Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thời gian làm việc:
-Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng thông qua bộ phận kinh doanh, tư vấn hoặc trực tiếp.
-Tư vấn sơ bộ cho khách hàng các giải pháp thiết kế nội thất phù hợp, chuyên biệt cho không gian văn phòng.
-Khảo sát thực tế công trình cùng bộ phận kinh doanh
-Lên phương án bố trí mặt bằng nội thất (2D layout)
-Lên concept thiết kế nội thất 3D theo nhu cầu và ngân sách của khách hàng.
-Phối hợp với bộ phận kinh doanh và kỹ thuật trong quá trình triển khai thiết kế đến khi hoàn thiện.
-Thiết kế các sản phẩm nội thất phục vu hoạt động kinh doanh.
-Địa điểm làm việc : Số 5 Nguyễn Khang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Sử dụng PLC để thiết kế máy cơ và máy tự động hoá;
- Thiết kế sơ đồ hệ thống điện, linh kiện, sản phẩm liên quan đến máy và dây truyền tự động hoá;
- Bóc tách ra BOM list các thiết bị và vật tư từ sơ đồ điện khách hàng gửi;
- Lập dự toán các thiết bị tiêu chuẩn về điện tự động;
- Xử lý các sự cố về điện liên quan đến dây truyền;
- Lập trình PLC cho các thiết bị sản xuất và nâng cấp chương trình PLC theo yêu cầu từ cấp trên;
- Đấu nối các hệ thống điện, dây điện liên quan đến ngành điện tự động;
- Làm báo cáo hiện trạng lỗi hệ thống điện và đưa ra được phương án xử lý triệt để;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản lý.
- Chi tiết sẽ được trao đổi qua buổi phỏng vấn.
Văn phòng làm việc: gần KCN Bắc Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội
(Công ty có xe đưa đón theo tuyến từ Phạm Hùng -> Phạm Văn Đồng -> Văn phòng Công ty và ngược lại).
Lập kế hoạch và dẫn dắt đội ngũ kinh doanh đạt chỉ tiêu doanh số.
- Hỗ trợ, đào tạo nhân viên kinh doanh.
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho quản lý cấp trên.
- Phân loại, sắp xếp hồ sơ tài liệu theo hướng dẫn, bóc ghim, đánh số trang tài liệu.
- Tiến hành scan tài liệu theo các file tài liệu đã phân loại;
- Check lại dữ liệu scan và đẩy lên hệ thống quản lý tài liệu;
- Một số công việc phát sinh theo hướng dẫn của người quản lý.
- Thời gian làm việc: Các ngày từ thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần
Viết hóa đơn bán hàng
- Thu thập, tổng hợp, hạch toán và kiểm tra các nghiệp vụ kinh tế phát sinh: Tiền mặt, tiền gửi, doanh thu, chi phí, công nợ, kho, TSCĐ, CCDC, Lương, bảo hiểm….
- Lập và gửi các tờ khai thuế theo quy định
- Giao dịch cơ quan thuế, bảo hiểm, ngân hàng
- Lập các báo cáo theo yêu cầu của kế toán trưởng
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2- đến hết sáng Thứ 7
- Ứng viên chọn làm việc tại 1 trong 2 địa điểm làm việc: 93 Lò Đúc, HBT, HN hoặc Lô C2, khu công nghiệp Gián Khẩu, Xã Gia Trấn, Huyện Gia Viễn, Tỉnh Ninh Bình, Việt Nam
1. Quản lý, điều phối hoạt động của các nhóm thu hồi nợ thuộc quyền; Thiết lập chỉ tiêu, kế hoạch thu hồi nợ phù hợp cho từng deal/ từng nhóm nhằm đạt được chỉ tiêu thu hồi nợ chung của toàn đội.
2. Giám sát chặt chẽ hoạt động thu hồi nợ, thiết lập các chế độ báo cáo định kỳ để giúp trưởng nhóm theo dõi hoạt động của nhóm thu hồi nợ một cách hiệu quả.
3. Hỗ trợ trưởng nhóm xử lý các tình huống khó trong thu hồi nợ và xử lý khiếu nại.
4. Kiểm tra báo cáo của trưởng nhóm, đảm bảo tính chính xác, trung thực và kịp thời của thông tin trước khi chuyển sang các Chức năng.
5. Phối hợp chặt chẽ với quản lý của các đội thu hồi nợ khác (kể cả thu hồi nợ trực tiếp) nhằm đạt được hiệu quả thu hồi nợ cao nhất cho toàn công ty.
6. Góp phần nâng cao hiệu quả công tác thu hồi nợ bằng việc đề xuất các sáng kiến thay đổi, cải thiện quy trình và/hoặc tiến trình thực hiện công việc.
7. Góp phần nâng cao chất lượng quản lý thu hồi nợ trong việc phản ánh với cấp trên những rủi ro tiềm ẩn, diễn biến bất thường trong công tác thu hồi nợ, đề xuất phương án xử lý, điều chỉnh phù hợp.
8. Đảm bảo tập thể dưới quyền luôn tuân thủ nội quy, quy định của Công ty. Tham gia quá trình đánh giá hiệu quả công việc cá nhân, xét thưởng thi đua và đề xuất hình thức kỷ luật đối với các trường hợp vi phạm nội quy kỷ luật.
9. Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện đội ngũ trưởng nhóm thu hồi nợ, đảm bảo các trưởng nhóm thuộc quyền được trang bị kiến thức, kinh nghiệm phù hợp để quản lý hiệu quả công tác thu hồi nợ cho Công ty.
10.Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Chức năng Thu Hồi Nợ Gián Tiếp hoặc Ban Giám Đốc giao phó.
-Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng thông qua bộ phận kinh doanh, tư vấn hoặc trực tiếp.
-Tư vấn sơ bộ cho khách hàng các giải pháp thiết kế nội thất phù hợp, chuyên biệt cho không gian văn phòng.
-Khảo sát thực tế công trình cùng bộ phận kinh doanh
-Lên phương án bố trí mặt bằng nội thất (2D layout)
-Lên concept thiết kế nội thất 3D theo nhu cầu và ngân sách của khách hàng.
-Phối hợp với bộ phận kinh doanh và kỹ thuật trong quá trình triển khai thiết kế đến khi hoàn thiện.
-Thiết kế các sản phẩm nội thất phục vu hoạt động kinh doanh.
-Địa điểm làm việc : Số 5 Nguyễn Khang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng
- Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập/ xuất hàng theo đúng quy định.
- Thực hiện việc nhập và xuất hàng cho cá nhân/ cửa hàng/ khách hàng/ nhà cung cấp… liên quan.
- Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận OP/ inbound/ mua hàng hoặc kế toán theo quy định.
- Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn.
- Ghi phiếu nhập, phiếu xuất kho.
- Trực tiếp nhập phiếu xuất/ các nghiệp vụ xuất hàng cho cửa hàng, các nghiệp vụ xuất hàng ra khỏi DC vào phần mềm.
- Làm Goods receive trên hệ thống SAP khi nhận hàng vào kho
- Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày
- Chuẩn bị và sắp xếp đầy đủ các đơn hàng cần giao.
- Sắp xếp hàng hóa trong kho theo tiêu chuẩn và đảm bảo hàng hóa được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.
- Sắp xếp hàng hóa trong kho đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất/ công ty/ cũng như guidelines của nhãn hàng.
- Tuân thủ quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC) và an toàn trong kho
- Hỗ trợ giao nhận hàng hóa khi có yêu cầu.
- Dán tem, giá xuất xứ
- Báo cáo kịp thời các vấn đề xảy ra trong kho cũng như trong công việc cho quản lý
* Địa điểm làm việc: ngõ 53 Đức Giang, Hà Nội
- Thực hiện triển khai các bản vẽ thiết kế thành công việc thực tế tại công trường, phối hợp cùng các tổ đội thi công.
- Lập kế hoạch thi công chi tiết, sắp xếp nguồn lực bao gồm thiết bị, vật tư và nhân công.
- Giám sát chặt chẽ tiến độ thi công, đảm bảo chất lượng công trình và tuân thủ các quy định an toàn lao động.
- Hỗ trợ trình ký hồ sơ (hoàn công, nghiệm thu,…)
- Báo cáo tiến độ công việc, cùng các vấn đề phát sinh, tới cấp trên để kịp thời xử lý.