Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương - Cơ sở TpHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
About the job:
Wink Hotels is looking for a passionate and energetic Wink Experience Manager – F&B to lead our Wink Space (F&B) - Wink hotel Saigon Centre team. You’ll be responsible for daily operations, guest experience, and team engagement at the heart of our hotel.
Key Responsibilities:
Lead daily operations of the F&B service
Ensure exceptional, playful, and personalized guest experience
Manage team schedules, performance, and on-the-job training
Coordinate with other departments to deliver seamless service
Handle guest feedback, drive WRL membership sign-ups
Support local activations, guest touchpoints, and community events
1. Quản lý và điều phối hoạt động CSKH
2. Xây dựng & đào tạo đội ngũ CSKH
3. Quản lý quy trình và hệ thống CSKH
4. Phối hợp phòng ban
5. Tổ chức các chiến dịch outbound & telesales
6. Phân tích và báo cáo hiệu quả
Responsible for managing the designer team in order to deliver/ balance both brand guideline but also lift up designer standard to be more Modern/ Trending & attractive than before.
A. CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI, LẬP KẾ HOẠCH SẢN XUẤT
B. CÔNG VIỆC PHÒNG PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG
- Lên kế hoạch kinh doanh trong tháng/ quý/ năm
- Theo dõi và hỗ trợ các thành viên để đạt doanh số
- Xây dựng, triển khai chính sách bán hàng, chính sách chăm sóc khách hàng, tham mưu chiến lược kinh doanh cho BGĐ để phát triển doanh thu
- Theo dõi, giám sát, thúc đẩy hoạt động kinh doanh nhằm đảm bảo các chỉ tiêu được giao
- Tiếp nhận, phân tích, lên kế hoạch và quản lý nhu cầu khách hàng
- Xác nhận yêu cầu báo giá, nội dung báo giá, yêu cầu hợp đồng, nội dung hợp đồng, chi phí công tác/ tiếp khách
- Phát triển đội ngũ: Xây dựng chính sách lương thưởng, tuyển dụng nhân sự, đào tạo nhân sự
- Lập kế hoạch dự toán ngân sách Phòng Kinh doanh
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan để thực hiện tốt các vấn đề liên quan đến Phòng Kinh doanh
- Báo cáo, phân tích theo yêu cầu công việc và yêu cầu Quản lý trực tiếp
• Phụ trách kinh doanh mảng khách hàng doanh nghiệp và tổ chức sự kiện tại 3 resort: Long An, Hồ Tràm và Phú Quốc.
• Chịu trách nhiệm hoàn thành doanh số được giao cho toàn bộ mảng Corp & MICE
• Nắm rõ chi tiết từng sản phẩm, chính sách bán hàng và ưu đãi để tư vấn hiệu quả và chính xác
• Tìm kiếm khách hàng mới thuộc nhóm Corp & MICE, tăng doanh thu hội nghị và dịch vụ F&B.
• Phát triển các account mới và mở rộng mạng lưới khách hàng doanh nghiệp
• Chủ động nghiên cứu thị trường, nắm bắt xu hướng, biến động và nhu cầu của khách hàng để đề xuất các giải pháp phù hợp
• Chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành thông qua tư vấn chuyên sâu và xây dựng mối quan hệ lâu dài.
• Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng từ khách hàng Corp, gửi xác nhận đặt phòng cho bộ phận Reservation xử lý.
• Xử lý các phát sinh, khiếu nại (complaint) liên quan đến các booking hoặc dịch vụ từ khách hàng.
• Chủ động gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng cũ và chào đón khách hàng mới.
• Báo cáo hoạt động kinh doanh định kỳ cho cấp trên.
Quyền hạn:
• Chịu trách nhiệm thị trường Corp - Mice
TanMinhGroup cần Tuyển 5 Cán Bộ Kinh Doanh Hàng Máy Công Nghiệp Tại Q12 HCM:
1. Customer Acquisition and Relationship Building
- Implement customer visit plans and update visit information to Manager
- Negotiate with the point of sale owner on the terms and conditions of the company's business contract.
- Search for new points of sale in the assigned area.
- Maintain contact with all clients (current & potential) in the market area to ensure high levels of client satisfactions.
2. Customer Service & Management
- Collect and report information about the business situation of points of sale, markets and competitors
- Implement sales standards at point of sale according to Brand’s guideline.
- Execute and coordinate outlet in quality, availability, visibility, price compliance, promotions.
- Provide POSM to each customer based on the instruction from Brand and Manager of the company
- Credit Limit Control
3. Territory Management & Sales Goal Achievement
- Conducting outlet visit & provide daily, weekly, monthly reports to Sales Manager.
- Keep track & find solutions to achieve the monthly/quarterly target
- Conducting market research and competitive analysis
- Able to conduct Night Visits (19:00-24:00)
4. Team Working Mindset
- Need to work with many departments, shall have good relationship with all of related department including sales, logistics, legal, and other departments.
- Respond any other task which is required from Supplier, Manager and BOD.