Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Mỏ Địa chất Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý data khách hàng được giao, chủ động tìm data khách hàng mới theo ngành nghề thực tế được giao, phối hợp các phòng ban khác để xử lý các cv liên quan
- Giới thiệu, bán sản phẩm thưc phẩm nhập khẩu như thịt bò, thịt lợn, thịt gà, hải sản, gia vị...tới khách hàng bán buôn, bán lẻ
- Phát triển mạng lưới bán hàng online trên toàn các trang mạng xã hội và các kênh truyền thông
- Chịu trách nhiệm soạn thảo báo giá, hợp đồng, phụ lục hợp đồng, email trao đổi với khách hàng
- Liên hệ sắp xếp việc vận chuyển hàng hóa. Giám sát đơn hàng, kiểm tra chất lượng nguồn vật tư, đảm bảo tiến độ, số lượng và chất lượng của từng đơn hàng đặt mua.
- Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận các thông tin phản hồi từ khách hàng, hỗ trợ khách hàng
- Giữ bí mật kinh doanh cho công ty.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
NHỆM VỤ CHÍNH
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
QUYỀN HẠN
MỨC LƯƠNG: 8.000.000Đ - 10.000.000Đ
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Giám sát tính tuân thủ trong việc thực hiện các quy trình, quy định về việc cấp tín dụng của NHNN và của BAOVIET Bank.
· Quản lý rủi ro tín dụng thông qua giám sát các hạn mức, giới hạn, tỷ lệ nhằm Hạn chế rủi ro tín dụng có thể thông qua việc cảnh báo cho các đơn vị, đưa ra các biện pháp quản lý phù hợp hoặc đề xuất thay đổi quy trình/sản phẩm.
· Giám sát việc thực hiện các điều kiện phê duyệt tín dụng tại các ĐVKD, thực hiện quản lý danh mục các khoản nợ, cơ cấu tín dụng tại từng ĐVKD.
· Phát hiện dấu hiệu bất thường và đề xuất biện pháp, giám sát khắc phục sau đề xuất.
· Thông qua các báo cáo phân tích giúp Ban lãnh đạo đưa ra các chính sách tín dụng và khẩu vị rủi ro của BAOVIET Bank trong từng thời kỳ.
· Quản lý danh mục nợ, chất lượng tín dụng, nhận diện nguy cơ rủi ro tín dụng và quản lý, giám sát, báo cáo liên quan đến rủi ro tín dụng. Giám sát các khoản cấp tín dụng không tuân thủ đúng theo các quy định, quy trình về cấp tín dụng của BAOVIET Bank và quy định của Nhà nước.
· Định kỳ rà soát các khoản nợ có vấn đề, nợ xấu để xác định các điểm yếu trong quá trình phê duyệt và giám sát khoản vay, phối hợp với các phòng ban liên quan để cải tiến quy trình, sản phẩm cho phù hợp.
· Đưa ra các cảnh báo đối với các đơn vị kinh doanh liên quan tới các khoản nợ có vấn đề, các khoản cấp tín dụng vi phạm các quy định về cấp tín dụng của BAOVIET Bank và hoặc các điều kiện phê duyệt của cấp phê duyệt ban hành.
· Phân tích, đánh giá chất lượng tín dụng của từng đơn vị kinh doanh và của toàn hệ thống BAOVIET BANK nhằm xác định những bất hợp lý, rủi ro tiềm ẩn và đề xuất các biện pháp quản lý phù hợp.
· Phát hiện dấu hiệu bất thường trong hoạt động cấp tín dụng, đề xuất biện pháp xử lý và giám sát việc thực hiện chỉnh sửa, khắc phục.
· Phân tích, đánh giá và xử lý hồ sơ miễn giảm lãi đối với các khoản nợ khó đòi, đề xuất xóa nợ với các khoản nợ không có khả năng thu hồi và giám sát công tác khắc phục, xử lý sau phê duyệt.
· Báo cáo công việc trực tiếp đối với lãnh đạo phòng, lãnh đạo Khối.
+ Phát triển quan hệ với các doanh nghiệp, khách hàng tiềm năng.
+ Tìm kiếm khách hàng, đơn vị, công ty, lập danh sách khách hàng tiềm năng.
+ Tư vấn, đàm phán, thuyết phục khách hàng ký HĐ với công ty.
+ Lên đơn hàng và giám sát quá trình của hợp đồng.
+ Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến thứ 7
+ Địa điểm làm việc: số 9 TT8 đường Foresa2, khu đô thị sinh thái Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
- Hàn các tấm tôn sóng thành Container, hàn sắt hộp...
- Bắn ván, phun (lăn) sơn, điện nước
- Lắp điều hòa dân dụng, xây lát
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn lao động.
- Địa điểm làm việc: Đường XP2 – KĐT Xuân Phương – Xuân Phương – Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Địa chỉ làm việc: Miền Bắc: Số 12, BT13 khu đô thị phú Lương, phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Hà Nội
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HT SÀI GÒN
Thời gian làm việc: Làm việc sáng từ 8h00-12h00, chiều từ 13h- 17h00 từ thứ 2- sáng thứ 7 (Nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật).
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, bán hàng.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty, không bắt buộc phải đi thị trường.
- Nguồn khách hàng dồi dào.
- Chịu trách nhiệm các hoạt động về hành chính như soạn thảo công văn, quyết định theo yêu cầu của Ban lãnh đạo, theo dõi Công văn Đi - Đến, theo dõi dịch vụ chuyển phát nhanh của nội bộ Công ty.
- Thực hiện theo dõi chấm công – tổng hợp chấm công hàng tháng, làm các đề xuất thanh toán và chế độ chính sách cho người lao động.
- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự
- Lập kế hoạch, phân công và tổ chức giám sát thực hiện công việc.
- Phụ trách công tác chuẩn bị hồ sơ đầu vào cho Dự án
- Phụ trách chuẩn bị các cuộc họp, party của Công ty.
- Mua sắm văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị văn phòng phục vụ công việc của Công ty
- Chịu trách nhiệm quản lý việc bảo quản, giám sát sử dụng các máy móc, trang thiết thiết bị phục vụ công việc hàng ngày của Phòng: máy vi tính, máy in, bàn ghế, tủ tài liệu… và quản lý tài sản Công ty.
- Làm các thủ tục BHXH
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng có sẵn trên hệ thống của Công ty (không cần tìm kiếm).
- Thực hiện cuộc gọi ra theo kịch bản Công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, giải đáp và thuyết phục Khách hàng sử dụng gói Chăm sóc Sức khỏe Bảo Việt (Phi nhân thọ).
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
+ 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7).
+ Nghỉ cố định: Chủ Nhật.
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng có sẵn trên hệ thống của Công ty (không cần tìm kiếm).
- Thực hiện cuộc gọi ra theo kịch bản Công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, giải đáp và thuyết phục Khách hàng sử dụng gói Chăm sóc Sức khỏe Bảo Việt (Phi nhân thọ).
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
+ 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7).
+ Nghỉ cố định: Chủ Nhật.