Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Trực tiếp làm việc, tiếp nhận hồ sơ, thông tin và yêu cầu của khách hàng.
- Nghiên cứu hồ sơ vụ việc và quy định pháp luật.
- Soạn thảo các hồ sơ, tài liệu để giải quyết các vụ việc được giao.
- Đại diện cho khách hàng làm việc với các bên có liên quan và các cơ quan chức năng.
- Tham gia tố tụng tại tòa án hoặc trọng tài.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo.
- Phối hợp làm việc cùng các Luật sư và đồng nghiệp khác trong các công việc chuyên môn.
- Nghiên cứu, phân tích và tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty trong lĩnh vực Internet, Marketing, Truyền thông, Quảng cáo và Giải trí
- Soạn thảo, rà soát và đàm phán các loại hợp đồng, thỏa thuận với đối tác, khách hàng
- Cập nhật và phổ biến các quy định pháp luật mới liên quan đến hoạt động của công ty.
Chuyên viên tư vấn pháp lý:
- Tham mưu cho BLĐ trong việc xây dựng hệ thống pháp chế, các nội quy/quy định/văn bản pháp luật của Công ty;
- Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của công ty;
- Soạn thảo, rà soát, tham gia đàm phán các văn bản pháp lý liên quan đến lao động, thuê mướn địa điểm,mua bán hàng hóa/dịch vụ,
- Tham gia soạn thảo, rà soát và giám sát các hệ thống và quy định/quy trình để bảo đảm các hoạt động của công ty tuân thủ pháp luật và các quy chế nội bộ;
- Rà soát các công văn/tài liệu của Lãnh đạo công ty gửi cho các cơ quan chính quyền, đối tác, khách hàng;
- Thường xuyên cập nhật các thay đổi trong quy định của pháp luật và cung cấp thông tin cho Lãnh đạo công ty và các phòng/ban liên quan;
- Hỗ trợ tất cả các phòng ban trong công ty về khía cạnh pháp lý.
Nhiệm vụ công việc:
- Tính lương, chấm công định kì, tăng ca, theo dõi phép năm, thuế TNCN, BHXH, các khoản phụ cấp liên quan phù hợp với Luật định và chính sách công ty.
- Quản lý hồ sơ, dữ liệu liên quan đến người lao động, đảm bảo hồ sơ được cập nhật đầy đủ, chính xác cả trên hệ thống và hồ sơ giấy.
- Theo dõi các chế độ phúc lợi cho CBNV: sinh nhật, cưới hỏi, thăm viếng ốm đau, tang chế khi có phát sinh.
- Theo dõi các loại Hợp đồng (thử việc, HĐLĐ, tái kí HĐLĐ,...)
- Giải quyết các thủ tục nghỉ việc đầy đủ và phù hợp với luật định.
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến nhân lực cung cấp cho các phòng ban trong công ty khi có yêu cầu.
- Định kỳ làm báo cáo tình hình lao động nộp cho cơ quan Nhà nước.
- Hỗ trợ các công việc khác trong Phòng Nhân sự khi có yêu cầu.
- Xây dựng qui định, quy trình, tài liệu hướng dẫn liên quan đến hoạt động Pháp chế Dược liên quan đến các lĩnh vực sản xuất kinh doanh thuốc, nguyên liệu làm thuốc, thực phẩm, mỹ phẩm, TBYT….trong công ty
- Xây dựng, rà soát hệ thống văn bản pháp lý nội bộ liên quan đến lĩnh vực Dược của Công ty.
- Tư vấn, đánh giá rủi ro, đưa ra những kiến nghị, đề xuất việc tuân thủ pháp luật đối với các hoạt động quản trị liên quan đến lĩnh vực Dược của công ty và phòng ban.
- Tham gia góp ý/để xuất và tổng hợp các ý kiến từ các phòng ban để gửi đề xuất góp ý/ sửa đổi bổ sung các VBPL đã và sẽ ban hành.
- Cập nhật, phổ biến và đánh giá kịp thời mức độ ảnh hưởng các văn bản pháp luật trong lĩnh vực Dược đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty cho các phòng ban
- Tư vấn pháp lý đối với tất cả các hoạt động trong lĩnh vực Dược, tư vấn giải quyết khiếu nại, tố cáo tranh chấp liên quan đến tất cả các lĩnh vực Dược trong và ngoài công ty khi phát sinh,
- Đại diện theo ủy quyền tham gia giải quyết các tranh chấp, khiếu kiện, vụ việc liên quan đến tố tụng, các thủ tục pháp lý trong lĩnh vực Dược và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Phòng Pháp chế và kiểm soát tuân thủ hoặc yêu cầu chung của Công ty.
HÃNG LUẬT THÀNH SEN TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ VP CN HÀ NỘI – Khu vực Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
* Vị trí ứng tuyển
- Luật sư: Số lượng 1
- Luật sư tập sư: Số lượng 1
- Chuyên viên pháp lý: Số lượng 2
- Directly work with the clients and competent State authorities to manage and execute all works in relation to the application and renewal of all licenses such as ERC IRC, Tech transfer, work permit, temporary residence card, and Visa.
- Guide management on regulatory and compliance issues to ensure compliance with legal regulations.
- Review and revise contracts, agreements, applications, and other legal documents as assigned.
- Supporting the investors in negotiating, signing, and notarizing factory and office leasing contracts.
- Manage the licensing team, assign tasks, supervise and instruct trainee associates
- To perform the job report and other assignments assigned by BOD.
FPT Software tuyển Thực tập sinh Pháp chế (Legal Intern) làm việc tại Phòng Pháp chế
1. Vị trí: TTS Pháp chế tại Phòng Pháp chế (Legal and Contract Management)
2. Địa điểm làm việc: Làng Công Nghệ số 3 và số 4, Khu Phần mềm, Khu Công Nghệ Cao Hòa Lạc, Km 29 Đại lộ Thăng Long, Xã Tân Xã, Huyện Thạch Thất, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam.
3. Phương tiện đi lại: công ty hỗ trợ xe đưa đón
4. Mô tả công việc
- Hoàn thiện quy trình quản lý hợp đồng: rà soát các hợp đồng, giấy tờ, tài liệu, thư từ và các công việc khác theo yêu cầu.
- Hỗ trợ trình ký hợp đồng và các tài liệu khác.
- Tìm kiếm thông tin, nghiên cứu các vấn đề & chuẩn bị tài liệu pháp lý theo yêu cầu.
- Cập nhật và hỗ trợ phòng Pháp chế tư vấn các thông tin về pháp luật liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty.
- Lập, lưu trữ và quản lý hồ sơ nghiệp vụ (dưới hình thức file điện tử, cơ sở dữ liệu và hồ sơ giấy).
- Các công việc khác liên quan theo yêu cầu.
- Cập nhật các văn bản và quy định pháp luật mới;
- Soạn hồ sơ đăng ký kinh doanh; các loại hồ sơ thành lập mới doanh nghiệp, thay đổi đăng ký kinh doanh, tạm ngừng doanh nghiệp, giải thể doanh nghiệp.
- Liên hệ với cơ quan nhà nước để giải quyết công việc pháp lý cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác thuộc vị trí công việc dưới sự chỉ đạo của GĐ.
- Advising on the structuring and implementation of a broad range of fintech/lending/payment solutions, and conducting related legal research. This ensures that solutions are implemented legally in an open challenging regulatory environment;
- Drafting, reviewing, and negotiating a range of contracts, including customer-facing terms, partnership agreements, marketing and technology agreements, supply agreements, and intellectual property licensing agreements;
- Providing day-to-day legal support and advice on operational matters, including advising on issues relating to intermediary payment/payment, lending, intellectual property, consumer protection, data privacy, IT security, payments, and counterparty disputes;
- Assisting with operating license applications and regulatory filings, and in dealing with regulators for licensing (ERC, IRC, relevant approvals/license);
- Supporting the implementation of Group-wide legal compliance programs, policies, procedures, and guidelines.