Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lâm nghiệp theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
· Tìm kiếm khách hàng mới.
· Trao đổi thông tin đơn hàng, cập nhật tình hình giao hàng.
· Lên kế hoạch để tăng cường doanh số.
· Báo cáo chi tiết công việc, doanh số cho quản lý.
· Đào tạo về nghiệp vụ, sản phẩm.
· Địa chỉ làm việc: Số 11 ngõ 624/12 Phố Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Tp Hà Nội.
--> Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua việc khảo sát thị trường, mở địa bàn, phát triển đối tác online/ offline theo khu vực và tần suất được phân công.
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT)
- Hướng dẫn ĐT sử dụng app
- Đồng hành với ĐT, hướng dẫn ĐT cách bán hàng, cách phát triển KH, giúp ĐT bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho ĐT
- Hỗ trợ đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn ĐT vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn ĐT xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
3. Tham gia phát triển thị trường (ĐT / KH) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh online/ offline)
- Nhận bản vẽ và bóc tách khối lượng bản vẽ theo từng công trình
- Lập kế hoạch, tính toán, quản lý vật tư dự án
- Lập hồ sơ nghiệm thu, thanh quyết toán
- Giám sát chất lượng thi công công trình
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
1. Công việc trước khi đấu thầu
- Thực hiện khảo sát hiện trường, phối hợp với bộ phận dự toán để đánh giá tình hình thực tế của dự án, rủi ro về an toàn và chi phí.
- Nắm rõ điều kiện thi công: điện nước, nhân công, hiệu suất thi công đóng nhổ cọc.
- Hỗ trợ Quản lý dự án lập hồ sơ thầu và làm việc với bộ phận kinh doanh.
2. Chuẩn bị thi công
- Tổ chức các công tác chuẩn bị trước khi khởi công dự án.
- Lập kế hoạch nhân sự, vật tư, thiết bị đưa vào công trường.
- Tổ chức họp bàn giao kỹ thuật an toàn, bàn giao tuyến ống, chuẩn bị hồ sơ báo cáo nghiệm thu.
3. Giai đoạn thi công
- Quản lý chất lượng và an toàn thi công tại hiện trường (tổ chức họp đầu ca, phổ biến an toàn, nghiệm thu hạng mục đầu tiên, báo cáo sự cố).
- Điều phối tiến độ thi công, bố trí nhân lực, thiết bị, vật tư.
- Quản lý chi phí thi công, đảm bảo vật tư chính/phụ không vượt định mức hao hụt.
- Quản lý nhập – xuất vật tư công trường, lưu giữ hồ sơ ký xác nhận: biên bản nhập/xuất, nghiệm thu, xác nhận khối lượng.
- Hàng tháng thực hiện đối chiếu khối lượng với chủ đầu tư và thầu phụ.
4. Giai đoạn hoàn thiện và kết thúc
- Thực hiện quyết toán với chủ đầu tư.
- Tổng hợp, thống kê vật tư còn lại.
- Tổng hợp chi phí với thầu phụ, quyết toán hoàn công.
- Tổng kết kinh nghiệm và phối hợp đánh giá hiệu quả dự án.
1. Chỉ đạo, duy trì bộ máy hoạt động theo đúng quy định của công ty.
2. Quản lý, kiểm soát nguồn tiền, công nợ và tài sản, máy móc thiết bị, CCDC,.. Không để tình trạng mất kiểm soát tài sản, hàng hóa... của công ty.
3. Kiểm soát chi phí lãng phí.
4.Trực tiếp lập báo cáo quản trị.
5. Kiểm soát công tác lập báo cáo thuế định kỳ và Nộp NS chính xác, đầy đủ, đúng hạn.
6. Kiểm soát công nợ với NCC, nhân viên.
7. Kiểm soát doanh thu và thu hồi công nợ với KH, PG
8. Tham gia vào công tác khai trương cửa hàng mới
9. Đào tạo, sát hạch nhân viên.
10.Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
11.Các công việc chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Tư vấn sản phẩm, khơi gợi nhu cầu của khách hàng
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số cũng như phát triển số lượng khách hàng cá nhân
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn của nhãn hàng (gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm, theo dõi tình trạng da của khách sau thời gian dùng sản phẩm, giới - thiệu các chương trình thành viên, sản phẩm mới, gửi quà sinh nhật...)
- Cập nhật thông tin/data khách hàng lên hệ thống (tạo mới, theo dõi, điều chỉnh nếu có phát sinh...)
- Bảo quản, trưng bày hàng hóa, sản phẩm theo quy trình chuẩn của nhãn hàng
- Các công việc khác theo sự phân công từ cấp quản lý
Làm việc tại hệ thống TTTM Lottemall Tây Hồ, TTTM Lotte Liễu Giai
Bạn là ai?
* Đam mê kinh doanh, yêu thích lĩnh vực bất động sản
* Giao tiếp tốt, tự tin, chủ động và cầu tiến
* Không yêu cầu kinh nghiệm – chỉ cần bạn sẵn sàng học hỏi
* Ưu tiên ứng viên sinh năm 1995 – 2004
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Tư vấn, đàm phán, chốt hợp đồng và theo dõi quá trình thực hiện
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số được giao theo tháng/quý
- Tham gia xây dựng chiến lược kinh doanh cùng phòng ban
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho trưởng bộ phận
- Thiết kế, khảo sát, giám sát hệ thống điện và điện mặt trời.
- Hỗ trợ lắp đặt và hoàn công công trình.