Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản trị, điều hành phòng Pháp chế của Công ty theo đúng quy định tại cơ cấu tổ chức và chức năng nhiệm vụ.
- Tư vấn pháp lý, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nghiệp vụ và vận hành của các Phòng ban trong Công ty và các Công ty thành viên.
- Tham gia chủ trì xây dựng các Văn bản nội bộ của Công ty: Điều lệ, quy trình nghiệp vụ, quy chế của Công ty và các Công ty thành viên;
- Chủ trì soạn thảo, thực hiện và kiểm soát các công việc liên quan đến thực hiện các thủ tục pháp lý của các Công ty tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
- Biên soạn, tham gia rà soát các Hợp đồng trong quá trình hoạt động của các Công ty, bao gồm cả các Hợp đồng mẫu, Hợp đồng vụ việc,..
- Tham gia tư vấn, cấu trúc pháp lý đối với các giao dịch liên quan đến hoạt động nghiệp vụ của Công ty và các sản phẩm Công ty dự kiến triển khai; đàm phán, soạn thảo các thỏa thuận, văn bản; thực hiện các thủ tục, công việc cần thiết để hoàn tất giao dịch; phối hợp xử lý các vấn đề vấn đề phát sinh với các bên thứ ba khác có liên quan như khách hàng, đối tác, ,…
- Phối hợp tư vấn, xây dựng, soạn thảo và thực hiện các phương án tái cấu trúc vốn, tài trợ vốn, tái cấu trúc doanh nghiệp, tư vấn phát hành, hợp tác đầu tư, … của Công ty và các Công ty thành viên. Tư vấn và kiểm soát công việc của phòng dịch vụ ngân hàng đầu tư khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
- Hỗ trợ xử lý các tranh chấp, sự kiện pháp lý phát sinh trong quá khứ và hiện tại liên quan đến hoạt động của Công ty và các Công ty trong hệ thống.
- Thực hiện chức năng Thư ký Công ty và Người phụ trách quản trị Công ty đại chúng.
- Quản lý hoạt động Công bố thông tin, quan hệ cổ đông của Công ty.
- Thực hiện chức năng kiểm soát nội bộ (khi có yêu cầu): Kiểm soát, theo dõi, phát hiện, đánh giá, báo cáo các rủi ro pháp lý và tuân thủ trong hoạt động của Công ty;
1. Hỗ trợ pháp chế:
• Hỗ trợ cán bộ pháp chế - QA xây dựng, soạn thảo và trực tiếp biên soạn các tài liệu đề cương nghiên cứu và tất cả các tài liệu cần thiết để đệ trình theo quy định phù hợp với các chính sách của nhà tài trợ và quy định của Việt Nam.
• Quản lý và giám sát quá trình bắt đầu nghiên cứu mới, bao gồm giáo dục nhân viên nghiên cứu và nhà tài trợ, giải quyết các vấn đề và cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ theo quy định.
• Tạo điều kiện thuận lợi và tham gia vào các cuộc họp của ủy ban, đảm bảo các thủ tục được tuân thủ. Chịu trách nhiệm biên soạn, tổ chức và lưu trữ tất cả tài liệu về phiên và truyền đạt kết quả khi thích hợp.
• Sửa đổi các nội dung đệ trình cơ quan sở ban ngành và giải quyết bất kỳ vấn đề thủ tục nào có thể phát sinh để đảm bảo phản ứng kịp thời; tư vấn cho nghiên cứu viên về các biện pháp khắc phục và sửa đổi.
• Duy trì các tài liệu quy định, giám sát và đề xuất các cải tiến để theo dõi các tài liệu quy định. Có thể hỗ trợ đăng ký và báo cáo các thử nghiệm lâm sàng (ClinicalTrials.gov).
• Phối hợp phát triển các quy trình vận hành tiêu chuẩn. Có thể tham gia cùng các khóa đào tạo.
• Luôn cập nhật các quy định của nhà tài trợ và địa phương liên quan đến nghiên cứu lâm sàng và thông báo những thay đổi cho nhân viên nghiên cứu và đề xuất những thay đổi liên quan tới Ban lãnh đạo.
• Có thể đóng vai trò là liên lạc viên chính về các vấn đề an toàn và thủ tục báo cáo với IRB hoặc các tổ chức hoặc bộ phận khác.
2. Quản lý tài liệu:
• Quản lý chất lượng MF / TMF
- Rà soát và thực hiện kiểm tra chất lượng (QC) của Hồ sơ Thử nghiệm Tổng thể về các nghiên cứu lâm sàng đã hoàn thành và đang diễn ra để xác định bất kỳ vấn đề gì nảy sinh. Chuẩn bị báo cáo QC và phối hợp với CRO để biên soạn bất kỳ tài liệu nào còn thiếu và giải quyết các vấn đề.
• Quét & lập chỉ mục vào (e) TMF
- Đảm bảo các tài liệu thử nghiệm giấy được scan và lập chỉ mục vào (e) TMF.
- Tham gia vào việc tổ chức quá trình scan tài liệu cứng và kiểm tra để đảm bảo tất cả các tài liệu đã scan được chính xác, lưu trữ và dễ dàng truy xuất. Đảm bảo rằng các tài liệu được kiểm tra chất lượng và phù hợp với các tài liệu giấy gốc.
- Chuẩn bị danh sách kiểm tra dành riêng cho nghiên cứu của tất cả các tài liệu lâm sàng bản cứng và điện tử.
• Hỗ trợ nội bộ trong việc nộp và lưu trữ TMF
- Đánh giá kế hoạch e (TMF) cụ thể của nghiên cứu. Chuẩn bị các tài liệu để tích hợp vào từng TMF cho mỗi nghiên cứu.
- Tập hợp (e) TMF từ các sites và chuyển về Vietstar trước khi lưu trữ.
- Quản lý lưu trữ các tài liệu của e (TMF) liên quan đến các hoạt động lâm sàng.
- Hỗ trợ CRA / PM nộp và lưu trữ các tài liệu liên quan đến nghiên cứu Sản phẩm thuốc.
• Chuyển cho đối tác
- Tham gia chuyển giao file mềm (điện tử) của từng (e) TMF hoặc bản in cho Nhà tài trợ.
• Hỗ trợ trong việc chuẩn bị kiểm tra
- Đảm bảo sự sẵn sàng cho việc kiểm tra theo quy định của (e) TMF,
- Hỗ trợ các nhóm thử nghiệm lâm sàng trong quá trình chuẩn bị thanh tra của BYT / FDA.
1. External Relations (30%)
• Manage the relationship between Lotte and relevant government authorities and partners also
• Keep correspondence with all key person in working network of Lotte Mall Hanoi project
• Update and capture personnel changes at government authorities.
• Carrying out and report on external activities at the request of the BOD
2. Licenses works (70%)
• Participate in the implementation of investment licensing procedures, business registration procedures for the project
• Involve in the implementation of procedures related to Land
• Involve in carrying out procedures to apply for sub-licenses for project operation
• Other tasks as required by Team Leader and the BOD
- Giúp việc cho Giám đốc.
- Giúp Giám đốc theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Giám đốc.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình Giám đốc phê duyệt.
- Truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Giám đốc.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng, bộ phận, đơn vị theo yêu cầu của Giám đốc.
- Cầu nối liên hệ giữa các thành viên với ban Giám đốc công ty.
Lĩnh vực thực tập:
- Lĩnh vực tham gia tố tụng dân sự, hình sự, hành chính
- Lĩnh vực tư vấn doanh nghiệp, đầu tư (trong nước và có yếu ngoài)
1. Hỗ trợ luật sư soạn thảo văn bản thực hiện các thủ tục cần thiết (phải đi lại nhiều).
2. Hỗ trợ Tư vấn pháp luật liên quan tới doanh nghiệp.
- Viết bài content theo kế hoạch của phòng marketing
- Hỗ trợ luật sư, chuyên viên pháp lý thực hiện các công việc chuyên môn
- Lĩnh vực tư vấn xúc tiến đầu tư, đầu tư xây dựng, kinh doanh các dự án
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Trao đổi thông tin, giao tiếp với khách hàng, nghiên cứu hồ sơ, tài liệu, báo cáo pháp lý theo sự phân công, yêu cầu của luật sư.
- Tư vấn pháp lý cho khách hàng theo sự hướng dẫn của luật sư.
- Tiếp xúc và làm việc với cơ quan nhà nước và các cơ quan liên quan để thực hiện công việc;
- Phối hợp cùng các luật sư và đồng nghiệp khác trong các công việc được giao.
- Tham gia các dự án, công việc, đi công tác ngoài hà nội theo yêu cầu.
- Thực hiện công việc chuyên môn khác theo phân công.
Vị trí Thực tập sinh
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ phòng Hành chính Nhân sự các công việc liên quan đến Pháp chế;
- Tiếp xúc với việc soạn thảo và review hợp đồng.
- Hỗ trợ soạn thảo các giấy tờ, tài liệu, hồ sơ liên quan đến các thủ tục hành chính nhà nước.
- Sắp xếp các giấy tờ, tài liệu, hồ sơ.
- Các công việc khác được cấp trên giao phó.
- Tổng hợp các văn bản trình Tổng Giám đốc. Thực hiện công tác trình ký đảm bảo đúng tiến độ công việc
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Tư vấn pháp luật cho Công ty và các đơn vị trực thuộc theo phạm vi công việc được phân công
- Thẩm định tính pháp lý của các hợp đồng, thỏa thuận, cam kết, văn bản quy phạm nội bộ phù hợp với hoạt động kinh doanh, nhu cầu vận hành của Công ty
- Tư vấn giải quyết khiếu nại, tranh chấp phát sinh giữa Công ty với Đối tác, Khách hàng
- Tham gia góp ý xây dựng văn bản quy phạm pháp luật theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Tham gia soạn thảo và kiểm soát các văn bản gửi Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền có liên quan đến lĩnh vực chuyên môn
- Thực hiện các thủ tục về pháp lý liên quan đến hoạt động Công ty theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền
- Các công việc khác do cán bộ quản lý bộ phận, Ban Giám đốc giao thực hiện từng thời kỳ