Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh giúp mở rộng tệp khách hàng và đảm bảo độ phủ của doanh nghiệp
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng
- Giám sát và chịu trách nhiệm mảng kinh doanh theo chỉ tiêu của Trưởng phòng; BGĐ
- Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo cho Trưởng phòng
- Tham gia làm việc với đối tác cùng Trưởng phòng, BGĐ
- Kết hợp với Trưởng phòng xử lý các vấn đề xảy ra trong quá trình kinh doanh
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, Ban Giám đốc
- Liên hệ giới thiệu, tư vấn cho khách hàng mới về sản phẩm, dịch vụ của Công ty có sẵn data. (Data có sẵn - Không áp doanh số)
- Hướng dẫn khách hàng tiếp cận và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Hỗ trợ triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Báo cáo lên cấp trên về kết quả công việc.
Tìm kiếm khách hàng:
Tư vấn sản phẩm:
Chăm sóc khách hàng:
Báo cáo và phân tích:
Tham gia hoạt động marketing:
- Trực tiếp tham gia tìm kiếm, tổ chức đàm phán với các đối tác mua hàng và nhập khẩu hàng hóa đáp ứng yêu cầu sản xuất, kinh doanh của Công ty.
- Xây dựng, mở rộng các mối quan hệ kinh doanh với các nhà cung cấp tiềm năng đồng thời tạo uy thế cho công ty trên thị trường.
- Quản lý, hướng dẫn nhân viên đảm bảo hoàn thành tốt công việc được giao; xây dựng mối quan hệ, hợp tác với tất cả các phòng ban công ty và nhân viên cấp dưới.
- Quản lý, kiểm soát, phối hợp với bộ phận Kho đảm bảo tồn kho luôn luôn ở mức an toàn và hợp lý.
- Thực hiện đánh giá nhà cung cấp theo định kỳ. Tìm kiếm nhà cung cấp mới tiềm năng với sản phẩm chất lượng và giá cả tốt nhất.
- Phân tích, dự báo xu hướng thị trường, tình hình nguyên liệu để tư vấn cho Trưởng phòng.
- Có trách nhiệm tập hợp các ý kiến tham mưu, đề xuất và báo cáo Trưởng phòng và Ban Giám đốc Công ty liên quan đến mảng mua hàng.
- Các nhiệm vụ khác khi được Trưởng phòng, BGĐ yêu cầu.
Tổng Đài Tư Vấn: thu nhập 8-15tr/tháng
* Tư vấn khách hàng cách sử dụng, tính năng, ưu điểm của các sản phẩm.
* Bán hàng và phát triển doanh số theo KPI hàng tháng (khách hàng đã có sẵn trong hệ thống) với các mặt hàng đồ mẹ và bé cao cấp tại showroom và thông qua website/ fanpage.
* Chăm sóc - Quản lý khách hàng: hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng và giải đáp các thắc mắc về thông tin sản phẩm sau khi khách đã mua.
* Dọn dẹp gọn gàng, sạch cửa hàng.
* Refill các kệ hàng.
* Tổng kết cuối ca và bàn giao ca.
* Soạn giao các đơn hàng gấp khi bộ phận kho vắng mặt.
* Tham gia quản lý và sắp xế hàng hóa.
* Kiểm kê hàng hoá theo tuần và theo tháng. Chịu trách nhiệm về việc thất thoát hàng hoá ở trên kệ.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Làm việc 6 ngày/ tuần, mỗi ngày làm 1 ca
* Ca 1: 09:00 - 17:00
* Ca 2: 12:30 - 20:30
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: 58 Hoàng Văn Thái - phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty như máy tính, macbook, thinkpad và các sản phẩm công nghệ khác đến với khách hàng
- Sắp xếp, trưng bày sản phẩm theo ngành hàng
- Hỗ trợ các công việc liên quan do Cửa hàng trưởng yêu cầu
- Thời gian làm việc (xoay ca):
+ Ca 1: 09h00 - 18h00
+ Ca 2: 12h00 - 20h30
Lĩnh vực hoạt động: cung cấp sản phẩm, dịch vụ tiết kiệm năng lượng, giảm phát thải khí nhà kính, chuyển đổi số, chuyển đối xanh cho các doanh nghiệp lớn trên cả nước: Kiểm toán năng lượng; Xây dựng hệ thống quản lý năng lượng; Kiểm kê khí nhà kính; Thiết bị tiết kiệm điện cho HT khí nén IFC; Phần mềm kiểm kê khí nhà kính ECCTRACKER; phần mềm quản lý bảo dưỡng ManWinWin…
Mô tả công việc:
- Phụ trách trực tiếp hoạt động kinh doanh văn phòng miền Bắc
- Dẫn dắt, huấn luyện đội ngũ, điều hành phát triển chiến lược kinh doanh nhằm đạt được các mục tiêu doanh thu, xây dựng văn hóa làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp
- Tăng cường hợp tác với khách hàng doanh nghiệp, từ đó thúc đẩy doanh thu và gia tăng giá trị đối với thị trường doanh nghiệp
- Theo dõi, phân tích các xu hướng và nhu cầu thị trường trong lĩnh vực tiết kiệm năng lượng và giảm phát thải, từ đó đề xuất các giải pháp và cải tiến phù hợp
*Địa chỉ làm việc: 451 Vũ Tông Phan, P. Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
- Kiểm tra chính xác mã, số lượng, chủng loại theo trên thông tin lệnh xuất nhập.
- Kết hợp với phụ kho để sắp xếp hàng hóa trong kho ngăn nắp, gọn gàng, đảm bảo dễ quản lý, nhập xuất và an toàn PCCC.
- Quản lý, đốc thúc phụ kho và các bộ phận hỗ trợ xuất nhập hàng theo đúng tiến độ quy định.
- Luân chuyển chứng từ cho bộ phận nhập liệu sau khi nhập xuất hàng xong.
- Kiểm tra, kiểm soát số lượng tồn kho thực tế các mã hàng tại hiện trường.
- Kiểm tra đối chiếu chứng từ giữa bộ phận nhập liệu nhập trên phần mềm với số liệu trên chứng từ thực tế.
- Quản lý hàng hóa hàng ngày tại kho hiện trường
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cán bộ quản lý.
- Chăm sóc khách hàng theo data và định hướng cho KH công ty cung cấp
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Công ty: thiết bị an toàn điện ...
- Công việc trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (8h - 17h, nghỉ trưa 1h30); thứ 7 làm buổi sáng
*Lĩnh vực hoạt động: Cung cấp sản phẩm, dịch vụ tiết kiệm năng lượng, giảm phát thải khí nhà kính, chuyển đổi số, chuyển đối xanh cho các doanh nghiệp lớn trên cả nước: Kiểm toán năng lượng; Xây dựng hệ thống quản lý năng lượng; Kiểm kê khí nhà kính; Thiết bị tiết kiệm điện cho HT khí nén IFC; Phần mềm kiểm kê khí nhà kính ECCTRACKER; phần mềm quản lý bảo dưỡng ManWinWin…
- Chủ động tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng thông qua cuộc gọi telesales, mạng lưới quan hệ, theo data sẵn có của công ty. Khách hàng là các doanh nghiệp lớn, tiêu thụ năng lượng trọng điểm trên cả nước.
- Gặp gỡ khách hàng, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Quản lý, chăm sóc và giữ mối quan hệ thường xuyên với khách hàng.
- Theo dõi, giám sát quá trình thực hiện các dự án.
- Lập, thực hiện kế hoạch kinh doanh định kỳ.
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho cấp quản lý trực tiếp/TPKD.
*Địa điểm làm việc: Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh
*Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (Nghỉ chủ nhật)
- Lên kế hoạch khảo sát, gặp gỡ, tiếp cận khách hàng là Quản lý, Chủ cơ sở: Bệnh viện, Phòng khám da liễu, Thẩm mỹ viện, Spa ..
- Gọi điện hẹn gặp tư vấn chuyển giao công nghệ và giải pháp điều trị Da liễu tiên tiến Hàn Quốc và Châu Âu như: Tiêm B.A.P, Tiêm Meso, các dược mỹ phẩm chăm sóc Da của công ty tới các cơ sở thẩm mỹ tại Việt Nam
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh của cá nhân và phòng kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo chỉ đạo của Trưởng phòng kinh doanh
- Quản lý và điều phối sản phẩm tới khách hàng và thu hồi công nợ
- Duy trì và chăm sóc đại lý, khách hàng hiện hữu, và phát triển đại lý, nhà phân phối mới.
- Báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kế hoạch kinh doanh tốt nhất.
- Làm việc theo đội nhóm, được hỗ trợ tối đa
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Ưu tiên ứng viên mong muốn gắn bó và có thiện chí tìm việc
Địa điểm làm việc: 115 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
Giờ làm việc: T2 – hết sáng T7 (8h-17h30, nghỉ trưa 1h30’)
1. Nghiên cứu và phân tích:
- Nghiên cứu insight khách hàng mục tiêu, content đối thủ.
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội SEO
- Phân tích dữ liệu website để hiểu rõ hành vi người dùng và hiệu suất SEO hiện tại.
- Nghiên cứu từ khóa để xác định những từ khóa mà khách hàng tiềm năng đang sử dụng để tìm kiếm thông tin hoặc sản phẩm liên quan.
- Lập kế hoạch định hướng và phát triển nội dung cho nhãn hàng phụ trách.
2. Tối ưu hóa website (SEO On-page):
- Tối ưu hóa nội dung website, bao gồm tiêu đề, mô tả meta, thẻ H1,…
- Tối ưu hóa cấu trúc website để dễ dàng điều hướng và thu thập bởi các công cụ tìm kiếm.
- Tối ưu hóa hình ảnh và video.
- Xây dựng liên kết nội bộ.
3. Xây dựng liên kết (SEO Off-page):
- Tìm kiếm và liên hệ với các website có liên quan để xin đăng bài viết hoặc trao đổi liên kết.
- Xây dựng các backlinks chất lượng cao từ các website uy tín.
4. Theo dõi và báo cáo:
- Theo dõi hiệu suất SEO của website bằng các công cụ như Google Analytics và Google Search Console…
- Báo cáo kết quả SEO cho cấp trên và đề xuất các biện pháp cải thiện.
5. Các việc khác liên quan:
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông(Digital/Offline,…) như bài viết, idea video / hình ảnh,…
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xãhội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding, zalo…).
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiếndịch Digital Marketing.
- Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.