Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Công ty chuyên thi công nội thất văn phòng, chuỗi cửa hàng, chuỗi nhà hàng.
- Khảo sát, đo vẽ hiện trạng công trình.
- Tư vấn trao đổi với khách hàng, lên ý tưởng thiết kế và trình bày ý tưởng cho khách hàng.
- Phối hợp với các team liên quan để đảm bảo thông tin về danh mục báo giá, vật liệu, vật tư theo đúng thiết kế.
- Xây dựng tiến độ thết kế và đảm bảo đúng deadline.
- Hoàn thành hồ sơ thiết kế 3D đúng định hướng công ty và theo nhu cầu của khách hàng.
- Triển khai bản vẽ 2D, bổ chi tiết từ bản vẽ 3D, bố trí công năng sử dụng cho công trình.
- Ra công trình để kiểm tra độ chính xác của thiết kế khi thi công.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý, cấp trên.
Thời gian làm việc:
- Sáng: 8h00 đến 12h00. Chiều: 13h00 đến 17h00 (8 tiếng/ngày).
- Làm từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, chiều thứ 7 và ngày Chủ nhật nghỉ.
- Thời gian thử việc: 01 tháng.
NHÃN HÀNG BLACKMORES (Phân phối chính hãng độc quyền)
Quản lý nhân viên kinh doanh khu vực Hà Nội/Đông Bắc/Bắc Trung Bộ
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh, định hướng bán hàng tại khu vực được phân công.
• Tổ chức, điều hành, giám sát hoạt động kinh doanh lực lượng bán hàng tại khu vực.
• Tham mưu ban lãnh đạo chiến lược bán hàng ngắn, trung và dài hạn tại địa bàn phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty.
• Xây dựng, phát triển, tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực bán hàng tại địa bàn kinh doanh.
• Xây dựng tiêu chí đánh giá, đề xuất chính sách chương trình thúc đẩy bán hàng.
• Phát triển, xây dựng, củng cố hệ thống phân phối, duy trì mối quan hệ với khách hàng, xác định các cơ hội về các khách hàng mới.
• Quản lý công nợ khách hàng, thu và nộp tiền của nhân viên bán hàng theo đúng quy định công ty.
• Tổng hợp thông tin khách hàng, thị trường; phân tích đánh giá tiềm năng và đề xuất giải pháp bán hàng phù hợp.
• Báo cáo kết quả kinh doanh/ theo dõi thực thi của nhân viên
• Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Phát triển các hoạt động kinh doanh trong khu vực được giao
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
- Tư vấn, bán hàng, thuyết phục khách hàng hợp tác trong các dự án mua sắm máy móc thiết bị.
- Xây dựng và chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ/ chương trình khuyến mãi.
- Xử lý khiếu nại và các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn của khách hàng
- Cung cấp các thông tin mới về công nghệ, các trang thiết bị cho khách hàng
- Tham gia tổ chức sự kiện ngành Nha, hội nghị tri ân khách hàng
Quản lý địa bàn
Phát triển kinh doanh
Lập kế hoạch và tổ chức
Báo cáo:
Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến công việc theo phân công từ Trưởng Bộ phận hoặc Ban giám đốc Công ty.
Triển khai bản vẽ Shopdrawing
Nghiên cứu bản vẽ thiết kế, phạm vi công việc, spec, chỉ dẫn kỹ thuật để triển khai bản vẽ Shopdrawing.
Tương tác làm việc, bảo vệ Shopdrawing với Ban quản lý dự án, tư vấn giám sát để phê duyệt.
Cập nhật các thay đổi thiết kế vào bản vẽ Shopdrawing.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
• Tìm kiếm khách hàng, mở rộng khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng hiện hữu.
• Tiếp cận, giới thiệu, tư vấn sản phẩm của công ty đến khách hàng.
• Thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng.
• Đăng bài viết về sản phẩm trên các trang MXH.
Địa điểm làm việc: Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
Thời gian làm việc: 08:00 - 17h30, từ thứ 2 - thứ 7
1. Công tác kế toán tổng hợp:
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu giữa các bộ phận; giữa chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra định khoản nghiệp vụ phát sinh của các phần hành kế toán.
- Hạch toán các bút toán nội sinh, bút toán cuối kỳ trước khi lập báo cáo tài chính.
- Thực hiện báo cáo quản trị doanh thu, chi phí, dòng tiền định kỳ.
- Lập báo cáo tài chính quý, 6 tháng, năm theo đúng chuẩn mực kế toán và quy định pháp luật.
- In sổ chi tiết, sổ tổng hợp theo đúng mẫu biểu và lưu trữ đầy đủ theo quy định.
- Hướng dẫn cách xử lý – hạch toán các nghiệp vụ cho các kế toán phần hành khác.
- Tham gia xây dựng – cải tiến hệ thống tài chính kế toán nội bộ hiệu quả, minh bạch.
2. Công tác kế toán thuế:
- Chuẩn bị hồ sơ, số liệu để giải trình và làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra.
- Thường xuyên cập nhật quy định pháp luật về thuế để đảm bảo tính tuân thủ.
- Đưa ra đề xuất các bút toán điều chỉnh, cải tiến phương pháp ghi nhận chi phí – doanh thu hợp lý.
- Soát xét tờ khai thuế GTGT, TNCN, TNDN và các báo cáo liên quan.
3. Công việc khác:
- Cập nhật & cung cấp số liệu theo yêu cầu của Ban Giám đốc hoặc các phòng ban liên quan.
- Thống kê, tổng hợp dữ liệu kế toán – tài chính khi có yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Địa điểm làm việc: Số 25 – B3, ngõ 57 Láng Hạ, Phường Ô Chợ Dừa, Ba Đình, Hà Nội
- Tham gia thương thảo, đàm phán với khách hàng
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm, nâng cao kỹ năng bán hàng
- Báo giá, hỗ trợ khách hàng về thông tin, kỹ thuật, chính sách.
- Chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng quan hệ với khách hàng mới
- Tham gia các buổi tập huấn nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Phối hợp các đơn vị trong công tác hỗ trợ, triển khai dự án.
- Đề xuất ý tưởng tìm kiếm KH tiềm năng, phát triển thị trường.
- Đề xuất thiết bị, công nghệ mới cho phát triển sản phẩm doanh nghiệp.