Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Soạn thảo, rà soát hợp đồng với các đối tác của công ty (hợp đồng mua bán, hợp đồng dịch vụ, hợp đồng hợp tác kinh doanh v.v…
- Tham gia quản lý, lập hồ sơ đấu thầu theo đúng quy định pháp luật;
- Tham gia xây dựng, soạn thảo, kiểm tra, rà soát các văn bản pháp lý và các văn bản nội bộ công ty ;
- Kiểm tra, rà soát các quy định pháp luật nhằm giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành công ty;
- Cập nhật thay đổi của văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty;
- Kết nối với các công ty dịch vụ pháp lý để thực hiện các thủ tục cho công ty trong trường hợp được yêu cầu;
- Quản lý lưu trữ các văn bản, hồ sơ pháp lý; giải quyết những vấn đề phát sinh của Công ty;
- Phối hợp với các phòng ban khác trong quá trình làm việc trong trường hợp được yêu cầu;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Thực hiện xin giấy phép kinh doanh; kiểm tra, rà soát hồ sơ, bổ sung giấy tờ theo yêu cầu và quy trình của cơ quan chức năng.
- Cập nhật thông tin, quy định, rà soát các quy trình hiện có và đối chiếu với các quy định mới của pháp luật. Nghiên cứu các quy định mới pháp luật liên quan tới các hoạt động của Công ty nhằm tư vấn cho Ban lãnh đạo đưa ra quyết định chính xác.
- Xây dựng các mẫu hợp đồng bán hàng, hợp đồng lao động, các biểu mẫu nội bộ
- Kiểm tra tính pháp lý của các hợp đồng bán hàng, mua hàng, … đảm bảo tránh rủi ro hoặc giảm thiểu rủi ro cho các hợp đồng ký kết.
- Kết hợp cùng phòng kinh doanh và kế toán thực hiện việc rà soát, củng cố hồ sơ để tiến hành truy thu các khoản nợ xấu.
- Thực hiện xử lý tranh chấp, khiếu nại, tố cáo liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty. Soạn thảo đơn thư tố cáo và liên hệ với các cơ quan tổ chức;
- Soạn thảo các công văn gửi cho khách hàng, đối tác ,…
- Kết hợp cùng bộ phận QC rà soát và triển khai các thủ tục liên quan đến giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, Haccp, iso,…
- Tham gia tiếp các đoàn kiểm tra, thanh tra,…
- Kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định của các CBCNV ;
- Làm việc với các cơ quan chức năng về các vấn đề liên quan đến pháp luật
- Thực hiện xây dựng hệ thống pháp lý, hỗ trợ công việc cho các phòng ban liên quan
- Thực hiện các công việc khác của bộ phận và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
A. Chăm sóc khách hàng & giải quyết khiếu nại
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên trải nghiệm khách hàng tư vấn, giải quyết khiếu nại từ kênh Online & Offline.
- Trao đổi và thống nhất với khối sales để chốt phương án ghi nhận cho các trường hợp khách hàng khiếu nại phát sinh trong tháng.
- Triển khai khảo sát & tối ưu công cụ, kịch bản khảo sát khách hàng trên toàn bộ hệ thống.
- Đề xuất các chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng định kỳ hàng quý, hàng năm theo định hướng của Trưởng phòng TNKH.
- Nghiên cứu hệ thống đo lường, đánh giá hiệu quả hoạt động của Nhóm trải nghiệm khách hàng do Trưởng nhóm phụ trách.
B. Xây dựng chương trình nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Đề xuất các giải pháp/ thiết kế các cải tiến nâng cao trải nghiệm khách hàng trên từng điểm chạm.
- Trực tiếp tham gia đào tạo/ tái đào tạo các khóa học nâng cao trải nghiệm khách hàng cho hệ thống.
- Xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ, hành trình khách hàng, Guideline đánh giá giám sát cho từng chi nhánh.
- Thúc đẩy & theo sát các chi nhánh trong việc cải tiến và nâng cấp trải nghiệm khách hàng.
- Đánh giá hiệu quả & đề xuất các cách thức, phương thức, công cụ hỗ trợ công tác thực hiện trải nghiệm khách hàng.
- Đánh giá hiệu quả các cải tiến đã triển khai thông qua các chỉ số Trải nghiệm khách hàng (lợi ích tài chính, phi tài chính, sự hài lòng của khách hàng).
- Theo dõi, kịp thời phản ánh về dịch vụ để lường trước những rủi ro, thiếu sót nhằm mang lại những dịch vụ chất lượng đến khách hàng.
- Tham gia vào quá trình xây dựng, kiểm thử, trải nghiệm dịch vụ mới trước khi dịch vụ được triển khai tới khách hàng
C. Quản lý nhân sự
- Chịu trách nhiệm phân công công việc, giám sát & đánh giá năng lực thực hiện công việc hàng tháng, năm của các thành viên trong nhóm.
- Xây dựng định hướng, chiến lược phát triển ngắn hạn & dài hạn cho Nhóm Trải nghiệm khách hàng.
- Duyệt công, phép, sắp xếp lịch làm việc cho Team
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với các thành viên trong nhóm (nếu có).
- Đào tạo kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên cấp dưới.
- Xây dựng văn hóa làm việc trong nội bộ Nhóm dựa trên định hướng chung của văn hóa công ty nhằm phát triển văn hóa doanh nghiệp.
D. Báo cáo & các công việc khác