Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới trong khu vực phụ trách
- Tư vấn sản phẩm,theo dõi đơn hàng và thu hồi công nợ
- Thu thập thông tin thị trường và thăm viếng khách hàng định kỳ
- Phối hợp với kỹ thuật và bộ phận chăm sóc khách hàng
- Địa điểm làm việc: ( Ứng viên được lựa chọn 1 trong 2 địa điểm theo khu vực sinh sống)
+ Nhân viên kinh doanh khu vực miền Nam: phụ trách TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương…
+ Nhân viên kinh doanh khu vực miền Bắc: phụ trách Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng…
- Chăm sóc nguồn khách hàng sẵn có; tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng là các đơn vị Công an.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Theo dõi các dự án mua sắm công, tham gia quá trình chào hàng, đấu thầu.
- Hỗ trợ làm hồ sơ thầu, hợp đồng và các thủ tục liên quan.
- Lập kế hoạch kinh doanh, báo cáo kết quả làm việc định kỳ.
- Kiểm tra theo dõi, thu hồi công nợ khách hàng.
- Thiết kế diễn họa 3D nội thất (bằng 3DMAXS).
- Chỉ định vật liệu sơ bộ theo ý tưởng 3D.
- Thực hiện các công việc khác theo sắp xếp của trưởng nhóm.
- Thiết kế được kiến trúc là một lợi thế.
- Các công việc chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Mở rộng phát triển thị trường và bán hàng tại địa bàn được phân công phụ trách.
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện có tại các địa bàn.
- Nắm bắt các sản phẩm mà Công ty đang phát triển, liên hệ và tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tư vấn những vấn đề liên quan đến chính sách giá, kỹ thuật cho khách hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng, phân tích khách hàng tiềm năng, duy trì khách hàng hiện có.
- Tạo mối quan hệ tốt đối với khách hàng, giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà MPV tại TT 4-5, Khu đô thị Tứ Hiệp, Xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
- Kiểm soát việc duy trì hình ảnh và tiêu chuẩn dịch vụ của Cửa hàng, bảo quản hàng hóa đúng quy định & hướng dẫn, lọc hàng kém chất lượng, kiểm hạn sử dụng...
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quản lý
- Thực hiện và kiểm soát các thao tác, nghiệp vụ bán hàng của nhân viên: tư vấn, hỗ trợ, pha chế, đóng gói, thanh toán, đổi/trả, xuất bill...
- Triển khai thực hiện các kỳ khuyến mại và chính sách bán hàng của Cty
- Kiểm kê hàng hóa/tài sản định kỳ hoặc đột xuất theo quy định. Cùng chịu trách nhiệm bồi thường nếu có hàng hóa hư hỏng/thất thoát vượt định mức, không hoàn thành trách nhiệm quản lý hàng hóa được giao dẫn tới mức hàng hủy, chênh lệch kiểm kê vượt quá định mức Công ty quy định tại từng thời điểm
- Kiểm soát các hạng mục thu, chi hàng ngày (nộp tiền doanh thu bán hàng, quản lý quỹ tiền mặt...)
- Sắp xếp lịch làm việc của nhân viên phù hợp với hoạt động bán hàng
- Tham gia các khóa huấn luyện/đào tạo của công ty và trực tiếp huấn luyện, kèm cặp, hướng dẫn nhân viên dưới quyền
- Thực hiện một số công việc khác trong phạm vi quản lý theo chỉ đạo của cấp trên
Địa điểm làm việc: tại hệ thống siêu thị T-MART tại Hà Nội.
- Hà Nội: Các quận (huyện): Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hà Đông, Thanh Trì, Cầu Giấy, Tây Hồ, Nam Từ Liệm, Bắc Từ Liêm, Long Biên, Chương Mỹ, Sóc Sơn, Đan Phượng, Thạch Thất, Phúc Thọ, Sóc Sơn.
- Kinh doanh các giải pháp, sản phẩm công nghệ: Camera hạ tầng mạng, wifi, hệ thống an ninh giám sát, điện nhẹ, thiết bị phòng cháy chữa cháy...
- Lập kế hoạch khai thác thị trường và trực tiếp triển khai kế hoạch, đảm bảo đạt mục tiêu doanh số được giao.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thực hiện việc chào hàng, lên báo giá, đơn đặt hàng, hợp đồng, hồ sơ thầu. Theo dõi xuyên suốt quá trình bán hàng cho đến khi kết thúc hợp đồng.
- Khảo sát nhu cầu thực tế của khách hàng, Khảo sát hiện trường, phối hợp với nhân viên kỹ thuật để lên giải pháp, bản vẽ, dự toán cho từng dự án phù hợp theo yêu cầu của khách hàng.
- Xây dựng hồ sơ thầu theo yêu cầu của khách hàng, thực hiện hoạt động chào thầu, đấu thầu.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách.
- Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý, năm hoặc đột xuất.
- Thực hiện các công việc khác khi được giao
Khách hàng & Sản phẩm:
Khách hàng: Hãng xe, showroom xe/ Cửa hàng nội thất, đồ chơi xe, ....
Sản phẩm: Phụ kiện ô tô, thiết bị camera hành trình, phần mềm bản đồ, HUD, đầu DVD, DVD Box,...
NHÃN HÀNG BLACKMORES (Phân phối chính hãng độc quyền)
Quản lý nhân viên kinh doanh khu vực Hà Nội/Đông Bắc/Bắc Trung Bộ
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh, định hướng bán hàng tại khu vực được phân công.
• Tổ chức, điều hành, giám sát hoạt động kinh doanh lực lượng bán hàng tại khu vực.
• Tham mưu ban lãnh đạo chiến lược bán hàng ngắn, trung và dài hạn tại địa bàn phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty.
• Xây dựng, phát triển, tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực bán hàng tại địa bàn kinh doanh.
• Xây dựng tiêu chí đánh giá, đề xuất chính sách chương trình thúc đẩy bán hàng.
• Phát triển, xây dựng, củng cố hệ thống phân phối, duy trì mối quan hệ với khách hàng, xác định các cơ hội về các khách hàng mới.
• Quản lý công nợ khách hàng, thu và nộp tiền của nhân viên bán hàng theo đúng quy định công ty.
• Tổng hợp thông tin khách hàng, thị trường; phân tích đánh giá tiềm năng và đề xuất giải pháp bán hàng phù hợp.
• Báo cáo kết quả kinh doanh/ theo dõi thực thi của nhân viên
• Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho bộ phận, nhận chỉ tiêu kế hoạch cấp trên giao cho bộ phận. Tổ chức thực hiện việc kinh doanh nhằm đạt các chỉ tiêu kế hoạch cấp trên giao.
- Quản lý đội ngũ kinh doanh: cộng tác với bộ phận Nhân sự, thực hiện việc tuyển dụng, huấn luyện, phân công công việc, giao chỉ tiêu doanh số, - chỉ tiêu công việc cho nhân viên, đánh giá nhân viên.
- Chịu trách nhiệm tổ chức, thực hiện các qui trình, chính sách liên quan đến việc quản lý của công ty.
- Chịu trách nhiệm về việc làm hài lòng khách hàng, giải quyết các vướng mắc xảy ra liên quan đến khách hàng (nếu có).
- Thực hiện các giao dịch với các đối tác, các khách hàng, các nhà cung cấp.
- Thực hiện việc đánh giá, khảo sát, phát triển kinh doanh.
- Thực hiện công việc khác do cấp trên giao.
1. Công tác kế toán tổng hợp:
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu giữa các bộ phận; giữa chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra định khoản nghiệp vụ phát sinh của các phần hành kế toán.
- Hạch toán các bút toán nội sinh, bút toán cuối kỳ trước khi lập báo cáo tài chính.
- Thực hiện báo cáo quản trị doanh thu, chi phí, dòng tiền định kỳ.
- Lập báo cáo tài chính quý, 6 tháng, năm theo đúng chuẩn mực kế toán và quy định pháp luật.
- In sổ chi tiết, sổ tổng hợp theo đúng mẫu biểu và lưu trữ đầy đủ theo quy định.
- Hướng dẫn cách xử lý – hạch toán các nghiệp vụ cho các kế toán phần hành khác.
- Tham gia xây dựng – cải tiến hệ thống tài chính kế toán nội bộ hiệu quả, minh bạch.
2. Công tác kế toán thuế:
- Chuẩn bị hồ sơ, số liệu để giải trình và làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra.
- Thường xuyên cập nhật quy định pháp luật về thuế để đảm bảo tính tuân thủ.
- Đưa ra đề xuất các bút toán điều chỉnh, cải tiến phương pháp ghi nhận chi phí – doanh thu hợp lý.
- Soát xét tờ khai thuế GTGT, TNCN, TNDN và các báo cáo liên quan.
3. Công việc khác:
- Cập nhật & cung cấp số liệu theo yêu cầu của Ban Giám đốc hoặc các phòng ban liên quan.
- Thống kê, tổng hợp dữ liệu kế toán – tài chính khi có yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Địa điểm làm việc: Số 25 – B3, ngõ 57 Láng Hạ, Phường Ô Chợ Dừa, Ba Đình, Hà Nội