Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1/ Hỗ trợ nhân viên bếp chính, đầu bếp
· Chuẩn bị công cụ dụng cụ cho việc chế biến món ăn.
· Chuẩn bị nguyên liệu theo công thức hoặc chỉ đạo của đầu bếp.
· Chuẩn bị đầy đủ gia vị cho chế biến món ăn.
· Chuẩn bị bát, đĩa để đựng và trang trí món ăn.
· Kiểm tra chất lượng nguyên liệu, thực phẩm trước khi sơ chế.
· Sơ chế các nguyên liệu tươi sống, rau củ quả phục vụ cho chế biến món ăn.
· Hỗ trợ bếp chính, đầu bếp trong việc chế biến món ăn.
· Thực hiện công việc chế biến món ăn dưới sự giám sát của bếp chính, đầu bếp.
2/ Giữ gìn vệ sinh và bảo quản máy móc thiết bị bếp
· Vệ sinh khu vực làm việc, khu vực bếp.
· Vệ sinh công cụ dụng cụ, sắp xếp gọn gàng đúng nơi quy định.
· Vệ sinh tủ đựng thực phẩm, sắp xếp thực phẩm đúng vị trí.
Bảo quản các dụng cụ, máy móc trong bếp, nếu có hư hỏng phải báo cáo lên cấp trên để sửa chữa kịp thời
- Đảm bảo vệ sinh chất lượng và hình ảnh món ăn khi ra đồ.
- Kiểm tra số lượng và chất lượng hàng hóa, nguyên liệu thực phẩm nhập vào đầu ca.
- Quản lý khu vực bếp được phân công
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
Mức lương tối thiểu là 13.000.000đ chưa phụ cấp, thưởng. Tối đa thì thoả thuận.
Địa điểm làm việc: 21 Phố Nhà Thờ, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Thời gian làm việc: Ca 1: 10h-18h, Ca 2: 12h-20h
1. Triển khai các hoạt động kinh doanh, phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ.
- Quản lý, vận hành, đảm bảo cửa hàng hoạt động luôn trong trạng thái tốt nhất.
- Đảm bảo các tiêu chuẩn phục vụ tại cửa hàng, tác phong, thái độ, kỉ luật của nhân viên luôn ở trạng thái tốt nhất.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Khai thác yêu cầu của khách hàng, kết hợp với đội ngũ thiết kế để xây dựng, trình bày, thuyết phục khách hàng mua hàng.
2. Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục và chăm sóc khách hàng trong quá trình tư vấn.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục (online, offline) khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ, duy trì mối quan hệ với khách hàng để phát triển hoạt động kinh doanh.
- Ghi nhận số đo, làm việc với xưởng để điều chỉnh sản phẩm theo số đo, yêu cầu của khách hàng.
- Thu thập thông tin khách hàng, làm cơ sở dữ liệu để phục vụ việc chăm sóc, tư vấn bán hàng cho khách hàng.
- Duy trì doanh thu từ các tập khách hàng thân thiết. Phát triển các khách hàng tiềm năng.
3. Thực hiện cập nhật hàng hoá, sản phẩm, theo dõi và thu hồi công nợ.
- Theo dõi, quản lý hàng hóa tại cửa hàng, đảm bảo tỷ trọng hàng hóa ở mức đáp ứng được các mục tiêu công ty đề ra.
- Bảo quản sản phẩm cửa hàng, đảm bảo hình ảnh sản phẩm, trưng bày tại cửa hàng.
- Quản lý các công việc xuất nhập tồn hàng hóa tại cửa hàng. Không để xảy ra tình trạng thất thoát, lỗi sản phẩm do bảo quản không tốt.
- Cùng cập nhật, theo dõi các công nợ từ khách hàng với phòng kế toán để quản lý thu hồi.
4. Quản lý nhân sự
- Cùng bộ phận Nhân sự tuyển dụng và đào tạo nhân viên bán hàng.
- Sắp xếp và quản lý lịch làm việc hàng tuần của nhân viên cấp dưới.
- Theo dõi, kiểm tra giờ giấc đi làm của từng nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
- Giám sát thái độ, tinh thần và tác phong làm việc của nhân viên.
- Họp định kỳ đồng thời tiếp nhận ý kiến của nhân viên.
5. Các công việc khác
- Triển khai khảo sát, đánh giá sản phẩm mới, chào hàng mẫu đến khách hàng.
- Các công việc khác trong chuyên môn do cấp trên phân bổ.
6. Báo cáo định kỳ và theo yêu cầu chuyên biệt của cấp trên
- Tiếp cận hệ thống các công trình đang xây dựng Hà Nội, tìm cách đưa sản phẩm công ty vào công trình.
- Xây dựng các kế hoạch, phục vụ phát triển và đạt được kết quả doanh thu theo kế hoạch đặt ra.
- Công việc cụ thể sẽ thảo luận khi phỏng vấn.
- Thực hiện pha chế đồ uống theo yêu cầu của khách.
- Cung cấp thông tin đồ uống khi khách yêu cầu.
- Kiểm soát chi phí và chất lượng của đồ uống.
- Tiếp nhận order và ra đồ uống như khách yêu cầu.
- Giữ gìn quầy bar gọn gàng, sạch sẽ
Thực hiện công việc kế toán tổng hợp và tư vấn cho các khách hàng là các công ty FDI của châu Âu.
- Thực hiện công việc kế toán tổng hợp theo chuẩn mực kế toán VN;
- Kê khai thuế định kỳ, lập Báo cáo tài chính và quyết toán thuế năm, hoàn thiện sổ sách kế toán cuối năm;
- Quản lý các khoản phải thu, phải trả, và các giao dịch thu - chi tiền mặt, ngân hàng...
- Làm việc với các cơ quan chức năng của nhà nước như: thuế, bảo hiểm, ngân hàng...
- Tư vấn tài chính, kế toán và thuế cho khách hàng nước ngoài: Cập nhật các quy định về thuế, kế toán và các vấn đề liên quan theo luật định cho khách hàng cung cấp dịch vụ tư vấn, hỗ trợ trực tiếp về các vấn đề thuế và kế toán cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
Lên lịch công việc cho nhân viên hàng ngày, hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.
Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
Lập phiếu hủy cho tài sản bị hư hỏng.
Làm phiếu transfer khi có yêu cầu.
Cùng bếp trưởng xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến đồ ăn
Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý
Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết
Theo dõi lượng khách, kiểm tra việc chuẩn bị thực phẩm.
Cùng bếp trưởng kiểm tra và xác nhận thực đơn hàng ngày
Ghi lại đặt bàn & set up bàn
Điều hành công việc
Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
Điều động nhân viên thực hiện công việc phát sinh trong ngày
Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc .
Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần, ngày cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện công việc.
Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho giám đốc .
Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
1. Quản trị chất lượng cho vay:
2. Các nhiệm vụ liên quan đến nhân viên và đào tạo
3. Các công việc khác: