Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tìm kiếm và tư vấn khách hàng mới, hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng cũ;
• Tư vấn phương án sử dụng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính của khách hàng;
• Xây dựng mối quan hệ với các công ty xây dựng, thiết kế, ban quản lý các dự án, sở xây dựng các tỉnh, TP,...;
• Thống kê và theo dõi các dự án đã và đang chuẩn bị triển khai;
• Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh & thị trường hiện tại;
• Hỗ trợ đốc thúc công nợ, hỗ trợ phòng ban hoàn thành đơn hàng;
• Thực hiện công tác liên quan khác theo chỉ đạo cấp trên.
- Đo đạc hiện trạng
- Triển khai hồ sơ kĩ thuật 2D kiến trúc, nội ngoại thất biệt thự, chung cư, penthouse theo 3D được chốt duyệt
- Kết hợp với các phòng ban khác để lấy thông tin và rà soát lại hồ sơ
- Tham gia họp với các bộ phận khác nếu cần
- Báo cáo công việc trực tiếp cho trưởng bộ phận
- Đề xuất các biện pháp thi công hợp lí, tiết kiệm, hiệu quả
- Thực hiện công việc (Xử lý file – nhập liệu) theo sự phân công, hướng dẫn của người quản lý
- Biên tập file pdf: crop, xoay trang, đổi tên file
- Nhập liệu: Nhập liệu trên phần mềm với các thông tin từ file pdf
- Check nhập liệu: Check lại thông tin file đã nhập với file pdf, nếu thấy thông tin sai thì sửa lại
- Chuẩn hóa file nhập liệu (metadata): Check logic, căn chỉnh, biên tập theo chuẩn quy định của phần mềm
- Nhân viên phiên dịch tiếng anh cho quản lý sản xuất .
- Phiên dịch trong các cuộc họp sản xuất
- Hỗ trợ làm báo cáo sản xuất cuối tháng.
- Dịch các giấy tờ văn bản có liên quan.
1. Kiểm tra, giám sát, đôn đốc công việc do VP BAN GIÁM ĐỐC giao cho các phòng ban, bộ phận.
2. Truyền đạt thông tin, quyết định của VP BAN GIÁM ĐỐC tới các phòng ban liên quan và tiếp nhận phản hồi từ các phòng ban trong Công ty .
3.Xử lý các công việc hành chính văn phòng
4. Giải quyết các công việc khác theo yêu cầu trực tiếp của VP BAN GIÁM ĐỐC
5. Các công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Thiết kế, tính toán và kiểm tra các dạng kết cấu nhôm, cửa
- Triển khai các bản vẽ tổng thể, bản vẽ lắp dựng, bản vẽ chi tiết kết cấu
- Triển khai các bản vẽ mặt bằng kết cấu và các bản vẽ
- Phối hợp làm viêc theo nhóm để quản lý tiến độ và chất lượng theo yêu cầu của dự án.
1. Quản lý trang thiết bị
- Đảm bảo máy móc thiết bị trong tình trạng tốt nhẩt
- Đảm bảo tuân thủ đầy đủ quy trình, yêu cầu kỹ thuật của Hãng sản xuất
- Lập kế hoạch đảm bảo Sparepart cho hoạt động Service
- Lập kế hoạch bảo trì định kỳ đầy đủ cho các thiết bị
- Cập nhật các vấn đề kỹ thuật mới nhất từ Hãng sản xuất - Lên kế hoạch triển khai, áp dụng
- Báo cáo tình trạng hoạt động của thiết bị cho Hãng sản xuất và Ban lãnh đạo công ty
- Tư vấn cho Ban lãnh đạo các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Service
2. Hỗ trợ trước bán hàng
- Tìm hiểu thông tin sản phẩm Công ty đang phân phối, phối hợp với Phòng kinh doanh để cung cấp thông tin kỹ thuật, thực hiện presentation giới thiệu sản phẩm cho các Khoa xét nghiệm hoặc Khoa Lâm sàng, giải đáp các thắc mắc, đưa ra giải pháp cho khách hàng
- Hỗ trợ Phòng kinh doanh kiểm tra hoặc đưa ra thông số kỹ thuật cho các hồ sơ dự thầu
- Khảo sát các điều kiện cần khi lắp đặt thiết bị sản phẩm tại nơi Khách hàng yêu cầu
3. Hỗ trợ sau bán hàng
- Vận chuyển lắp đặt, thu hồi máy tại địa điểm khách hàng yêu cầu
- Lắp đặt, hiệu chuẩn, kiểm tra máy theo đúng yêu cầu kỹ thuật của Hãng sản xuất
- Lên kế hoạch và thực hiện bảo trì định kỳ, bảo trì phòng ngừa; sửa chữa máy khi có sự cố xảy ra
- Chủ động khắc phục sự cố và khắc phục sự cố phản ứng
4, Khác
- Báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Quản lý; báo cáo khi cần thiết/phát sinh, khi có yêu cầu
- Tham gia các buổi họp/ training của Công ty và hãng
- Hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu - Hỗ trợ và đào tạo các FSE khác
- Tham gia các công việc được phân công khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp, BLĐ công ty
2. Nhiệm vụ “Video Editor” – 20% trách nhiệm:
- Lên kế hoạch tiến độ, triển khai quy trình thiết kế 3D – 2D
- Đề xuất ý tưởng, lên phương án thiết kế, triển khai bản vẽ kỹ thuật, hồ sơ thiết kế, bản vẽ thi công
- Làm việc với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và giải trình thiết kế.
- Phối hợp làm việc với các phòng ban để lên kế hoạch làm việc cho từng mùa, xu hướng nội thất mới.
- Tham mưu cho bộ phận vật tư trong việc lựa chọn vật liệu nội thất.
- Phối hợp cùng các bộ phận khác trong việc triển khai kỹ thuật và thi công công trình.
- Hỗ trợ công việc nhập hàng, xuất hàng và kiểm kho cuối tháng
- Chăm sóc khách hàng cũ của công ty
- Tìm kiếm, tư vấn khách hàng mới (online và offline).
- Soạn thảo hợp đồng, báo giá theo mẫu của công ty
- Chuẩn bị hàng cho khách, kiểm soát công nợ và 1 số việc văn phòng khác
- Công việc hành chính khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
1. Làm các báo cáo theo dõi các hoạt động bán hàng, quản lý bán hàng, liên quan bán hàng, quản trị dữ liệu khách hàng và chi phí của phòng kinh doanh theo yêu cầu từng thời điểm
2. Theo dõi toàn bộ việc thực thi chi phí hoạt động của phòng kinh doanh
3. Phối hợp với Bộ phận Hỗ Trợ Thương Mại để thông báo, thực hiện, tổng kết, thanh toán và kiểm soát các hoạt động khuyến mại của phòng kinh doanh
4. Kiểm soát, kiểm tra và thực hiện các khoản chia/ upload chỉ tiêu và thưởng tháng, quý cho nhân viên sales, Nhà phân phối (NPP), khách hàng
5. Quản lý và thực hiện hợp đồng bán hàng, liên quan bán hàng
6. Kiểm tra sự tuân thủ quy định Công ty của các chứng từ, hồ sơ thanh toán
7. Trợ lý Quản lý Tác nghiệp kinh doanh / Trưởng nhóm Tác nghiệp kinh doanh lập kế hoạch và kiểm tra việc thực hiện kế hoạch kinh doanh tại Chi nhánh/Miền
8. Thực hiện hoạt động Healthcheck (HCK) NPP theo qui định để bảo đảm sức khỏe của Hệ thống phân phối, có báo cáo/ đánh giá sau HCK
9. Thực hiện các báo cáo tương ứng cho các nghiệp vụ phụ trách, luôn có số liệu lịch sử cho từng nghiệp vụ
10. Cập nhật đầy đủ thông tin master data: khách hàng, hợp đồng, sản phẩm mới, hệ thống phân phối
- Cập nhật chứng từ vào phần mềm kế toán Fast ( sẽ có người hướng dẫn )
- Hạch toán nội bộ
- Định kỳ báo cáo công nợ người mua + người bán
- Cập nhật và lưu trữ
- Báo cáo thuế hàng quý, hàng năm
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ Chủ nhật
TOPTRAVEL với 15 năm kinh nghiệm tư vấn, tổ chức du lịch (trong nước và nước ngoài) đã khẳng định uy tín, vị thế của mình trên thị trường du lịch.
Mô tả công việc:
- Xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân gắn với thương hiệu công ty.
- Chăm sóc, khai thác tập Khách hàng từ kho Data khách hàng 15 năm của Công ty ; mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng từ các nguồn quảng cáo từ Công ty và Cá nhân nhằm đảm bảo tiếp cận tối đa các kênh khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới mà công ty áp dụng như: tour du lịch trọn gói, vé máy bay, cho thuê xe,…
- Kết hợp với bộ phận Điều hành tour lên chương trình, tính giá và tư vấn về chương trình đến Khách hàng
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Sản phẩm, dịch vụ theo các chiến dịch, chỉ đạo từ Công ty.
- Theo dõi, lưu trữ chứng từ sổ sách... những việc có liên quan đến Kế toán.
- Lập chứng từ và hạch toán nghiệp vụ các nghiệp vụ kế toán phát sinh, kiểm tra và lưu trữ hồ sơ kế toán có khoa học.
- Tham gia bảo vệ quyết toán thuế.
- Xuất hóa đơn GTGT.
- Làm các báo cáo liên quan đến công việc kế toán cho Ban giám đốc.
- Lập các báo cáo thuế hàng tháng, báo cáo tài chính năm theo đúng quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.