- Quản lý, bao quát toàn bộ các bộ phận liên quan. Kiểm tra, đôn đốc và nhắc nhở các bộ phận hoàn thành tốt công việc.
- Giám sát nhà thầu an ninh, vệ sinh, kiểm soát côn trùng, rác thải, hoa, cây cảnh... Giảm thiểu những rủi ro về tài sản cho chủ đầu tư.
- Phối kết hợp với chính quyền địa phương, Chủ đầu tư nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tốt và ổn định cho Cư dân.
- Duy trì, cập nhật và đảm bảo quy trình hệ thống quản lý được thực hiện và thực hiện vai trò cầu nối thông tin giữa khách hàng, các nhà thầu với nhà quản lý khi được yêu cầu.
- Giải quyết các sự cố xảy ra tại tòa nhà thuộc thẩm quyền được giao.
- Kịp thời báo cáo Giám đốc Ban quản lý để giải quyết các vấn đề còn tồn đọng, công việc phát sinh, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho cư dân
- Đầu mối tiếp nhận, trao đổi thông tin với khách hàng; trực tiếp giải đáp các thắc mắc của hộ dân theo đúng quy trình hoặc đưa ra phương hướng xử lý.
- Quản lý việc thu các khoản tiền như phí dịch vụ, phí trông giữ xe tháng, tiền nước sinh hoạt hàng tháng và thanh quyết toán.
- Phối hợp với BQT/Chủ đầu tư để thực hiện các chương trình, sự kiện trong toà nhà.