Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lâm nghiệp theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1,Channel Development:
Conduct market research and analysis in the access control sector in Vietnam, focusing on time attendance and security devices to identify market expansion opportunities.
Expand distribution channels and build partnerships with professional clients in the access control industry, particularly with top companies such as SmartID, Techpro, and local distributors.
2,Sales Management and Revenue Growth:
Develop and implement sales strategies for Dahua’s access control products, focusing on advanced solutions like facial recognition systems and fingerprint time attendance devices.
Be responsible for monitoring sales performance and optimizing business effectiveness by proposing suitable strategies for each target customer group.
Negotiate contracts and ensure timely collection of receivables to meet quarterly and annual revenue targets.
3,Brand Building and Promotion:
Collaborate with the Marketing team to plan and organize promotional events for Dahua’s products in the Vietnamese market.
Enhance brand awareness and strengthen Dahua’s influence in the access control industry through trade promotions and media activities.
4,Technical Support and Training:
Provide technical consultancy and support to customers on the deployment, installation, and usage of Dahua’s access control products.
Organize training sessions and workshops to improve customers' knowledge and skills regarding the products.
1. Quản lý thông tin sản phẩm & chính sách bán hàng:
- Cập nhật thông tin sản phẩm mở bán (giá, bảng hàng, chính sách thanh toán, ưu đãi…) từ Chủ đầu tư.
- Gửi thông báo bán hàng, bảng giá, chính sách tới các Đại lý, Sàn kinh doanh đối tác
2. Tiếp nhận và xử lý hồ sơ đặt cọc – giao dịch:
- Nhận hồ sơ đặt cọc từ CVKD; kiểm tra tính hợp lệ theo checklist.
- Phối hợp với bộ phận pháp lý/hành chính để phát hành các giấy tờ: thỏa thuận đặt cọc, HĐMB, phụ lục,..
- Theo dõi tình trạng ký kết, đóng dấu, lưu hồ sơ bản cứng và mềm.
3. Theo dõi thanh toán và công nợ:
- Theo dõi lịch thanh toán của khách hàng theo tiến độ hợp đồng.
- Gửi thông báo thanh toán định kỳ và đôn đốc bộ phận liên quan hỗ trợ thu tiền đúng hạn, cập nhật công nợ
4. Hỗ trợ Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng:
- Hỗ trợ NVKD trong các thủ tục ký kết, gửi hồ sơ, phát hành văn bản, chăm sóc khách hàng khi phát sinh giao dịch
- Phối hợp bộ phận Chăm sóc khách hàng xử lý hồ sơ sau bán hàng.
5. Tổng hợp báo cáo và lưu trữ dữ liệu:
- Cập nhật báo cáo bán hàng hằng ngày, hằng tuần: lượng giao dịch, trạng thái ký kết, tiến độ thanh toán, ..
- Quản lý và lưu trữ toàn bộ hồ sơ giao dịch của khách hàng, tổng hợp thông tin và báo cáo cho
System Refactoring: Re-architect, re-design, and re-implement existing on-premises systems to cloud environments.
Cloud Integration: Design and develop cloud-based solutions using top-tier technologies.
Data Processing: Implement robust data processing and reporting systems.
Big Data Calculation: Develop big data computation engines using Spark and Hadoop.
Optimization: Continuously optimize and enhance system performance and scalability.
Collaboration: Work closely with cross-functional teams to understand business requirements and translate them into technical solutions.
Documentation: Maintain comprehensive documentation of system designs, implementations, and processes.
- Lái xe giao hàng đến khách hàng theo sắp xếp của quản lí.
- Kiểm tra số lượng và chất lượng hàng hóa khi giao nhận hàng.
- Sắp xếp, bốc dỡ hàng hóa khi giao hàng (Kết hợp cùng nhân viên kho tại các điểm giao nhận).
- Kiểm tra chứng từ khi giao nhận, cho khách hàng ký nhận đầy đủ giấy tờ.
- Bảo quản chứng từ đầy đủ và bàn giao lại toàn bộ những chứng từ liên quan của khách hàng cho nhân viên điều phối và bộ phận kho vận.
- Bảo mật thông tin về hàng hóa và khách hàng.
- Báo cáo lộ trình và mức nhiên liệu sử dụng hàng tháng.
- Thực hiện các công việc khác tại công ty khi không có lịch giao hàng.
- Giữ gìn vệ sinh xe, theo dõi lịch bảo trì xe và thực hiện đưa xe đi bảo trì và đăng kiểm định kỳ.
- Tổ chức bộ máy kế toán một cách khoa học, hiệu quả, phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên trong bộ phận, đào tạo và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên kế toán.
- Tổ chức, triển khai và giám sát các quy trình, nghiệp vụ kế toán, quản lý chứng từ, sổ sách kế toán đảm bảo tuân thủ quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
- Chịu trách nhiệm về tính chính xác, minh bạch của số liệu kế toán, báo cáo tài chính của công ty.
- Làm việc và phối hợp với cơ quan thuế, kiểm toán và các cơ quan chức năng để giải quyết các vấn đề tài chính, thuế phát sinh.
- Kiểm tra và nộp hồ sơ kê khai thuế, hồ sơ quyết toán thuế năm tài chính, báo cáo tài chính cuối năm.
- Lập Báo cáo phòng kế toán hàng tháng báo cáo Giám đốc.
- Lập các báo cáo tài chính và báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng, quý, năm để trình bày trước Ban Giám đốc.
Thực hiện các công việc
- Quản lý các tài khoản mạng xã hội của công ty
- Thực hiện công việc lên kế hoạch seeding facebook. Đăng tải bài viết liên quan lên hội nhóm, trang (tùy vào từng lĩnh vực mà nhân viên seeding sẽ cần tham gia các nhóm, like các trang khác nhau)
- Chia sẻ, bình luận nội dung về sản phẩm/dịch vụ của công ty trên các bài đăng trong hội nhóm/trang liên quan đến Thẩm mỹ/spa/nha khoa... để quảng cáo, PR cho sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của công ty.
- Sử dụng các tài khoản khác nhau, đóng vai trò là khách hàng để bình luận trên các bài đăng của công ty khen, PR cho sản phẩm, dịch vụ, tăng tương tác cho bài viết đã đăng để tăng sự tin tưởng của các khách hàng và gia tăng độ tiếp cận cho các bài viết.
- Xin thông tin khách hàng quan tâm đến dịch vụ của công ty chuyển cho bộ phận Telesale tư vấn.
- Hỗ trợ một số công việc khác trong bộ phận Marketing theo yêu cầu công việc, cấp trên.
- Thực hiện khám, tư vấn và điều trị các bệnh về Răng hàm mặt theo yêu cầu của bệnh nhân.
– Chỉ định những xét nghiệm cận lâm sàng để hỗ trợ cho việc chẩn đoán và xử trí các bệnh răng miệng/hàm mặt thường gặp
– Kê đơn thuốc và dặn dò khách những điều lưu ý sau khi làm dịch vụ. Theo dõi kết quả điều trị của bệnh nhân
– Thực hiện các công việc chuyên môn theo nhu cầu. Thực hiện các thủ thuật, phẫu thuật về Răng Hàm Mặt
– Tham gia hội chẩn khi được yêu cầu. Tổng kết bệnh án cho người bệnh chuyển khoa, ra viện, chuyển viện theo quy chế.
– Vận hành, kiểm tra các trang thiết bị, dụng cụ y tế, thuốc men tại nơi làm việc, đảm bảo đầy đủ dụng cụ y tế, thuốc phục vụ cho người bệnh.
– Thực hiện những công việc chung của Khoa khám và đưa ra những phương pháp điều trị mới.
– Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
* Thanh tra về việc tuân thủ quy trình, quy định, hướng dẫn, tiêu chuẩn
- Lên kế hoạch và thực hiện thanh tra, kiểm tra theo chuyên đề hoặc đột xuất tại các Ban quản lý
- Tổng hợp, phân tích thực trạng, kịp thời phát hiện sai phạm, dự báo rủi ro;
- Làm báo kết quả thanh tra sự vụ theo yêu cầu của Lãnh đạo; phân tích, tổng hợp tình huống để báo cáo chi tiết tới BLĐ
- Thông báo cho bộ phận liên quan để khắc phục lỗi hoặc báo cáo cấp quản lý cao hơn và đề xuất phương án giải quyết
* Kiểm soát ngân sách, hợp đồng, duyệt giá
- Kiểm soát việc kiểm tra toàn bộ các bộ chứng từ mua sắm, thanh toán để đảm bảo theo đúng quy trình quy định công ty đã ban hành
- Kiểm soát các chi phí phát sinh tại VP công ty Eurohome: Hồ sơ duyệt giá, hợp đồng, hồ sơ thanh toán
- Kiểm soát các chi phí phát sinh tại các tòa nhà thuộc ERH quản lý vận hành
- Kiểm tra việc thực hiện ngân sách của các Ban quản lý tòa nhà và báo cáo BLĐ
- Tham gia phối hợp công tác tổng kiểm kê tại công ty và các BQL: kiểm soát công việc tổng kiểm kê tại các cơ sở theo đúng quy trình, quy định.
* Kiểm soát chất lượng dịch vụ:
- Đi sitecheck các cơ sở theo sự phân công của BLĐ
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ/ cơ sở vật chất tòa nhà trong các đợt Tổng kiểm tra, hậu kiểm theo kế hoạch đã được phê duyệt
- Thực hiện việc kiểm tra theo chuyên đề hoặc đột xuất các Tòa nhà
- Hậu kiểm kết quả tổng kiểm tra nội bộ đảm bảo chính xác, trung thực đối với các kết quả khắc phục.
- Thực hiện việc đào tạo, tư vấn, hướng dẫn đối với các Ban quản lý mới, các Ban quản lý đang yếu về Chất lượng dịch vụ (CLDV) để đảm bảo điểm CLDV của Ban quản lý không giảm liên tiếp trong các đợt TKT.
* Quản lý công việc:
- Lập kế hoạch công việc của Phòng; hướng dẫn, đào tạo nhân viên trong phòng
- Làm các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của BLĐ và nhu cầu công việc
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp Quản lý
* Số lượng cần tuyển: 02
* Phòng ban: Phòng Marketing
* Địa điểm làm việc: 75 Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.
* Thời gian làm việc: 8h00 – 12h; 13h30h -17h30h các ngày thứ 2; sáng thứ 7: 8h00 - 12h
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phát triển nội dung và quản lý các kênh truyền thông của công ty (Youtube, Google, Facebook,...).
Tham gia trực tiếp vào quá trình điều phối quay dựng đến khi hoàn thiện video.
Lên kế hoạch và triển khai chiến lược nội dung cho các chiến dịch marketing.
Tạo nội dung hấp dẫn, phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu trong các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.
Phối hợp với thiết kế, quay dựng để đảm bảo chất lượng, tiến độ và nội dung trên các nền tảng.
Tìm kiếm, làm việc và quản lý các đối tác sản xuất, studio, bối cảnh quay, KOL/KOC, freelancer,... để phục vụ cho các chiến dịch truyền thông và sản xuất nội dung.
Thực hiện các công việc khác theo phân công công việc của Trưởng bộ phận.