Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn pháp lý, hướng dẫn pháp lý, thẩm định và soạn các văn bản/ hợp đồng phát sinh trong các hoạt động kinh doanh của Tập đoàn.
- Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, tố tụng liên quan. Làm việc với các cơ quan thanh tra, kiểm tra để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện các chức năng nhiệm vụ của mình.
- Tu vấn pháp luật, kiểm soát về mặt pháp lý các hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn theo đúng quy định của pháp luật.
- Thực hiện các thủ tục đăng ký, cấp phép đảm bảo hoạt động kinh doanh của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
- Tư vấn và thực hiện các thủ tục: đăng ký kinh doanh; thuế; giấy phép con cho Doanh nghiệp
- Tư vấn và thực hiện các thủ tục liên quan đến lĩnh vực đất đai, dân sự
- Mảng doanh nghiệp, kinh doanh, thương mại, đầu tư (trợ lý luật sư, tư vấn khách hàng, soạn hồ sơ, đại diện thực hiện thủ tục, tranh tụng...).
- Nghiên cứu, tư vấn, soạn thảo thư tư vấn cho từng vụ việc cụ thể.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến các lĩnh vực: Doanh nghiệp, Sở hữu trí tuệ, Đầu tư...
- Nghiên cứu hồ sơ, chuẩn bị tài liệu, lập phương án giải quyết vụ việc trong các lĩnh vực: Hình sự, Dân sự, Hành chính, Đất đai, Lao động...
- Review, soạn thảo hợp đồng, đơn từ và các văn bản khác trong quá trình giải quyết vụ việc.
- Các công việc khác theo sự phân công của Luật sư và công ty.
• Tiếp cận và xử lý toàn diện các Hồ sơ Pháp lý về Đất đai, Thừa kế, Kinh doanh thương mại, Lao động, Hôn nhân, trọng tâm là Tranh tụng.
CÔNG TY ĐẤU GIÁ HỢP DANH VNA cần tuyển Đấu giá viên và thư ký nghiệp vụ
Mô tả công việc:
- Điều hành phiên đấu giá (đối với ĐGV)
- Soạn thảo hồ sơ nghiệp vụ và thực hiện các công việc nghiệp vụ liên quan đến đấu giá tài sản.
- Nhận chỉ đạo trực tiếp các nhiệm vụ hằng ngày từ Giám Đốc
- Sắp xếp các cuộc hẹn/cuộc họp cho Giám Đốc theo yêu cầu;
- Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp do Giám Đốc chủ trì;
- Tham dự, ghi biên bản cuộc họp theo yêu cầu;
- Soạn thảo và công bố các bản thông báo, thông tin và toàn bộ các công văn chính thức được Giám Đốc đưa ra.
1. Soạn thảo, rà soát và thẩm định hồ sơ, hợp đồng.
2. Tư vấn pháp lý thường xuyên cho doanh nghiệp (Giữ vai trò tư vấn chính).
3. Làm việc với khách hàng, tham gia trao đổi, tư vấn chuyên môn.
4. Hướng dẫn, phân công công việc và đào tạo nhân sự dưới quyền.
- Tham gia đọc, nghiên cứu hồ sơ các vụ án Hôn nhân gia đình, Đất đai, Hình sự,....
- Chuẩn bị, nghiên cứu và soạn thảo các văn bản hồ sơ pháp lý theo sự phân công.
- Làm việc trực tiếp với các cơ quan pháp luật trong các trường hợp cần thiết.
- Thiết kế hình ảnh, video phục vụ cho các công việc pháp lý và theo quy định của Công ty.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên.
- Hỗ trợ luật sư nghiên cứu các quy định pháp luật để giải quyết các vấn đề pháp lý theo yêu cầu khách hàng;
- Soạn thảo các văn bản pháp lý, hồ sơ vụ việc;
- Giao tiếp trao đổi thông tin với khách hàng;
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
1. Tuyển dụng:
2. Đào tạo