Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Liên hệ chị Nga: 0989140689
- Thực hiện kiểm soát an ninh tại nơi làm việc
- Sắp xếp xe cộ gọn gàng.
- Trực phòng camera,...
- Ghi chép sổ sách…VV
- Chăm sóc thăm hỏi trực tiếp, tư vấn với các đại lí về thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng đèn led và khai thác đại lí tiềm năng mới trên địa bàn Hà Nội .
- Khai thác đại lí tại nhà phân phối trong ngành đèn led, thiết bị điện ... các tỉnh trên toàn quốc
- Khai thác và tìm kiếm những đại lí tiềm năng mới tại Hà Nội và các Tỉnh lân cận
- Làm việc với: Chủ đầu tư, nhà thầu, Công ty thiết Kế, công ty tư vấn ... xây dựng mối quan hệ, xúc tiến tiếp cận khách hàng
- Xây dựng hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp với đối tác
- Lấy thông tin của khách hàng là chủ đầu tư, nhà thầu, …tìm hiểu về các dự án sắp triển khai hạng mục chiếu sáng
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch bán hàng để đạt được mục tiêu doanh số.
- Thực hiện tính và chi trả lương, chính sách phúc lợi, bảo hiểm, thuế TNCN, chế độ nghỉ việc theo quy định.
- Đánh giá hiệu suất làm việc - KPI các bộ phận.
- Quản lý hồ sơ, danh sách nhân sự: Lưu trữ hồ sơ nhân sự, soạn thảo Hợp đồng lao động, Soạn thảo công văn, quyết định liên quan.
- Công tác tuyển dụng: Đăng tuyển, tiếp nhận sàng lọc hồ sơ, sơ loại, phối hợp phỏng vấn, tiếp nhận, hướng dẫn hội nhập
- Thực hiện mua sắm, cấp phát và giám sát việc sử dụng VPP, CCDC, trang thiết bị văn phòng, vật tư tiêu hao.
- Chuẩn bị các điều kiện cần thiết cho CBNV đi công tác như: điều phối lái xe, đặt phòng khách sạn, vé máy bay.... Hướng dẫn các bộ phận và kiểm tra các khoản thanh toán công tác phí sau khi kết thúc chuyến công tác.
- Chịu trách nhiệm chính và phối hợp các Phòng Ban trong việc xây dựng hệ thống (quy chế, quy trình, biểu mẫu) Công ty và các Đơn vị trực thuộc.
- Tham gia vào việc kết nối nội bộ, tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của nhân viên nhằm xây dựng môi trường làm việc lành mạnh và văn hóa doanh nghiệp tích cực.
- Giải đáp thắc mắc về các thủ tục, chính sách, luật cho nhân viên.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện, event tại công ty như: Hội nghị khách hàng, hội họp, sinh nhật, tất niên, du lịch, du xuân...
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo phân công của lãnh đạo Công ty.
- Hỗ trợ khách hàng order món.
- Phục vụ.
- Thu dọn.
- Làm theo ca hoặc full time
+ Part - Time 4 tiếng /ngày : 19: 00 - > 23:00
+ Full Time : 9 tiếng / Ngày
+ Cơ sở 1: 38 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội
+ Cơ sở 2: 2B4 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
+ Cơ sở 3: 98 Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
+ Cơ sở 5: 2C10 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
+ Cơ sở 6: 18BT5 khu đô thị Văn Quán - Hà Đông (Sau Highlands Văn Quán)
- Kinh doanh các sản phẩm dầu mỡ bôi trơn đặc chủng của hãng Brugarolas, Tây Ban Nha, do công ty TNHH Tân Phú Hiếu là đại diện độc quyền tại Việt Nam, trong khu vực được giao.
- Kinh doanh các loại dầu đốt HFO
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc về Internet và điện thoại cố định của Viettel.
- Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng
- Không sale, không áp doanh thu, doanh số
2. Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
3. Thời gian làm việc: Làm việc 6 ca/tuần, xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
4. Quyền lợi
- Thu nhâp: 7.000.000 - 9.000.000 đồng/tháng
- Thử việc hưởng 100% lương
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tai nghe,,..)
- Tham gia đóng BHXH, BHYT sau 2 tháng làm việc
- Thưởng lễ, Tết và hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty.
- Lập kế hoạch mua hàng theo nhu cầu kinh doanh, đảm bảo cung ứng hàng hóa kịp thời và đầy đủ.
- Tìm kiếm, đánh giá và đàm phán với nhà cung cấp để có chất lượng hàng hóa và giá thành tốt nhất.
- Theo dõi đơn hàng từ lúc đặt hàng đến khi giao nhận, kiểm tra chất lượng hàng hóa nhập kho.
- Duy trì và phát triển quan hệ với nhà cung cấp, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, hợp đồng hoặc thanh toán.
- Quản lý và kiểm soát chi phí mua hàng nhằm tối ưu hóa hiệu quả tài chính.
- Báo cáo định kỳ về tình hình mua hàng và đề xuất giải pháp cải thiện hiệu quả mua sắm.
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của các chứng từ kế toán, đảm bảo các chứng từ đều đầy đủ, thực hiện việc luân chuyển chứng từ phù hợp, đúng trình tự
- Hạch toán các hóa đơn, chứng từ kế toán đúng và chính xác
- Lưu giữ các chứng từ khoa học và an toàn
- Kiểm soát và phối hợp thực hiện các công việc chuyên môn với kế toán thuế/các bên liên quan
- Lập các báo cáo hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, năm, hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu
- Theo dõi công nợ và nhắc nợ
- Những công việc phát sinh khác liên quan đến chuyên môn
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin về các chương trình du học Pháp
- Tổng hợp và sáng tạo các nội dung truyền thông chuẩn SEO
- Xây dựng kế hoạch truyền thông cho các chương trình, dịch vụ của trung tâm
- Xây dựng và phát triển các website, hội nhóm online của công ty (Facebook Fanpage, Facebook group, Instagram).
- Phối hợp với các bộ phận tổ chức giao lưu, tiếp đón các Đại diện trường, đối tác tại Pháp, tổ chức Hội thảo, sự kiện du học tại các cơ sở.
Địa chỉ làm việc:
+ Cơ sở 1: Shophouse V7A03 - The Terra An Hưng - Hà Đông - Hà Nội
+ Cơ sở 2: Số 52 Phố Huy Du - Phường Cầu Diễn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
- Phiên dịch hồ sơ, tài liệu
- Phiên dịch trong các cuộc họp nội bộ trong doanh nghiệp, cuộc họp với chủ thầu, chủ đầu tư và bên giám sát
- Hỗ trợ công việc các bộ phận khác khi có yêu cầu.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Position Title: Head of Debt Collection
Location: Hà Nội
Salary: $7.000 - $10.000 NET
General Description:
The role involves proactively leading debt collection activities for Retail, SME, and Corporate sectors at the largest private bank and financial group in Vietnam. The individual will drive day-to-day operations, optimize processes, and lead the teams to achieve the highest industry standards.
Main Responsibilities:
*Mục đích, vai trò: Trực tiếp hoặc hỗ trợ thực hiện các hoạt động tiếp xúc, tư vấn và bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng cho KHDN phân khúc Upper: Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện hữu và tìm kiếm phát triển cơ sở khách hàng mới; Chịu trách nhiệm chính trong việc theo dõi tình trạng khách hàng và công tác thu hồi nợ.
1. Lập kế hoạch
Tham gia đề xuất, lập kế hoạch để triển khai hoạt động bán hàng trực tiếp các sản phẩm dịch vụ cho KHDN phân khúc Upper nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh tháng/ quý/ 6 tháng/ năm
2. Triển khai kinh doanh:
- Trực tiếp khai thác và phân tích thông tin khách hàng, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu khách hàng hiện tại và tương lai, để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng (bán chéo, bán chuỗi, v.v.) và cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu.
- Trực tiếp phát triển mạng lưới khách hàng, các đối tác, các kênh phân phối thay thế.
3. Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh:
-Triển khai thực hiện các thao tác, hoạt động và quy trình bán hàng trực tiếp và/hoặc phối hợp với các đơn vị khác trong ngân hàng để duy trì giám sát và cung cấp hỗ trợ cần thiết (bao gồm tìm kiếm thông tin khách hàng, tiếp thị và giới thiệu, thu thập và quản lý hồ sơ khách hàng, hỗ trợ giải ngân, v.v.)
- Rà soát thẩm định hồ sơ khách hàng, quản lý rủi ro khách hàng
4. Phát triển năng lực bán hàng:
- Thường xuyên cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng;
5. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng
*Kết quả:
- Mục tiêu kinh doanh: Giải ngân, tăng net dư nợ, tăng net huy động, Nợ xấu, thu phí. Kế hoạch KPIs được giao kỳ vọng cao hơn ~ 20% so với vị trí nhân viên.
- Bán chéo: Các sản phẩm giải pháp thanh toán, tài trợ thương mại và quản lý dòng tiền
- Vận hành: Tuân thủ quy định quy trình của Khối SME và toàn hàng; Đảm bảo chất lượng dịch vụ
- Khách hàng: Số lượng khách hàng Upper hiện hữu & mới, số sản phẩm trên đầu KH, mức độ hài lòng của KH nội bộ
• Đón tiếp khách hàng và thực hiện đúng những quy định liên quan về vận hành tại Bệnh viện
• Tư vấn, trả lời khách hàng và thuyết phục để chốt đơn hàng dịch vụ của công ty (bao gồm khách cũ và khách mới, trực tiếp hoặc qua điện thoại): Thẩm mỹ Nha khoa, các dịch vụ sức khỏe; Đảm bảo chỉ tiêu doanh số được giao
• Giải đáp nhu cầu của khách hàng về nhu cầu sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện. Phân loại khách hàng, kích cầu, tư vấn thêm các dịch vụ khác tại Bệnh viện.
• Ghi nhận và tổng hợp báo cáo trải nghiệm khách hàng về chất lượng, hiệu quả dịch vụ.
• Giải quyết ngay và báo cáo kịp thời các thắc mắc, khiếu nại của KH liên quan đến dịch vụ và chất lượng dịch vụ.
• Báo cáo công việc theo đúng quy định
• Thực hiện các cuộc gọi, nhắn tin cho khách cũ, thực hiện cuộc gọi Resale đảm bảo chi tiêu khách hàng đến.
• Đề xuất giải pháp tăng doanh số bán hàng thông qua nội dung trò chuyện, xu hướng chốt đơn qua trao đổi với khách hàng trên nền tảng trực tuyến.
• Hỗ trợ khoa các công việc Hành chính (nếu có).
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.