Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kinh doanh các giải pháp, sản phẩm công nghệ: Camera hạ tầng mạng, wifi, hệ thống an ninh giám sát, điện nhẹ, thiết bị phòng cháy chữa cháy...
- Lập kế hoạch khai thác thị trường và trực tiếp triển khai kế hoạch, đảm bảo đạt mục tiêu doanh số được giao.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thực hiện việc chào hàng, lên báo giá, đơn đặt hàng, hợp đồng, hồ sơ thầu. Theo dõi xuyên suốt quá trình bán hàng cho đến khi kết thúc hợp đồng.
- Khảo sát nhu cầu thực tế của khách hàng, Khảo sát hiện trường, phối hợp với nhân viên kỹ thuật để lên giải pháp, bản vẽ, dự toán cho từng dự án phù hợp theo yêu cầu của khách hàng.
- Xây dựng hồ sơ thầu theo yêu cầu của khách hàng, thực hiện hoạt động chào thầu, đấu thầu.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách.
- Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý, năm hoặc đột xuất.
- Thực hiện các công việc khác khi được giao
- Thực hiện gọi ra ngoài cho khách hàng nhằm khảo sát chất lượng dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải quyết phản ánh khiếu nại.... theo kịch bản có sẵn của Viettel Post.
- Happycall chăm sóc khách hàng theo chương trình.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ 1 ngày/ tuần)
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3B khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- Tư vấn & bán hàng: Giới thiệu sản phẩm dầu nhớt xe máy, ô tô Petrolimex, ắc quy xe điện đến các gara, cửa hàng xe điện, sửa xe, chăm sóc xe, phụ tùng...
- Phát triển thị trường: Tìm kiếm khách hàng mới và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có.
- Thực hiện chương trình bán hàng: Tham gia các chiến dịch khuyến mãi, hội nghị khách hàng, triển lãm...
- Các tỉnh thành cần tuyển: Hà Nội, HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Hòa Bình, Sơn La, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Tây Ninh, Vũng Tàu, Cần Thơ, Kiên Giang, .....
- Tuyển các nhân sự ở các quận huyện HN, các quận huyện HCM
- Công ty có 2 hình thức làm việc: làm tại văn phòng công ty hoặc nhân viên nằm vùng tại các tỉnh công ty không có văn phòng (không cần đến công ty hàng ngày, cuối tuần tham gia họp)
• Phối hợp làm việc cùng bộ phận Kinh doanh nhằm thấu hiểu chi tiết về các nhu cầu của Đại lý (khách hàng) và người tiêu dùng (người sử dụng sản phẩm).
• Phối hợp làm việc cùng bộ phân kỹ thuật, nhà máy, kinh doanh nhằm thấu hiểu chi tiết về sản phẩm và nhu cầu phân phối bán hàng tới đại lý
• Tìm hiểu và thu thập thông tin về hoạt động trade marketing của đối thủ, các hoạt động trade marketing đã diễn ra nhằm đánh giá, phân tích cách thức trade marketing hiệu quả nhất cho từng dòng hàng, khu vực.
• Dựa vào nghiên cứu, tìm hiểu xây dựng các chương trình Trade Marketing phù hợp với từng nhóm Đại lý (khách hàng), người tiêu dùng (người sử dụng sản phẩm) và các nhóm, mã sản phẩm cụ thể
• Trình bày ý tưởng, kế hoạch trade marketing với các bộ phân liên quan: Marketing, Kinh doanh, Showroom, đại lý …
• Quản lý và triển khai các hoạt động trade marketing đã được phê duyệt.
• Phối hợp với bộ phận truyền thông để triển khai hoạt động truyền thông nằm trong kế hoạch Trade Marketing trên các kênh truyền thông của công ty: Website, Facebook, Tiktok, Instargram, Youtube …
• Các công việc khách được cấp trên chỉ định
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho đại lý và khách hàng lẻ (lĩnh vực phụ kiện ngành xe : PPF và decal màu và các sản phẩm phụ trợ)
- Chăm sóc, duy trì doanh số và mối quan hệ với các Khách hàng hiện có. Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng
- Tìm kiếm các khách hàng mới trong khu vực được phân công, các công ty liên quan đến lĩnh vực ô tô, garage... Khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất.
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng
- Phối hợp làm việc cùng các phòng ban thực hiện hợp đồng, giao nhận hàng hóa, xử lý công nợ.
- Làm việc trong môi trường năng động, di chuyển và giao tiếp nhiều.
- Lợi thế là công ty nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Sản phẩm ít cạnh tranh, có danh tiếng trên thị trường nên dễ tiếp cận khách hàng
- Tìm kiếm, khai thác, tư vấn khách hàng quốc tế thông qua các kênh khác nhau: Amazon, Alibaba, ebay, email, diễn đàn, hội trợ…
- Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường mục tiêu từ đó đưa ra chiến lược, giải pháp nhằm chiếm lĩnh thị trường và chốt khách hàng hiệu quả.
- Tiếp cận, đàm phán, triển khai hợp đồng, phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện các giao dịch với khách hàng nước ngoài từ tìm kiếm, báo giá, thương lượng, hợp đồng, vận chuyển, công nợ, giao nhận hàng hoá.
- Duy trì, tạo mối quan hệ, chăm sóc khách hàng cũ.
- Xây dựng mục tiêu kinh doanh cá nhân góp phần vào mục tiêu chung của phòng Kinh doanh xuất khẩu.
- Lập và triển khai kế hoạch tuần, tháng dựa trên kế hoạch của phòng.
- Báo cáo kết quả doanh số, cập nhật dữ liệu bán hàng định kỳ theo yêu cầu của Công ty.
- Hỗ trợ, tham gia cùng Trưởng phòng trong việc thực hiện các chương trình truyền thông, nghiên cứu thông tin thị trường, đóng góp đề xuất điều chỉnh chính sách kinh doanh.
Địa điểm làm việc: Khu Công nghiệp vừa và nhỏ, Xã Phú Thị, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội
- Cung cấp giải pháp tài chính và bảo vệ sức khỏe chuyên nghiệp cho khách hàng cá nhân.
- Tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng từ nguồn cá nhân hoặc được công ty cung cấp.
- Trực tiếp tư vấn, chốt hợp đồng và tạo doanh số cho bộ phận kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng tại văn phòng, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ cao cấp.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán để kịp thời cập nhật quyền lợi và nâng cấp giải pháp.
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định.
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện, hội thảo, chương trình chăm sóc khách hàng của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan và báo cáo công việc định kỳ.
- Thực hiện gọi ra ngoài cho khách hàng nhằm khảo sát chất lượng dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải quyết phản ánh khiếu nại.... theo kịch bản có sẵn của Viettel Post.
- Happycall chăm sóc khách hàng theo chương trình.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ 1 ngày/ tuần)
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3B khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
1. Xây dựng chiến lược kinh doanh:
2. Quản lý & phát triển đội ngũ kinh doanh:
3. Phối hợp liên phòng ban:
4. Báo cáo & cải tiến:
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Phát triển các hoạt động kinh doanh trong khu vực được giao
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận