Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Mỏ Địa chất Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chịu trách nhiệm các hoạt động về hành chính như soạn thảo công văn, quyết định theo yêu cầu của Ban lãnh đạo, theo dõi Công văn Đi - Đến, theo dõi dịch vụ chuyển phát nhanh của nội bộ Công ty.
- Thực hiện theo dõi chấm công – tổng hợp chấm công hàng tháng, làm các đề xuất thanh toán và chế độ chính sách cho người lao động.
- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự
- Lập kế hoạch, phân công và tổ chức giám sát thực hiện công việc.
- Phụ trách công tác chuẩn bị hồ sơ đầu vào cho Dự án
- Phụ trách chuẩn bị các cuộc họp, party của Công ty.
- Mua sắm văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị văn phòng phục vụ công việc của Công ty
- Chịu trách nhiệm quản lý việc bảo quản, giám sát sử dụng các máy móc, trang thiết thiết bị phục vụ công việc hàng ngày của Phòng: máy vi tính, máy in, bàn ghế, tủ tài liệu… và quản lý tài sản Công ty.
- Làm các thủ tục BHXH
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, đối tác tiềm năng cho các sản phẩm của công ty (Tủ điện, thang máng cáp...)
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng về các sản phẩm Tủ điện, thang máng cáp
- Nhận hồ sơ yêu cầu báo giá / chào giá của phòng ban Kinh doanh, khách hàng
- Bóc tách thiết bị sử dụng trong dự án và liên hệ với hãng sản xuất thiết bị để xin chính sách giá (Đối với các dự án lớn cần phải có giá đầu vào tốt)
- Trao đổi lại với người phụ trách dự án để thống nhất phương án chào giá
- Lên phương án bóc tách, chào giá cho dự án của mình phụ trách. phát hành và bảo vệ phương án, tư vấn kỹ thuật cho khách hàng
- Gửi DANH MỤC VẬT TƯ sau khi chốt đơn hàng cho phòng vật tư
- Làm việc với tư vấn thiết kế, chủ đầu tư, hãng thiết bị về thiết kế tủ điện
Kỹ sư nội nghiệp tại các dự án, và VP Hà Nội (QS, QA, QC, Shop Drawing) hoặc giám sát thi công tại hiện trường:
- Tìm kiếm và mở rộng đại lý, nhà phân phối trong khu vực được phân công
- Tư vấn cho khách hàng hiểu rõ về sản phẩm và các tính năng của sản phẩm keo silicone.
- Triển khai các chương trình bán hàng, giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng.
- Thu thập tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, các sản phẩm theo phân khúc thị trường.
- Giải quyết các khiếu nại, phản ánh của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi.
- Báo cáo kết quả công việc hàng ngày trực tiếp cho cấp trên.
- Xây dựng, đóng góp ý kiến và giải pháp bán hàng tại khu vực được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Địa điểm văn phòng
- Hà nội : SN 91 ngách 15/ Đường Ngọc Hồi, P.Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai – Hà Nội
- Hồ Chí Minh: Số 59 đường 24 , Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh, Thủ Đức
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về xe tải, xe ben , đầu kéo, xe chuyên dụng…
- Khai thác thông tin khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp đồng đội hoàn thành các công việc được giao
- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách xem xe, chốt bán hàng
- Hỗ trợ khách hàng công tác đăng ký, đăng kiểm xe
- Lập hợp đồng bán xe, Theo dõi tiến độ thanh toán
- Chăm sóc khách hàng cũ.
- Kết nối với các phòng ban liên quan để hoàn thành công việc.
- Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ.
Thời gian:
Part-time: tối thiểu 3-5 buổi/tuần, xoay ca linh hoạt sáng chiều.
Full-time: 8h – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7.
Địa chỉ làm việc: Miền Bắc: Số 12, BT13 khu đô thị phú Lương, phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Hà Nội
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HT SÀI GÒN
Thời gian làm việc: Làm việc sáng từ 8h00-12h00, chiều từ 13h- 17h00 từ thứ 2- sáng thứ 7 (Nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật).
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, bán hàng.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty, không bắt buộc phải đi thị trường.
- Nguồn khách hàng dồi dào.
- Hạch toán các công tác kế toán và lưu trữ chứng từ, xử lý các công việc liên quan
- Xử lý công việc kế toán thuế
- Công việc khác của kế toán thuế theo yêu cầu
Thời gian làm việc: 8h30 - 18h00 (Nghỉ trưa từ 12h - 13h30). Thứ 2 - thứ 7, Nghỉ Chủ Nhật
Địa chỉ phỏng vấn và làm việc: Tầng 2 CT3, tòa Ecogreen 286 Nguyễn Xiển, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
- Lập kế hoạch thi công, kế hoạch vật tư.
- Kiểm soát khối lượng và quyết toán với các thầu phụ, tổ đội;
- Các công việc khác thực hiện theo sự phân công trực tiếp từ Lãnh đạo phòng, lãnh đạo Công ty.
Địa chỉ làm việc: Lô 2, CCN Lai Xá, thôn Lai Xá, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, Hà Nội
- Tìm kiếm và mở rộng đại lý, nhà phân phối trong khu vực được phân công
- Tư vấn cho khách hàng hiểu rõ về sản phẩm và các tính năng của sản phẩm keo silicone.
- Triển khai các chương trình bán hàng, giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng.
- Thu thập tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, các sản phẩm theo phân khúc thị trường.
- Giải quyết các khiếu nại, phản ánh của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi.
- Báo cáo kết quả công việc hàng ngày trực tiếp cho cấp trên.
- Xây dựng, đóng góp ý kiến và giải pháp bán hàng tại khu vực được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Địa điểm văn phòng
- Hà nội : SN 91 ngách 15/ Đường Ngọc Hồi, P.Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai – Hà Nội
- Hồ Chí Minh: Số 59 đường 24 , Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh, Thủ Đức