Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Theo dõi xử lý và Giám sát chất lượng phát của các đơn hàng của KH lớn, đôn đốc với các đơn vị liên quan để xử lý nhanh chóng và phản hồi kết quả xử lý cho khách hàng.
+ Giải quyết khiếu nại và bồi thường đối với KH lớn
+ Tổng hợp và báo cáo sản lượng, chất lượng … theo ngày/tuần/tháng hoặc báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Phụ trách phòng và Lãnh đạo Trung tâm
+ Thực hiện các công việc khác theo sự điều động và phân công của Phụ trách Phòng và Lãnh đạo Trung tâm
- Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
- Tham gia tuyển chọn và đào tạo, đánh giá nhân viên mới.
- Lên lịch công việc cho nhân viên hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.
- Tổ chức phổ biến, thực hiện theo các quy định, thông báo, thông tin của nhà hàng.
2. Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Giao tiếp thường xuyên với khách hàng, lắng nghe và phản hồi những thắc mắc của Khách Hàng.
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty và báo cáo với cấp trên.
3. Điều hành các hoạt động của nhà hàng
- Đảm bảo tiêu chuẩn món ăn khi phục vụ khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho nhà hàng và tổ chức thực hiện.
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
- Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh phòng nghỉ theo quy định của khách sạn.
- Phối hợp với bộ phận lễ tân và kỹ thuật để đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách.
- Sắp xếp, phân ca làm việc cho nhân viên.
- Chịu trách nhiệm tất cả các công việc liên quan đến bộ phận buồng phòng.
- Kiểm soát chi phí, vật tư và báo cáo định kỳ cho cấp trên.
- Tham gia nghiên cứu, lập và triển khai các đồ án quy hoạch: quy hoạch tổng thể, quy hoạch chi tiết, quy hoạch phân khu, thiết kế đô thị.
- Phối hợp với đội ngũ thiết kế kiến trúc, kỹ sư hạ tầng, cảnh quan để đảm bảo tính đồng bộ của dự án.
- Khảo sát hiện trạng, thu thập dữ liệu và phân tích điều kiện tự nhiên, xã hội phục vụ cho công tác quy hoạch.
- Tham gia thuyết trình, bảo vệ phương án trước chủ đầu tư và các cơ quan thẩm định.
- Cập nhật và áp dụng các quy chuẩn, tiêu chuẩn, pháp luật liên quan đến quy hoạch xây dựng.
- Hỗ trợ Ban quản lý dự án trong quá trình triển khai và giám sát thực hiện quy hoạch
+ Số lượng: 01
+ Địa điểm làm việc: Tầng 5 toà Newskyline, Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông.
+ Thời gian làm việc: Từ 08h-17h từ thứ 2 đến hết thứ 6 & thứ 7 cách tuần (nghỉ trưa 12h-13h)
- Chịu trách nhiệm về Kế hoạch sản xuất mảng đồng phục của công ty
- Lập kế hoạch sản xuất theo tháng, quý, năm, quản lý, theo dõi thực hiện kế hoạch dự án, đảm bảo các chỉ tiêu sản xuất phù hợp với thị trường.
- Đánh giá, phân tích tình hình thị trường về sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của công ty, dự báo về kế hoạch sắp tới.
- Tham mưu, cố vấn cho ban giám đốc về các vấn đề liên quan đến kế hoạch, lựa chọn khách hàng, thị trường tiêu thụ sản phẩm.
- Theo dõi kế hoạch xuất nhập hàng hóa của công ty.
- Phối hợp với các phòng ban thực hiện tốt kế hoạch, mục tiêu đề ra.
- Phân bổ công việc cho cấp dưới, kiểm tra, đôn đốc các bộ phận, nhân viên đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ.
- Chuẩn bị các báo cáo về hoạt động, khuyến nghị cải tiến, sửa đổi. Báo cáo cho ban giám đốc về tiến độ sản xuất, kế hoạch thực hiện sản xuất của doanh nghiệp.
- Tham gia chuẩn bị và quản lý ngân sách, theo dõi và kiểm soát chi tiêu.
- Cung cấp, đào tạo phát triển nhân viên.
- Thực hiện các công việc khác của cấp trên giao cho.
- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại giới thiệu và tư vấn các sản phẩm của công ty
- Tư vấn quy trình và cách thức đặt hàng cho khách hàng qua điện thoại, email, zalo và Khách hàng trực tiếp;
- Kiểm soát được lượng giao dịch hàng ngày (Giao dịch khách hàng mới phát sinh hàng ngày, giao dịch khách hàng đã ký kết, giao dịch khách hàng đã tư vấn chưa ký kết.......)
- Chăm sóc khách hàng trong các vấn đề phát sinh
- Xây dựng và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng thông qua kênh điện thoại
- Thu thập tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng
- Lên danh sách các khách hàng đã tiếp xúc và báo cáo hàng ngày cho cấp quản lý
- Chủ động hoàn thành các mục tiêu được giao.
- Tập hợp đầy đủ chứng từ (PO, Biên bản giao nhận của từng PO) mảng khách siêu thị.
- Căn cứ vào PO của các siêu thị và phiếu giao nhận của từng PO để cập nhật lên phần mềm.
- Xuất hóa đơn điện tử theo từng đơn hàng và làm hồ sơ thanh toán.
- Theo dõi hàng hóa xuất bán, đối chiếu công nợ và chính sách chiết khấu với khách hàng theo định kỳ.
- Báo cáo doanh thu xuất bán mảng siêu thị hàng tháng.
- Theo dõi các chi phí phát sinh liên quan mảng siêu thị.
- Báo cáo và xử lý các vấn đề phát sinh khác theo chỉ đạo của BLĐ.
Chủ trì thiết kế kiến trúc cho các dự án xây dựng (các giai đoạn quy hoạch 1/500, concept, báo cáo nghiên cứu khả thi, thiết kế kỹ thuật, thiết kế bản vẽ thi công):
Kiểm soát thiết kế kiến trúc của các nhân viên hoặc thầu phụ thiết kế;
Phối hợp với các bộ môn khác (phát triển dự án, kết cấu, MEP, BQLDA,..) để đảm bảo thiết kế phù hợp và tối ưu;
Các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Theo dõi và giám sát liên tục hoạt động nghiệp vụ của các bộ phận nhằm đảm bảo tuân thủ quy trình, quy định và duy trì an ninh, trật tự tại khu vực làm việc
- Giám sát quá trình thu – chi tiền (tiền mặt, POS, chuyển khoản và các hình thức thanh toán khác nếu có) tại các cơ sở, đảm bảo tính chính xác và minh bạch trong mọi giao dịch.
- Theo dõi và đánh giá mức độ tuân thủ nội quy, quy định của cán bộ nhân viên thông qua hệ thống camera an ninh
- Phát hiện, ghi nhận và báo cáo kịp thời cho Trưởng phòng Giám sát các trường hợp bất thường, vi phạm hoặc có dấu hiệu vi phạm quy định của công ty
- Các công việc phát sinh theo yêu cầu của cấp trên
- Kiểm tra và đảm bảo chất lượng các nguyên liệu như trái cây tươi, syrup, sữa...
- Pha chế các loại mocktail, cà phê, trà và các loại thức uống khác theo yêu cầu của khách hàng.
- Trang trí đồ uống đẹp mắt và hấp dẫn.
- Đảm bảo hương vị và độ đậm đặc của đồ uống đạt chuẩn.
- Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ khu vực quầy bar.
- Sắp xếp các dụng cụ pha chế gọn gàng, khoa học.
- Kiểm kê và bổ sung nguyên liệu khi cần thiết.
- Phục vụ đồ uống nhanh chóng và chính xác
1. Công việc tuyển dụng
- Tiếp nhận, theo dõi định biên nhân sự toàn công ty
- Lập kế hoạch tuyển dụng năm/quý/tháng
- Làm đề xuất tuyển dụng khi có nhu cầu hoặc có sự thay đổi nhân sự
- Đăng thông báo tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng, bao gồm cả các nền tảng mạng xã hội….
- Tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ ứng viên
- Liên hệ mời ứng viên tham dự phỏng vấn
- Gửi thư mởi phỏng vấn, thư từ chối đến ứng viên không đạt yêu cầu
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự.
- Quản lý dữ liệu ứng viên
- Báo cáo kết quả tuyển dụng, hiệu quả tuyển dụng
- Gửi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động tới những ứng viên đã trúng tuyển.
- Quản lý dữ liệu nhân sự - cập nhật tuyển mới, nghỉ việc, thay đổi thông tin nhân sự
2. Công tác Nhân sự và đào tạo
- Chấm công, nhắc nhở CBNV vi phạm thời gian làm việc hoặc đưa ra các thông báo, cảnh báo về các vấn đề liên quan đến nội quy về thời gian làm việc hoặc các vi phạm nếu có.
- Tính lương và các công tác C&B như bảo hiểm xã hội, phúc lợi cho nhân viên,..
- Tổng hợp báo cáo chi phí lương, thưởng, các chế độ phúc lợi theo tháng, quý, năm.
- Đóng góp, xây dựng, điều chỉnh quy chế lương Công ty cho phù hợp từng giai đoạn.
- Tổ chức đào tạo hội nhập cho CBNV mới
3. Hỗ trợ công việc hành chính
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty hoặc chuyển đi
- Lập các văn bản hành chính cần thiết khi được giao nhiệm vụ.
- Chuẩn bị điều kiện các phòng họp: trà nước, hoa quả, đảm bảo điều kiện nhiệt độ phù hợp với thời gian tổ chức họp.
- Đôn đốc thực hiện nội quy quy chế
Thời gian làm việc:
Từ thứ 2 đến thứ 7 (Nghỉ 2 thứ 7 trong tháng)
Sáng: 8h00 - 12h00; chiều: 13h00 - 17h00
Position: Field Service Engineer - Medical Equipment
Job Code: 124642
- Working location: Cau Giay ward, Hanoi city, Vietnam.
- Monthly Salary: Negotiable
Responsibility
・Instruct/ Guide the distributors on how to install/repair/perform maintenance on our instruments.
・Accompany the distributors on their demos at existing/potential customers' sites and promote our company/brand.
・Perform service activities efficiently and effectively as requested (including but not limited to installation, operator training, preventive maintenance, testing, inspecting, troubleshooting, adjustments, calibrations, alignments, and part replacement) and ensure ongoing
effectiveness.
・Manage the territory of assigned equipment and parts inventory to meet customer needs and contribute to the sales of service products to meet revenue goals.
・Ensure customer satisfaction and improve service outcomes by delivering speedy and high-quality service. Act as a trusted advisor to company's customers by understanding customer needs and providing appropriate solutions.
・Provide feedback to the manager concerning performance anomalies encountered in the field and suggest recommendations for improvements.
・Review service manual documentation to ensure accuracy and current revision levels and translate these documents into local language when the need arises.
・Maintain Device History Records and monitor modification and software upgrade status.
・Review failure trend analysis data for each product assigned. Identify failure trends and report them to management for resolution.
・Maintain professional and technical knowledge pertaining to service activities described by attending educational classes as required and reviewing technical bulletins.
Kiểm soát chất lượng và thực đơn:
Quản lý nhân sự:
Quản lý hàng hóa và chi phí:
Đảm bảo vệ sinh an toàn:
Công việc khác:
• Hạch toán & kiểm tra sổ sách kế toán:
- Hạch toán, kiểm tra và tổng hợp đầy đủ các nghiệp vụ kế toán phát sinh hàng ngày liên quan đến hoạt động khách sạn, nhà hàng và các dịch vụ tiện ích khác.
- Rà soát, đối chiếu số liệu từ các kế toán viên nhằm đảm bảo số liệu được ghi nhận đầy đủ, kịp thời và chính xác.
- Đối chiếu và rà soát số dư tài khoản ngân hàng với sổ kế toán, cân đối các tài khoản kế toán, phát hiện và xử lý sai sót kịp thời.
- Theo dõi tính giá thành sản phẩm, dịch vụ của các bộ phận liên quan.
• Lập báo cáo:
- Lập báo cáo lãi lỗ hàng tháng/quý/năm và các báo cáo phân tích khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Lập và nộp báo cáo thuế định kỳ (GTGT, TNCN, TNDN,... ) và các báo cáo liên quan khác theo quy định của pháp luật.
- Lập và nộp báo cáo tài chính định kỳ đúng thời hạn và đúng quy định.
• Quản lý công nợ, thanh toán và hàng tồn kho:
- Phối hợp với kế toán thu mua và kế toán doanh thu đối chiếu công nợ phải thu – phải trả, theo dõi tiến độ thu hồi công nợ.
- Kiểm tra hồ sơ thanh toán đảm bảo đầy đủ chứng từ trước khi chuyển cho KTT và GD phê duyệt.
- Giám sát số liệu hàng tồn kho định kỳ (tháng/quý), phối hợp tổ chức kiểm kê định kỳ tài sản, công cụ dụng cụ, hàng tồn kho tại các cơ sở, chi nhánh.
- Kiểm soát chi phí – ngân sách:
- Theo dõi và kiểm soát chi phí theo từng bộ phận, phân tích biến động chi phí theo từng bộ phận, cảnh báo vượt ngân sách kịp thời.
- Định kỳ phân tích hiệu quả hoạt động, tỷ suất lợi nhuận, điểm hòa vốn và các chỉ số tài chính khác.
• Hỗ trợ quyết toán – kiểm toán – kiểm soát nội bộ:
- Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ phục vụ thanh tra, kiểm toán, quyết toán.
- Hỗ trợ kế toán trưởng cung cấp số liệu và giải trình với cơ quan thuế, kiểm toán, BGD công ty.
- Tham gia xây dựng và giám sát thực hiện các quy trình kế toán, thực hiện kiểm soát nội bộ khi được phân công.
• Công việc khác:
- Hướng dẫn nghiệp và hỗ trợ kế toán viên xử lý các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Phối hợp cùng kế toán trưởng lập kế hoạch đào tạo nội bộ định kỳ; cập nhật các chính sách, thông tư, nghị định mới liên quan đến thuế, tài chính – kế toán,...
- Chủ động đề xuất sáng kiến/giải pháp nâng cao hiệu quả công việc.
• Greet functions organizers on arrival and ensure that their requests are dealt with.
• Ensure all staff is properly trained and have the tools and equipment needed to effectively carry out their job functions.
• Ensure that rooms/function space are set up according to guest expectations and banquet event order. Conduct pre-function meetings with scheduled staff and review all information pertinent today’s functions. Inspect scheduled functions areas/rooms, table set ups, buffet tables, receptions and coffee break for cleanliness, attractiveness and proper layout.
• Follow up problems which may arise from event order and room allocations and rectify as soon as possible.
• Supervise VIP functions as required.
• Oversee all service and set ups
• Ensure all equipment requested is fulfilled.
• Work with Manager on manpower planning and management needs.
• Work with Manager in the preparation and management of the department budget.
• Work with the team to actively minimize breakage and wastage across the department.
• Planning, coordinating and implementing banquet menu – meeting room set up into the department operation
• Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time
1. Xây dựng/nâng cấp hệ thống báo cáo theo dõi kết quả thực hiện công việc của nhân sự định kỳ hàng tháng
2. Phối hợp với Khối Công nghệ thông tin và Khối Quản trị và Phát triển nguồn nhân lực xây dựng hệ thống đánh giá KPIs tự động
3. Xây dựng quyết định giao và đánh giá chỉ tiêu đối với nhân sự kinh doanh KHDN tại đơn vị kinh doanh theo phân khúc khách hàng quản lý
4. Thực hiện các nhiệm vụ quản trị nhân sự bán KHDN vùng 2 (miền Bắc ngoài HN), bao gồm: xây dựng định biên năm, đánh giá KPIs nhân sự tại đơn vị kinh doanh, đánh giá XLLĐ...
5. Tham gia xây dựng tiêu chí khen thưởng và tính tính kết quả các Chương trình thi đua thúc đẩy bán hàng cho nhân sự mảng KHDN,