Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Chiến lược & tham mưu cho Ban Giám đốc
Đề xuất giải pháp cải thiện hiệu suất quảng cáo & chiến lược Digital Marketing theo thời gian thực.
Chịu trách nhiệm thu thập thông tin, dữ liệu về dự án BĐS, CĐT, đối thủ cạnh tranh và chiến dịch Marketing của các dự án/đối thủ
Lập báo cáo nghiên cứu thị trường BĐS định kỳ (hàng tháng/quý)
Xây dựng, đề xuất, Pitching concept dự án bất động sản công ty nghiên cứu triển khai (Định vị, thông điệp, câu chuyện truyền thông, concept...);
Xây dựng chiến lược/kế hoạch marketing tổng thể và theo từng giai đoạn đối với từng dự án căn cứ vào PAKD & KHKD dự án được BLĐ phê duyệt;
Xây dựng bộ tài liệu, hệ thống nguyên liệu sử dụng trong bán hàng: Xây dựng bộ tài liệu bán hàng, POSM, ấn vật phẩm online và offline;
Lên kế hoạch truyền thông và quảng cáo cho các kênh online và offline. Quản lý nội dung và hình ảnh truyền thông trên các kênh. Đo lường hiệu quả chiến dịch và tối ưu hóa chiến dịch/ kế hoạch MKT triển khai;
Lập kế hoạch tổ chức sự kiện và giám sát triển khai quá trình thực hiện, tổ chức sự kiện và khách mời tham gia các sự kiện bán hàng;
Quản lý các hoạt động đối ngoại, xây dựng quan hệ báo chí, truyền thông & phối hợp xử lý khủng hoảng truyền thông gây ảnh hưởng đến công ty hay liên quan đến các dự án BĐS mà công ty đang triển khai;
Quản lý nhân sự, kiểm soát điều phối các công việc thuộc phạm vi của phòng Marketing;
Quản lý và giám sát hiệu suất Marketing
Theo dõi, kiểm tra, tối ưu hiệu quả các chiến dịch quảng cáo (Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, Zalo Ads…).
Xây dựng ngân sách Marketing dựa trên hiệu suất thực tế, đảm bảo CPL (Cost Per Lead) và CPA (Cost Per Acquisition) tối ưu.
Phát triển, quản lý hệ thống tracking & phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu suất theo từng kênh.
Quản lý các nền tảng CRM, Marketing Automation để tối ưu chuyển đổi khách hàng.
Giám sát và tối ưu hóa Landing Page, Website, Chatbot, Remarketing để nâng cao hiệu suất.
• Tổng hợp, kiểm tra và đối chiếu số liệu kế toán từ các bộ phận
• Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh hàng ngày
• Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế hàng tháng/quý/năm
• Theo dõi và quản lý công nợ phải thu, phải trả
• Làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng, và các cơ quan liên quan
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Hoàn thiện hợp đồng mua bán, nghiệm thu, thanh lý với các khách hàng.
- Theo dõi công nợ, lên kế hoạch thu nợ.
- Báo cáo số liệu theo yêu cầu của cấp trên.
- Các công việc khác do Ban Giám đốc phân công.
Công ty chuyên tư vấn giải pháp công nghệ, cung cấp Vật tư và Máy móc thiết bị sản xuất ngành Dược, Mỹ Phẩm, Thực phẩm, Thuốc thú y, đóng gói…
- Lắp đặt, vận hành, sửa chữa máy móc dưới sự hướng dẫn của chuyên gia và các cộng sự đã thạo nghề.
- Tư vấn kỹ thuật, bảo dưỡng, bảo hành, bảo trì máy móc.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 7, nghỉ Chủ Nhật
• Theo dõi, kiểm soát nhập – xuất – tồn kho hàng hóa, nguyên vật liệu
• Kiểm tra và đối chiếu số liệu, đảm bảo số liệu khớp đúng giữa thực tế và chứng từ
• Cập nhật chứng từ, sổ sách liên quan đến xuất nhập tồn hàng ngày
• Phối hợp với thủ kho kiểm kê định kỳ và đột xuất
• Lập các báo cáo kho định kỳ theo yêu cầu của cấp trên
- Chào đón khách hàng đến quầy giao dịch
- Giúp khách hàng về giao dịch tiền, giải đáp thông tin…
- Kiểm soát số lượng tiền ra vào
- Làm báo cáo hàng ngày với kế toán
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Làm thủ tục cho khách ra vào :
- Làm thẻ thành viên cho khách
- Làm báo cáo hàng tuần/tháng cho quản lý
- Thời gian làm việc theo ca: Ca A: 6h-14h30 Ca B: 14h-22h30 Ca C: 22h-6h30
1.Quản lý hàng hoá
2. Quản lý nhân sự
3. Quản lý tài chính và tài sản của nhà hàng
4. Thực hiện hoạt động tăng cường doanh thu và hình ảnh thương hiệu của nhà hàng
5. Địa điểm làm việc
- Theo dõi, quản lý hồ sơ và thu hồi công nợ
- Phân loại công nợ, tìm hiểu, đưa ra cách thức thu hồi công nợ phù hợp nhất đối với từng loại khách hàng
- Kiểm tra hồ sơ, vào hợp đồng đầu ra trên phần mềm kế toán
- Hạch toán bút toán thu tiền, doanh thu
- Lập bảng kế hoạch thu hồi công nợ, báo cáo lên kế toán trưởng tình hình công nợ kịp thời. Phân loại nợ xấu, khó đòi để bàn bạc trao đổi, đưa ra giải pháp thu hồi tốt nhất.
- Định kỳ (hàng năm, hàng quý, …) đối chiếu công nợ với khách hàng để xác định số dư chính xác.
Thiết kế các ấn phẩm truyền thông: banner, poster, brochure, catalogue, hình ảnh mạng xã hội, v.v.
Phối hợp với team marketing để lên ý tưởng và triển khai thiết kế cho các chiến dịch quảng cáo.
Đảm bảo thiết kế đúng định hướng thương hiệu và truyền tải đúng thông điệp.
Tham gia đóng góp ý tưởng sáng tạo cho các dự án truyền thông, sự kiện.