Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tham mưu pháp lý cho Ban Giám Đốc để tổ chức và điều hành hoạt động của Công ty theo đúng các quy định pháp luật và các quy định nội bộ.
- Thẩm định về mặt pháp lý đối với các dự thảo văn bản Đại hội đồng cổ đông Công ty, Hội đồng quản trị, Ban Giám Đốc Công ty ban hành.
- Thẩm định về mặt pháp lý các dự án đầu tư của Công ty, và Công ty khi được Hội đồng quản trị yêu cầu.
- Thực hiện việc giám sát, kiểm tra, tư vấn và kiểm toán hoạt động tài chính kế toán của doanh nghiệp, tổng hợp tình hình, số liệu cụ thể, phân tích kết quả hoạt động của Công ty.
- Thường xuyên cập nhật chính sách, quy định pháp luật trong các lĩnh vực pháp luật liên quan đến tổ chức và hoạt động của Công ty và Công ty để phổ biến, hướng dẫn triển khai thực hiện; tổ chức phân tích pháp lý, giải thích pháp lý các văn bản pháp luật nhằm đảm bảo việc tổ chức và hoạt động của Công ty phù hợp với các quy định pháp luật.
- Phối hợp rà soát và hệ thống hóa các văn bản quản lý nội bộ của Công ty và Công ty.
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.
- Nắm bắt và áp dụng thành thạo các quy định pháp luật trong nhiều lĩnh vực khác nhau
- Tư vấn và hỗ trợ pháp lý cho khách hàng theo yêu cầu
- Chuẩn bị, xem xét và soạn thảo các văn bản pháp lý, hợp đồng, biểu mẫu và tài liệu liên quan
- Đại diện khách hàng trong các vụ việc và tranh chấp pháp lý, tham gia tại tòa án nếu cần
- Theo dõi và nắm bắt các thay đổi pháp luật phục vụ cho công việc
- Hỗ trợ trực tiếp cho Chủ tịch trong các công việc hàng ngày, bao gồm: sắp xếp, tổ chức các cuộc họp, lịch gặp đối tác, lịch đi công tác,... Đóng vai trò là thư ký ghi biên bản cuộc họp;
- Phối hợp với các cá nhân và bộ phận trong hệ thống để thực hiện và hoàn thành công việc được giao;
- Giúp Chủ tịch theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các nhiệm vụ được giao;
- Truyền đạt thông tin của Chủ tịch tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Chủ tịch;
- Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng, bộ phận, đơn vị theo yêu cầu của Chủ tịch;
- Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Chủ tịch;
- Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Chủ tịch theo tuần/tháng;
- Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Chủ tịch và các đối tác. Chuẩn bị cho các chuyến đi công tác của Chủ tịch;
- Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Chủ tịch;
- Tư vấn các vấn đề pháp lý cho Chủ tịch;
- Giải quyết các công việc khác theo yêu cầu chỉ đạo trực tiếp của Chủ tịch.
1. Công tác nghiên cứu văn bản pháp luật và tư vấn pháp lý
2. Công tác quản lý hồ sơ pháp lý và thực hiện các thủ tục pháp lý bên ngoài
3. Công tác quản lý văn bản pháp lý nội bộ và thực hiện các thủ tục pháp chế nội bộ
4. Công tác quản lý hồ sơ và thực hiện thủ tục pháp lý về đất đai
5. Công tác hỗ trợ triển khai các dự án đầu tư về bất động sản
6. Công tác quản lý dịch vụ pháp lý và các dịch vụ thuê ngoài khác có liên quan
7. Công tác trợ lý cho Ban TGĐ và CT. HĐQT
8. Công tác hỗ trợ bảo hiểm tài sản, phương tiên và hàng hoá
9. Các công việc khác theo yêu cầu của CBQL có thẩm quyền
- Nghiên cứu, tư vấn, soạn thảo, thực hiện các thủ tục liên quan đến lĩnh vực: Doanh nghiệp, đất đai, hành chính, hôn nhân, dân sự, hình sự, sở hữu trí tuệ;
- Lập các phương án giải quyết, cùng các Luật sư tham gia giải quyết các tranh chấp để tư vấn bảo vệ quyền lợi khách hàng;
- Cùng Luật sư trực tiếp trao đổi với khách hàng, làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
- Đại diện khách hàng thực hiện các thủ tục theo yêu cầu;
- Soạn thảo đơn khởi kiện, các văn bản tố tụng, các tài liệu văn bản cần thiết gửi khách hàng, Tòa án, Trọng tài, cơ quan nhà nước hoặc các bên có liên quan.
· Nắm bắt và áp dụng thành thạo các quy định pháp luật trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm nhưng không giới hạn trong lĩnh vực tố tụng, doanh nghiệp, bất động sản,…v.v.
· Tư vấn và hỗ trợ pháp lý cho khách hàng theo yêu cầu.
· Chuẩn bị, xem xét và soạn thảo các văn bản pháp lý, hợp đồng, biểu mẫu và tài liệu liên quan khác.
· Đại diện khách hàng trong các vụ việc và tranh chấp pháp lý, tham gia tại tòa án nếu cần.
· Theo dõi và nắm bắt các thay đổi pháp luật phục vụ cho công việc.
- Thực hiện các công việc lễ tân, khánh tiết; tiếp đón khách hàng, trực, nghe điện thoại tại khu vực Lễ tân;
- Soạn thảo văn bản hành chính khi được yêu cầu;
- Theo dõi chấm công, quản lý con dấu, quản lý và lưu trữ công văn, sắp xếp phòng họp, soạn thảo công văn, hợp đồng,..
- Tổ chức các sự kiện của Công ty;
- Tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sắp xếp lịch phỏng vấn, tổng hợp kết quả, báo cáo kết quả, hỗ trợ training nhân viên mới,..
- Thực hiện công tác làm lương của Công ty
- Pháp lý: Thực hiện các thủ tục pháp lý về việc bổ sung, thay đổi, thành lập mới, soạn thảo các quy định, nội quy của Công ty và các thủ tục pháp lý khác.
- Các công việc khác theo sự phân công của Người phụ trách.
1. Đề xuất, xây dựng, quản trị hệ thống thông tin, phần mềm quản lý nợ, thu hồi nợ.
2. Tổ chức công tác tiếp nhận, rà soát, phân tích đánh giá các khoản nợ, danh mục nợ, tình trạng thu nợ, hiệu quả hoạt động của công tác thu hồi nợ/xử lý nợ trên các kênh;
Xây dựng và quản trị báo cáo, phân tích về xu hướng nợ quá hạn, hiệu quả thu hồi nợ và chi phí sử dụng dự phòng
3. Xây dựng, hướng dẫn thực hiện chính sách, quy định và các công cụ cần thiết trong hoạt động quản lý, xử lý và thu hồi nợ (bao gồm Kênh truyền thống và Kênh số) phù hợp với quy định TNEX Finance và Pháp luật.
4. Nghiên cứu, đề xuất và áp dụng các sáng kiến/phương án nâng cao hiệu quả công tác thu hồi nợ.
5. Phối hợp cùng bộ phận Pháp chế khi cần khởi kiện khách hàng ra tòa án hoặc trọng tài thương mại để cơ quan tố tụng xét xử, phán xét.
6. Xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên viên thu hồi Nợ thông quá các hình thức: Trực tiếp, trực tuyến, thực hành tình huống. Đánh giá, kiểm soát chất lượng cuộc gọi, nhập liệu và tác nghiệp hiện trường của chuyên viên thu hồi Nợ.
1. Tham gia soạn thảo văn bản, hồ sơ pháp lý
2. Thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ như thành lập, thay đổi giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, đăng ký nhãn hiệu....
3. Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc cấp trên phân công
4. Nghiên cứu
1. Thực hiện các công việc, nhiệm vụ về chuyên môn, nghiệp vụ:
2. Xây dựng, rà soát và hoàn thiện Quy chế, Quy định, Quy trình:
3. Thực hiện rà soát pháp lý của các Đơn vị theo sự phân công, chỉ đạo của Giám đốc Pháp lý Doanh nghiệp hoặc rà soát lại kết quả rà soát của các nhân sự khác (theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền) đảm bảo hoạt động pháp lý của các đơn vị được thực hiện đầy đủ, tuân thủ quy định của Pháp luật và Tập đoàn.
4. Trực tiếp soạn thảo hoặc rà soát lại các văn bản, Giấy tờ tài liệu, công văn phục vụ hoạt động thường ngày của doanh nghiệp như: Giấy ủy quyền, văn bản thỏa thuận, biên bản thanh lý, công văn trao đổi ... ở mức độ phức tạp.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp lãnh đạo và theo quy định của Tập đoàn nhằm hoàn thành mục tiêu chung của Đơn vị
Trợ lý: 30% khối lượng công việc:
- Quản lý lịch làm việc chung của Chủ tích HĐQT; sắp xếp các chương trình và thời gian họp nội bộ, bên ngoài và chuẩn bị tài liệu theo yêu cầu;
- Phối hợp với các phòng ban để tổng hợp và kịp thời đệ trình tới Chủ tịch HĐQT Phương án xử lý các vấn đề trong vận hành thường xuyên và đột xuất để đưa ra Phương án xử lý kịp thời;
Pháp chế: 70% khối lượng công việc:
- Điều phối và định hướng hoạt động của bộ phận pháp chế Tập đoàn, xoay quanh các lĩnh vực hoạt động chính.
- Trực tiếp thực hiện công tác pháp lý cho các dự án của Tập đoàn.
- Chủ động và tham mưu cho HĐQT về các tình huống pháp lý phát sinh trong quá trình thực hiện công việc.
- Đại diện làm việc và giữ gìn quan hệ với các đơn vị tư vấn, cơ quan hành chính nhà nước, các Sở ngành.
- Cập nhật các thay đổi trong chính sách pháp luật của nhà nước và tham mưu các văn bản pháp lý liên quan đến triển khai thực hiện dự án của Tập đoàn.
1.1 Quản trị pháp lý doanh nghiệp:
1.2 Quản trị Bộ Hợp đồng/Phụ lục (mẫu, không theo mẫu):
1.3 Thẩm định, tư vấn các vấn đề pháp lý:
1.4 Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
1. Tham gia xây dựng hệ thống các quy định, quy trình phòng chống, cảnh báo gian lận trong hoạt động tín dụng tại TNEX FINANCE
2. Thiết lập và quản lý kênh thu thập thông tin, báo cáo gian lận, đầu mối tiếp nhận thông tin, phân tích, đánh giá và đề xuất các biện pháp phòng ngừa, hạn chế rủi ro gian lận trong họat động tín dụng thuộc phạm vi TNEX FINANCE;
3. Giám sát rủi ro gian lận trong hoạt động tín dụng tại các POS thuộc TNEX FINANCE cũng như rủi ro gian lận từ phía Khách hàng; định kỳ báo cáo kết quả về tình hình gian lận trong hoạt động tín dụng tại TNEX FINANCE lên các cấp lãnh đạo theo yêu cầu cụ thể
4. Thực hiện/giám sát thực địa hoạt động tín dụng theo quy trình hệ thống cảnh báo sớm nhằm xác định mức độ rủi ro, đưa ra biện pháp, hành động xử lý kịp thời nhằm giảm tỷ lệ chuyển nhóm nợ cao hơn, giảm thiểu rủi ro, tổn thất cho TNEX FINANCE
5. Các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý