Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chịu trách nhiệm về hoạt động của Phòng kế toán,
- Phân công, hướng dẫn, đào tạo, kiểm soát và kiểm tra công việc cấp dưới. Định kỳ đánh giá kết quả KPI của cấp dưới,
- Xây dựng các quy định, quy trình về quản lý tài chính, hạch toán chi phí, kiểm kê tài sản của Công ty… Tham mưu cho BGĐ xây dựng và kiện toàn hệ thống quản lý tài chính – kế toán phù hợp với các quy định của pháp luật và tình hình thực tế của Công ty
- Kiểm soát các tài khoản của Công ty và thực hiện lập BCTC theo quy định,
- Chỉ đạo việc thực hiện Báo cáo thuế theo quy định,
- Lập báo cáo KQKD, báo cáo quản trị theo định kỳ,
- Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán,
- Kiểm tra, soát xét các khoản thu/chi theo quy định.
- Rà soát, đối chiếu các khoản phải thu/ phải trả. Đốc thúc thu hồi công nợ phải thu, theo dõi các khoản nộp NSNN…
- Lên kế hoạch phân bổ các loại chi phí , đầu ra, đầu vào , kế hoạch báo cáo thuế hàng tháng.
- Chuẩn bị hồ sơ giấy tờ kẹp các loại chi phí, hoàn thiện chứng từ vào cuối mỗi tháng.
- Giải quyết các công việc liên quan đến vấn đề thuế, bảo hiểm… của công ty.
- Tiếp nhận đơn hàng của khách, lên đơn hàng cho khách.
- Theo dõi chi tiết kiểm tra đối chiếu đơn đặt và hóa đơn, công nợ
- Giám sát việc thực hiện tiến độ đơn hàng
- Báo cáo công nợ khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: Số 5 ngõ 79 Tam Khương, Đống Đa, Hà Nội
- Hiểu biết rõ về sản phẩm và chính sách bán hàng của công ty, ưu tiên biết về nghành kính
- Phát triển khách hàng mới, duy trì chăm sóc khách hàng cũ được giao.
- Bán hàng theo lịch trình đã định
- Theo dõi, đôn đốc công nợ của các khách hàng mình phụ trách.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng, năm.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Ban Giám đốc
- Vận hành thao tác hệ thống thiết bị sản xuất lò cao và dây chuyền sản xuất phân bón.
- Vận hành thao tác hệ thống thiết bị: máy đập, máy sàng, máy trộn, máy vê viên, sấy.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
• Duy trì những quan hệ kinh doanh với khách hàng hiện có và phát triển thêm nhiều khách hàng mới.
• Theo dõi các công việc mua bán, kinh doanh của công ty trong lĩnh vực xi măng, clinker, thạch cao, xỉ và các vật liệu khác trong lĩnh vực xi măng.
• Giám sát việc xếp hàng, dỡ hàng
• Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thiện các hợp đồng, hồ sơ, thanh toán
• Thúc đẩy thu hồi công nợ của khác hàng
• Chăm sóc khách hàng
• Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Công ty dệt may xuất khẩu Đông Đô Wool cần tuyển: Nhân viên kỹ thuật dệt may
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, công ty dược, đại lý thuốc
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các chủ nhà thuốc, phòng khám, phòng mạch trên địa bàn được phân chia.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Các khu vực cần tuyển Gấp: ( Ứng viên được lựa chọn khu vực làm việc gần khu vực sinh sống để thuận tiện làm việc)
1. Thủ đô Hà Nội : Phụ trách các quận trong thành phố ( sẽ được phân công cụ thể khi phỏng vấn )
2. Nghệ An - Hà Tĩnh
3. Thanh Hoá
4. Ninh Bình
5. Hà Nam
6. Nam Định
7. Thái Bình
8. Hải phòng
9. Hải Dương - Hưng Yên
10. Quảng Ninh
- Nhận data khách hàng từ bộ phận Marketing;
- Gọi điện thoại chốt đơn khi khách đặt hàng;
- Tư vấn, chăm sóc hệ thống khách hàng cũ;
- Quản lý, theo dõi đơn hàng của khách
- Thực hiện các công việc liên quan khác
- Địa chỉ làm việc: 55TT2, KĐT Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 từ 8h30 - 17h00 (Được nghỉ 1 ngày thứ 7 trong tháng + Chủ nhật)
-Nhân viên kinh doanh phân phối lĩnh vực sản phẩm: Camera, máy tính, linh phụ kiện máy tính, phụ kiện camera, thiết bị mạng.
– Nhiệm vụ tìm kiếm khách hàng mới, quản lý và chăm sóc khách hàng cũ được giao. Khách hàng là các đại lý, các doanh nghiệp trong ngành Công nghệ thông tin IT, doanh nghiệp chuyên thầu điện nhẹ, tổng thầu XD.., doanh nghiệp nước ngoài,
– Đi thị trường, tiếp xúc và chăm sóc khách hàng, các đại lý của cty, phát triển khách hàng mới tại địa bàn được BGĐ giao
– Giới thiệu sản phẩm công ty phân phối, cung cấp thông tin về sản phẩm, hỗ trợ chọn mã sp cho phù hợp yêu cầu khách hàng…
Làm việc tại trụ sở chính công ty tại Hà Nội .
Thời gian làm việc: 8h15-12h, 13h45-17h15 từ thứ Hai đến thứ Sáu, thứ 7 là từ 8h-12h, nghỉ Chủ nhật và ngày lễ theo quy định
- Quản lý data khách hàng được giao, chủ động tìm data khách hàng mới theo ngành nghề thực tế được giao, phối hợp các phòng ban khác để xử lý các cv liên quan
- Giới thiệu, bán sản phẩm thưc phẩm nhập khẩu như thịt bò, thịt lợn, thịt gà, hải sản, gia vị...tới khách hàng bán buôn, bán lẻ
- Phát triển mạng lưới bán hàng online trên toàn các trang mạng xã hội và các kênh truyền thông
- Xử lý và theo dõi đơn hàng/hợp đồng trong nhóm khách hàng được giao
- Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận các thông tin phản hồi từ khách hàng, hỗ trợ khách hàng
- Thực hiện các công việc chào hàng Online theo chương trình của công ty
- Giữ bí mật kinh doanh cho công ty.
Công ty dệt may xuất khẩu Đông Đô Wool cần tuyển: Nhân viên kỹ thuật dệt may
- Thực hiện các công việc tư vấn, chăm sóc da cho khách hàng qua điện thoại
- Mời KH đến trải nghiệm các gói liệu chăm sóc, điều trị da miễn phí
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thời gian làm việc: (Xoay ca): 8h30-16h30, 1 ngày off/tuần
- Hỗ trợ hoặc tư vấn trực tiếp khách hàng với vai trò là đại diện của công ty.
- Lên phương án 3D nội thất.
- Ra bản vẽ sản xuất 2D.
- Có khả năng thuyết trình bảo vệ phương án mình đưa ra.
- Có khả năng làm việc nhóm, phối hợp tốt với các bộ phận khác.
- Xây dựng thương hiệu, hình ảnh chuyên gia, môi giới bất động sản.
-Lập kế hoạch sản xuất kịch bản, content chi tiết dựa trên kế hoạch Marketing tổng thể.
- Phát triển công việc truyền thông của công ty.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế, video production, đối tác sản xuất để sản xuất các hình ảnh video.
- Chịu trách nhiệm phát triển các kênh mạng xã hội của Công ty và Đối tác.
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 ( Từ T2 – Sáng T7).
- Địa chỉ: Lô 88 TP Giao Lưu, 232 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng dưới sự hỗ trợ của công ty.
- Tư vấn và lên các hoạch định tài chính phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi tư vấn.
- Hỗ trợ và giải quyết các quyền lợi cho khách hàng.
- Làm việc nhóm và hỗ trợ các thành viên trong nhóm.
- Năng lực tốt có thể nhận vị trí trưởng phòng với gói hỗ trợ 171 Triệu đồng