Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đo đạc hiện trạng
- Triển khai hồ sơ kĩ thuật 2D kiến trúc, nội ngoại thất biệt thự, chung cư, penthouse theo 3D được chốt duyệt
- Kết hợp với các phòng ban khác để lấy thông tin và rà soát lại hồ sơ
- Tham gia họp với các bộ phận khác nếu cần
- Báo cáo công việc trực tiếp cho trưởng bộ phận
- Đề xuất các biện pháp thi công hợp lí, tiết kiệm, hiệu quả
• Quản lý, theo dõi xuất – nhập – tồn;
• Thực hiện công tác xuất kho và nhập kho theo quy trình chung của công ty;
• Sắp xếp đơn hàng, check số lượng hàng xuất kho và điều phối giao hàng;
• Báo cáo tình hình sửa chữa tại xưởng, số lượng tồn kho hàng ngày cho BGĐ, bộ phận Sale ;
• Thực hiện các công việc theo phân công của Trưởng bộ phận;
- Tham gia quá trình mạ Nikel Chrome cho các sản phẩm sen vòi đồng
- Thử nghiệm nồng độ các chất trong phòng thí nghiệm
- Làm báo cáo thử nghiệm hàng tuần
- Giám sát dây truyền hoạt động hiệu quả
- Thi công lắp đặt Camera, báo động, báo cháy, pccc, mạng lan, các sản phẩm liên quan đến điện nhẹ, điện nước đi dây.
- Tiến hành kiểm tra và kiểm tra hệ thống để đảm bảo vận hành đúng và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
• Liên hệ và tư vấn qua điện thoại cho khách hàng theo data được hỗ trợ từ Công ty.
• Chủ động tìm kiếm phát triển nguồn khách hàng mới thông qua mạng xã hội, các hoạt động marketing trực tiếp, tìm kiếm đối tác liên kết, network cá nhân...Thực hiện công tác tư vấn ghi danh theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ.
• Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống phần mềm, quản trị data khách hàng.
• Phối hợp với bộ phận Chăm sóc Học viên để chăm sóc học viên trong quá trình học, hỗ trợ thu tái phí, tìm kiếm nguồn khách hàng giới thiệu từ học viên.
- Tư vấn, giới thiệu và bán các sản phẩm trong lĩnh vực nông sản cho khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đồng thời tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới
- Phân tích nhu cầu của khách hàng để đề xuất giải pháp phù hợp
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Theo dõi và báo cáo tình hình kinh doanh, doanh số bán hàng định kỳ
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh để đề xuất chiến lược kinh doanh hiệu quả
1. Thu hút và phát triển nhân tài
2 . Phát triển tổ chức
- Triển khai công tác xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ các phòng ban, phân tích công việc, tiêu chuẩn chức danh, định biên nhân sự, mô tả công việc, các thay đổi trong tổ chức sản xuất, kinh doanh, công ty con, công ty thành viên cấp Công ty, cấp Phòng/ Ban/ Bộ phận hoặc tương đương.
-Triển khai nghiên cứu, xây dựng, cải tiến các quy trình, quy chế, phân quyền, quy định văn bản hướng dẫn liên quan đến công tác hành chính nhân sự, cơ chế chính sách liên quan đến người lao động, thỏa ước lao động tập thể nội quy lao động. Chủ trì công tác lập kế hoạch về việc xây dựng Quy trình, quy
định, quy chế Công ty.
-Kiểm soát tuân thủ, đánh giá hiệu quả và đề xuất các giải pháp điều chỉnh/cải tiến quy định quản lý chung giữa Công ty mẹ và các đơn vị thành viên Theo dõi đánh giá kết quả hoạt động của công ty mẹ và Các Công ty thành viên về công tác sử dụng nguồn nhân lực và chi phí nhân sự hàng năm.
-Tìm ra những lỗ hổng và giải quyết các vấn đề về nhân sự như thiếu nhân viên, nhân viên thiếu năng lực, thái độ làm việc, kỷ luật chưa tốt,... cùng với các vấn đề về sự hài lòng của nhân viên trong quá trình làm việc.
3. Xây dựng và phát triển văn hóa Doanh nghiệp
5. Quản lý công tác hành chính
- Thực hiện các công việc hàn que, hàn tig, mic và gia công cơ khí (Cụ thể Công ty sẽ hướng dẫn thêm)
- Gia công hàn cắt trên vỏ container.
- Địa điểm làm việc: Tập thể Ga Bắc Xã Yên Thường Huyện Gia Lâm
- Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 7 (tăng ca, thêm giờ theo yêu cầu và trao đổi cụ thể)
Làm việc trực tiếp với NSX Trung Quốc, xử lý + thu thập giấy tờ pháp lý sản phẩm theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Công việc chi tiết:
- Liên hệ, giao dịch và làm việc với đối tác để yêu cầu, hướng dẫn, chuẩn bị các loại giấy tờ, chứng chỉ, tài liệu liên quan đến sản phẩm phục vụ cho việc xin giấy phép nhập khẩu, lưu hành sản phẩm, công bố nhóm
- Tiếp nhận hồ sơ từ nhà sản xuất, đọc, sắp xếp, đánh giá, yêu cầu bổ sung nếu hồ sơ chưa đầy đủ.
- Tiến hành các việc cần thiết khác liên quan đến cơ quan quản lý, Bộ y tế như kiểm định mẫu tại phục vụ cho đăng ký, xin phép thử nghiệm lâm sàng ...
- Cập nhật các thông tin mới, thông tin thay đổi về quyết định, thông tư của cơ quan quản lý, Bộ y tế liên quan đến lĩnh vực được phân công.
- Liên hệ với chuyên viên trên Bộ y tế, Sở y tế để theo dõi tiến độ các hồ sơ đã nộp.
- Hỗ trợ sắp xếp hồ sơ, đánh công văn, gửi hồ sơ đến các chuyên gia,…
Chủ động tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet, Truyền hình, Camera do FPT Telecom đang cung cấp.
Đàm phán, thương lượng, xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.