Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
· Quản lý và giám sát các hoạt động nội bộ trong văn phòng;
· Phụ trách công tác quản trị nhân sự;
· Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty;
· Soạn thảo hợp đồng lao động, quyết định, theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách nhân sự Công ty;
· Hàng tháng làm đề xuất thanh toán các khoản tiền;
· Báo cáo: theo quy định định kỳ, hoặc đột xuất một cách kịp thời đầy đủ và chính xác công việc được giao;
· Phụ trách tổ chức sự kiên nội bộ
· Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu.
· Thực hiện phiên dịch dự án, văn bản khi lãnh đạo yêu cầu
- Quy hoạch khung năng lực chuyên môn, xây dựng khung chương trình đào tạo nghiệp vụ theo bộ phận và đối tượng từ CBNV đến CBQL
- Quản lý, dẫn dắt các tổ dự án chuyên môn, giảng viên nội bộ cùng triển khai các chương trình đào tạo chuyên môn nghiệp vụ
- Xây dựng tài liệu, cung cấp học liệu đa phương tiện và các thư viện tài liệu chuyên môn cho học viên
- Xây dựng tiêu chí, tiêu chuẩn công việc theo chuẩn ngành - hướng tới dẫn dắt trong ngành/lĩnh vực/thị trường
- Xây dựng các tiêu chí đánh giá để gắn kết công tác đào tạo và nâng cao hiệu quả công việc
- Phát triển đội ngũ giảng viên, huấn luyện viên, chuyên gia nội bộ
- Chịu trách nhiệm thúc đẩy các giá trị và triết lý của công ty, đồng thời đảm bảo tất cả các hoạt động đào tạo và phát triển được liên kết chiến lược với sứ mệnh và tầm nhìn của tổ chức.- Xác định và giải quyết các nhu cầu phát triển của tổ chức và nhân viên, đồng thời chịu trách nhiệm đảm bảo đào tạo hiệu quả được thực hiện để giúp đạt được kết quả kinh doanh mong muốn.
- Quản lý các chương trình đào tạo nhân viên, đánh giá hiệu quả của chương trình đào tạo, xây dựng kế hoạch và ngân sách chương trình đào tạo cũng như quản lý ngân sách đào tạo.
1. Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của 01 khách sạn trông chuỗi các Khách sạn của Tập đoàn.
2. Quản lý nhân sự và các hoạt động nội bộ của khách sạn.
3. Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm về tài sản cố định được bàn giao.
4. Quản lý, chịu trách nhiệm và báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ.
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo Công ty.
Mô tả công việc:
+ Giúp việc cho Ban lãnh đạo Tập đoàn thực hiện các công việc hành chính, ban hành qui định qui chế nội bộ, đối ngoại ngoại giao cơ quan chức năng xử lý các công việc hành chính thủ tục doanh nghiệp.
+ Xử lý các công việc liên quan việc thực hiện qui định pháp luật đối với doanh nghiệp, hướng dẫn thực hiện các qui định nội bộ, qui định pháp luật với các chi nhánh cơ sở kinh doanh thành viên công ty.
+ Chịu trách nhiệm vận hành bộ máy làm việc của Ban Pháp chế - Ban thư ký Tập đoàn
+ Nắm rõ các qui định pháp luật, qui định tổ chức kinh doanh, tiêu chuẩn dịch vụ chất lượng đối với ngành khách sạn, nhà hàng, du lịch.
Yêu cầu: nắm rõ các qui định nhà nước về Phòng cháy chữa cháy, An ninh trật tự, các thủ tục hành chính theo qui định pháp luật VN.
Tham mưu cho BLĐ công ty các phương án giải pháp giải quyết công việc
Ưu tiên người từng công tác trong ngành công an, quân đội hoặc an ninh, pháp chế pháp lý.
+ Nam tuổi từ 30- 45 có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm.
- Kiểm tra giám sát nghiệp vụ chuyên môn, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ bộ phận Buồng phòng, Giặt Là
- Hướng dẫn đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên Buồng phòng, Giặt là trong khi đi kiểm tra, giám sát.
- Tham gia xây dựng giáo trình đào tạo.Nắm bắt tình trạng kỹ năng của nhân viên nhà hàng, tham khảo tài liệu từ các nguồn khác để từ đó xây dựng giáo trình đào tạo phù hợp với thực tế hoạt động của công ty.
- Lập kế hoạch đào tạo theo định kỳ hàng tháng, hàng quý, hàng năm. Chủ đề học cần bám sát nhu cầu công việc thực tế để phục vụ công việc.
- Lên lịch học, đào tạo trực tiếp hoặc sắp xếp giảng viên. Theo dõi quá trình đào tạo và kiểm tra kết quả.
- Kết hợp với giám đốc khách sạn, quản lý nhà hàng, trưởng bộ phận để đào tạo, theo dõi và đánh giá kết quả làm việc tháng đầu của nhân viên.
- Lên ngân sách dự trù cho hoạt động đào tạo hàng năm. Quản lý và theo dõi việc sử dụng nguồn ngân sách này.
- Giám sát việc triển khai đào tạo, đánh giá chất lượng và có báo cáo về việc đào tạo nghiệp vụ tại các Bộ phận trong nhà hàng, khách sạn.
- Trực tiếp tham gia chấm thi, kiểm tra hàng ngày các công việc và hỗ trợ khi có nhân sự nghỉ đột xuất.
- Xây dựng các tình huống và kỹ năng cần có của nhân viên nhà hàng.
- Thực hiện các công việc đào tạo khác theo sự phân công của Giám đốc, Quản lý trực tiếp.
- Tiếp đón,làm các thủ tục check in, check out, thanh toán cho khách.
- Tiếp nhận, xử lý các nhu cầu phát sinh của khách trong phạm vi cho phép. Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các phàn nàn của khách trong thời gian khách lưu trú tại khách sạn
- Tư vấn, mời khách sử dụng các dịch vụ của Khách sạn và cung cấp cho khách những thông tin cần thiết.
- Giao ca công việc khi hết ca làm việc: nhận sổ bàn giao công việc, gồm đồ đạc, các công việc thực hiện cho khách, tiền đặt cọc, tiền quỹ… của ca trước.
- Làm các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Thời gian làm việc 8.5 tiếng/ca. Nam ca đêm và tối, ca làm việc 07h00 – 16h00, 13h30 – 22h30, 22h15 – 7h15 hôm sau
- Tổ trưởng bộ phận: Phụ cấp: 500k
1. Chịu trách nhiệm điều hành công tác nhân sự, công tác tuyển dụng và đào tạo của toàn Tập đoàn.
2. Xây dựng cơ cấu tổ chức, xác định vị trí việc làm và số lượng người làm việc theo định hướng của Lãnh đạo Tập đoàn.
3. Xây dựng, kiện toàn hệ thống chính sách của Tập đoàn.
4. Xây dựng kế hoạch về nhân sự hàng năm và dài hạn.
5. Lập kế hoạch và xây dựng mạng lưới tuyển dụng, kế hoạch sát hạch, kiểm tra, đào tạo cán bộ nhân viên các bộ phận.
6. Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về việc xây dựng và kiện toàn bộ máy nhân sự.
7. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Lãnh đạo Tập đoàn.
Chịu trách nhiệm về chất lượng làm việc của các bộ phận làm việc trực tiếp tại cơ sở.
Lập kế hoạch đào tạo cho các bộ phận trong công ty
Triển khai, giám sát các chương trình đào tạo,
Quản lý chi phí, đánh giá hiệu quả đào tạo
Xây dựng quy trình/ quy định/ quy chế đào tạo để đảm bảo hoạt động đào tạo của công ty và các cơ sở vận hành được xuyên suốt.
Kiểm soát chất lượng, hiệu quả làm việc của các bộ phận (bao gồm: Lễ tân, buồng phòng, nhà hàng, bếp, bảo vệ, bellman, public, giặt là)
Hướng dẫn Ban giám đốc các cơ sở quản lý nhân viên cơ sở
Nghiên cứu phương pháp nâng cao chất lượng giảng dạy, đào tạo tại công ty.
Điều chỉnh, bổ sung các quy chuẩn về nghiệp vụ của các bộ phận.
Phát triển văn hóa tại các cơ sở dịch vụ nghỉ dưỡng của khối dịch vụ
Chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng và số lượng nhân sự tại các vị trí trong công ty.
Trực tiếp tham gia phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ các vị trí quan trọng của khách sạn.
Kiểm soát quá trình tiếp cận công việc của các nhân viên mới, thử việc, học việc.
Đề xuất việc luân chuyển nhân sự hoặc cung cấp thông tin về thẩm định nhân sự theo yêu cầu của lãnh đạo để thực hiện việc điều động nhân sự.
Tham mưu các chế độ về lương, thưởng, phụ cấp, chế độ bảo hiểm, chế độ phúc lợi và hỗ trợ điều kiện làm việc cho nhân viên trong khách sạn.
Kiểm soát các các thủ tục về: ký/ kết thúc hợp đồng lao động, thuyên chuyển, khen thưởng, kỷ luật…; quản lý hồ sơ nhân viên đảm bảo được thực hiện đúng quy trình.
Lập phương án nâng cao chất lượng đầu vào
Lập và kiểm soát các báo cáo trình ban lãnh đạo về hiệu quả của công tác tuyển dụng tại công ty
- Quản lý và điều hành hoạt động của phòng kế toán cơ sở
- Trực tiếp chỉ đạo công tác hạch toán kế toán, kiểm soát tài chính và thiết lập hệ thống số sách, báo cáo theo quy định của Nhà nước và quy định của Công ty. Kiểm tra hồ sơ khai thuế, hồ sơ quyết toán thuế, làm việc với cơ quan thuế,
- Phân tích, đánh giá tình hình tài chính, hoạt động sản xuất kinh doanh của khách sạn, đề xuất với lãnh đạo các giải pháp để sử dụng hiệu quả vốn và tài sản của Công ty.
- Thiết lập, bảo quản và lưu trữ hồ sơ, chứng từ, tài liệu liên quan một cách khoa học theo thời hạn quy định của pháp luật và Công ty.
- Trực tiếp kiểm soát, xét duyệt các chứng từ thu chi, thanh toán theo đúng quy trình, trên nguyên tắc hợp pháp theo đúng quy định của Pháp luật và Công ty.
- Thường xuyên cập nhật kiểm tra giá cả của các mặt hàng thu mua vào khách sạn để có phương án điều chỉnh phù hợp.
- Trực tiếp kiểm soát hệ thống luồng tiền, thu chi và báo cáo quỹ định kỳ theo quy định.
- Tham mưu Ban giám đốc về tình hình tài chính của Công ty.
- Phân công nhiệm vụ và giám sát nhân viên thực hiện công việc đúng trách nhiệm và quyền hạn.
- Đào tạo và tổ chức nhân sự trong phòng để thực hiện các công việc theo chức năng nhiệm vụ được giao
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo Công ty.