lượng các loại vật tư được sử dụng cho dự
+ Kiểm tra, giám sát, nghiệm thu công việc các tổ đội thi công.
+ Quản lý và thực hiện hồ sơ giấy tờ theo quy định của công ty và của dự án đang thi công.
+ Phối hợp và chủ động giải quyết các vấn đề tại công trường
+ Thực hiện các báo cáo công việc đang thực hiện tại công trường theo quy định của công ty.
+ Thực hiện công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý bộ phận.
Nhân, kiểm hàng
Kiểm tra số lượng, số lô, tên hàng, hạn dùng, tình trạng của hàng nhận thực tế dựa trên hóa đơn, chứng từ
Ghi nhận các chi tiết hàng trên Phiếu kiểm hàng và chuyển đến các bộ phận có liên quan
Đảm bảo tất cả các đơn đặt hàng được soạn hàng, kiểm tra, đóng gói và giao hàng đúng tiến độ
Thông báo mọi sự sai lệch, mất mát, hư hỏng hàng hoá cho cấp trên ngay khi phát hiện
Ghi nhận nhiệt độ, độ ẩm tại khu vực mình phụ trách
Đảm bảo hoạt động hàng ngày tại khu vực làm việc được gọn gang, sạch sẽ
Kiểm tra tồn kho hàng ngày
Bảo quản sản phẩm trong tình trạng tốt nhất
Thực hiện các hành động khắc phục và phòng ngừa cần thiết
Các công việc khác được giao bởi Trưởng Nhóm Kho
Tuân thủ và thực hiện đúng theo những qui định, quy trình đã ban hành và nội qui công ty
Sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới khi được phận công
Địa điểm làm việc: KCN Thạch Thất Quốc Oai, Hà Nội
Dự án làm việc: tại Hà nội và các tỉnh Vĩnh Phúc, Ninh Bình, TP. Yên Bái
Hỗ trợ nhân viên phục vụ bàn và bếp trong việc vận chuyển đồ ăn từ bếp ra bàn khách một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Đảm bảo đồ ăn được phục vụ đúng thời gian, đúng món và giữ chất lượng món ăn.
Vận chuyển đồ ăn:
• Nhận đồ ăn từ bếp và mang ra bàn cho khách đúng giờ và chính xác.
• Đảm bảo món ăn không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển và phục vụ đúng thứ tự.
Hỗ trợ nhân viên phục vụ bàn:
• Hỗ trợ nhân viên phục vụ bàn trong việc chuẩn bị bàn cho khách, đặt đồ ăn và nước uống.
• Đảm bảo khu vực phục vụ luôn sạch sẽ, gọn gàng và có đủ đồ dùng cần thiết.
Giám sát chất lượng món ăn:
• Kiểm tra món ăn trước khi mang ra bàn để đảm bảo chất lượng và đúng yêu cầu.
• Thông báo cho bếp nếu có bất kỳ vấn đề gì với món ăn, như thiếu gia vị hay món ăn chưa hoàn thành đúng yêu cầu.
Hỗ trợ dọn dẹp:
• Giúp dọn dẹp bàn sau khi khách ăn xong và chuẩn bị cho khách mới.
• Đảm bảo không gian phục vụ luôn sạch sẽ và gọn gàng.
Tuân thủ quy định về an toàn thực phẩm:
• Đảm bảo tuân thủ các quy định vệ sinh an toàn thực phẩm trong suốt quá trình làm việc.
• Kiểm tra và đảm bảo rằng tất cả các món ăn đều được phục vụ đúng theo tiêu chuẩn vệ sinh.
- Thiết kế các chi tiết máy
- Thiết kế khuôn, gá
- Bóc tách bản vẽ gia công.
- Thiết lập quy trình sản xuất, quy trình công nghệ
- Đo kiểm, kiểm soát chất lượng các chi tiết gia công
- Quản lý, cập nhật bản vẽ các chi tiết cơ khí
1. Quản lý hồ sơ đấu thầu:
2. Chuẩn bị hồ sơ dự thầu:
3. Quản lý và theo dõi hợp đồng:
4. Cập nhật cơ sở dữ liệu:
5. Soạn thảo và xử lý văn bản:
6. Các nhiệm vụ khác:
Chịu trách nhiệm điều hành toàn bộ hoạt động của nhà hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Quản lý đội ngũ nhân sự, kiểm soát chi phí và thúc đẩy doanh thu nhà hàng.
Vận hành nhà hàng:
• Lập kế hoạch và giám sát hoạt động hàng ngày của nhà hàng.
• Đảm bảo nhà hàng tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm và dịch vụ.
• Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng và vận hành.
Quản lý đội ngũ nhân sự:
• Tuyển dụng, đào tạo và phân công công việc cho nhân viên.
• Theo dõi và đánh giá hiệu suất làm việc của đội ngũ, đưa ra các kế hoạch cải thiện khi cần thiết.
• Tạo môi trường làm việc tích cực và khuyến khích sự phát triển của nhân viên.
Quản lý tài chính:
• Lập ngân sách, kiểm soát chi phí vận hành và tối ưu hóa lợi nhuận.
• Theo dõi doanh thu, phân tích báo cáo kinh doanh và đề xuất các chiến lược tăng trưởng.
• Quản lý tồn kho, đặt hàng và phối hợp với các nhà cung cấp.
Trải nghiệm khách hàng:
• Đảm bảo tất cả khách hàng có trải nghiệm hài lòng khi đến nhà hàng.
• Xây dựng mối quan hệ với khách hàng thường xuyên, giải quyết phản hồi hoặc khiếu nại kịp thời.
• Tổ chức các chương trình khuyến mãi hoặc sự kiện thu hút khách hàng.