Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương - Cơ sở TpHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công ty Cổ phần Công nghiệp Weldcom tuyển dụng 01 Kỹ sư giải pháp công việc cụ thể như sau:
- Làm giải pháp, xây dựng hồ sơ báo giá cho khách hàng
- Phối hợp với kinh doanh tư vấn giải pháp cho khách hàng
- Quản lý tiến độ dự án
- Tiếp nhận và thực hiện nhiệm vụ hàng ngày từ quản lý trực tiếp.
Địa điểm làm việc: Các cửa hàng thời trang cao cấp của DAFC
Quyền lợi:
QUYỀN LỢI:
Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần (ca sáng: 09:00~18:00) / Thứ 7 cách tuần 09:00~15:00.
- Kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ chuyển phát chứng từ - hàng hóa, bao gồm giao nhận theo chỉ tiêu thời gian; kiểm tra việc ký nhận; kiểm tra việc nhập doanh thu của account nội bộ, kiểm soát việc đóng gói – sắp xếp hàng hóa,…
- Đánh giá chất lượng vận hành
- Kiểm tra, lập biên bản, xử lý các sự vụ không đảm bảo chất lượng.
- Theo dõi và cập nhật tình hình chất lượng hàng tuần về quản lý.
-Tham mưu cùng trưởng phòng các biện pháp cải thiện chất lượng.
- Đảm bảo hoàn thành các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
• Responsible for merchandising PGI’s e-store (Tiktok Shop, Shopee, Lazada, Website) and managing product, price, promotion, stock and CRM.
• Develop and execute the online merchandising strategy.
• Generate new business from existing customers (Ecom platforms), and identify and develop new ecom business units.
• Provide ongoing sales reporting and analysis, focusing on ROI, conversion rate and other marketing KPIs.
• Collaborate closely with platform partners to maximize sales performance.
• Facilitate communication between cross-functional teams and Regional team to meet deliverables.
• Set up, optimize, and analyze advertising to maximize ecommerce sales.
• Manage and collaborate with KOLs/KOCs, oversee livestream hosts working with the store.
• Work closely with the Marketing Team on content planning, KOLs/KOCs booking, external traffic, and TikTok ads.
• Coordinate with other departments (Warehouse, Accounting, etc.) to handle orders, returns, and refunds, enhancing customer experience.
• Manage and grow customer database through acquisition campaigns, brand partnerships, and innovative strategies.
• Conduct QA testing to ensure accuracy of new products/ promotions details display across platforms and optimal user experience.