Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Khảo sát, thẩm định và mở Đại lý mới trên địa bàn được phân công.
- Hướng dẫn, đào tạo về sản phẩm, quy trình cho Đại lý,
- Chăm sóc, hỗ trợ Đại lý bán hàng
- Tiếp nhận, xử lý thông tin kịp thời từ hệ thống Đại lý trong khu vực
- Theo dõi và đôn đốc thu hồi công nợ.
1. Tư vấn pháp lý nội bộ
- Tư vấn pháp lý cho các bộ phận của Leeon về các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh, quản lý, hợp đồng, lao động, sở hữu trí tuệ, v.v.
- Soạn thảo, thẩm định, đánh giá, rà soát các văn bản pháp lý liên quan đến hoạt động của công ty, bao gồm nhưng không giới hạn: hợp đồng, thỏa thuận, quy chế, quy định, thông báo, v.v.
- Nghiên cứu, phân tích và tư vấn về các vấn đề pháp lý mới phát sinh, các luật, nghị định, thông tư mới ban hành.
2. Kiểm tra pháp lý
- Kiểm tra, review các Hợp đồng, tài liệu pháp lý của doanh nghiệp để đảm bảo tính hợp pháp và phù hợp với các quy định của pháp luật và nội quy của công ty.
- Đề xuất các biện pháp sửa đổi, bổ sung cho các văn bản pháp lý nhằm đảm bảo tính hợp pháp và hiệu quả.
3. Hỗ trợ pháp lý
- Hỗ trợ các bộ phận của công ty trong việc giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động.
- Tham gia các cuộc họp, đàm phán, thương lượng, giải quyết tranh chấp, khiếu nại liên quan đến pháp lý.
4. Cập nhật kiến thức pháp lý
- Theo dõi, cập nhật các luật, nghị định, thông tư mới ban hành có liên quan đến hoạt động của công ty.
- Nghiên cứu và chia sẻ kiến thức pháp lý cho các bộ phận liên quan trong công ty.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, phát triển và duy trì doanh số đối với khách hàng hiện tại.
- Tư vấn bán hàng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Trưng bày và bao phủ sản phẩm.
- Lên kế hoạch bán hàng đảm bảo các chỉ tiêu doanh thu được giao.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn….
- Đo đạc hiện trạng
- Triển khai hồ sơ kĩ thuật 2D kiến trúc, nội ngoại thất biệt thự, chung cư, penthouse theo 3D được chốt duyệt
- Kết hợp với các phòng ban khác để lấy thông tin và rà soát lại hồ sơ
- Tham gia họp với các bộ phận khác nếu cần
- Báo cáo công việc trực tiếp cho trưởng bộ phận
- Đề xuất các biện pháp thi công hợp lí, tiết kiệm, hiệu quả
• Liên hệ và tư vấn qua điện thoại cho khách hàng theo data được hỗ trợ từ Công ty.
• Chủ động tìm kiếm phát triển nguồn khách hàng mới thông qua mạng xã hội, các hoạt động marketing trực tiếp, tìm kiếm đối tác liên kết, network cá nhân...Thực hiện công tác tư vấn ghi danh theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ.
• Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống phần mềm, quản trị data khách hàng.
• Phối hợp với bộ phận Chăm sóc Học viên để chăm sóc học viên trong quá trình học, hỗ trợ thu tái phí, tìm kiếm nguồn khách hàng giới thiệu từ học viên.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng kí kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Kiểm tra và đảm bảo tính chính xác, hợp lý của các chứng từ, hóa đơn và duyệt hồ sơ thanh toán theo đúng quy trình của công ty
- Hạch toán các nghiệp vụ liên quan đến chi phí của doanh nghiệp
- Theo dõi, quản lý và hạch toán các khoản thu – chi thanh toán
- Theo dõi công nợ và đôn đốc thu hồi công nợ.
- Kiếm tra, đối chiếu và theo dõi số liệu kho của các chi nhánh
- Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Tổng hợp hồ sơ phục vụ kiểm toán cuối năm
- Tìm kiếm, khai thác, phát triển tệp đại lý, đối tác, khách hàng kinh doanh sản phẩm ( theo định hướng và chiến lược của công ty )
- Tìm kiếm khách hàng lẻ mua sản phẩm
- Tư vấn, chốt hợp đồng mua sản phẩm
- Tham gia các chương trình khuyến mại tại các thị trường và sự kiện lớn của công ty
- Hỗ trợ đối tác, đại lý được phân công để thúc đẩy doanh số
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Sale support: make quotations and contract with customers, place order to factory, follow the order and make sure shipping goods to customer on schedule.
- Purchase domestic goods: search for suppliers, get quotations, negotiate with suppliers about the conditions of contract, order and tracking delivery time, collect VAT invoices and send payment request to accounting department.
- Monitor and push customers to pay on schedule.
- Submit weekly report to the director.
- Hỗ trợ bán hàng: báo giá và hợp đồng với khách hàng, gửi đặt hàng cho nhà máy, theo dõi đơn hàng và đảm bảo giao hàng đúng tiến độ cho khách hàng.
- Mua hàng trong nước: tìm kiếm nhà cung cấp, lấy báo giá, đàm phán với nhà cung cấp về các điều kiện hợp đồng, đặt hàng và theo dõi thời gian giao hàng, thu thập hóa đơn VAT và gửi yêu cầu thanh toán cho phòng kế toán.
- Theo dõi và thúc đẩy khách hàng thanh toán đúng hạn.
- Nộp báo cáo hàng tuần cho giám đốc.